Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 29/1: Nhiệt độ miền Bắc có nơi xuống 3 độ C

Vĩ mô

29/01/2018 06:43

Hôm nay 29/1, không khí lạnh ảnh hưởng đến hầu hết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ khiến nhiệt độ giảm sâu, vùng núi có nơi dưới 3 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào rải rác. Các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 10-13 độ, vùng núi 6-9 độ, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ. Riêng khu vực Hà Nội sáng nay có mưa và mưa nhỏ rải rác, trời rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ.

Không khí lạnh tăng cường liên tục không chỉ khiến nhiệt độ miền Bắc giảm, mà còn mang mưa đến nhiều khu vực trên cả nước.
Không khí lạnh tăng cường liên tục không chỉ khiến nhiệt độ miền Bắc giảm, mà còn mang mưa đến nhiều khu vực trên cả nước.

Từ ngày mai 30/1, không khí lạnh được tăng cường mạnh hơn, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Không khí lạnh kết hợp gió mùa đông bắc trong 24 giờ qua cũng gây mưa tại nhiều khu vực, có thể sẽ khiến hoa cung ứng dịp Tết thiếu hụt vì nở sớm với lượng mưa phổ biến từ 10 – 20mm, riêng tại Quy Nhơn (Bình Định) 31mm, Hiệp Đức (Quảng Nam) 33mm.

Thời tiết hôm nay 29/1: Nhiệt độ miền Bắc có nơi xuống 3 độ C

Tại Nam Bộ, mực nước các trạm vùng hạ lưu hệ thống sông Sài Gòn – Đồng Nai đang lên theo kỳ triều cường rằm tháng Chạp.

Dự báo mực nước tại các trạm vùng hạ lưu sông Sài Gòn – Đồng Nai sẽ lên nhanh trong 5 ngày tới và có khả năng đạt mức cao nhất vào ngày 1-2/2 ở mức xấp xỉ hoặc thấp hơn báo động 3, thời gian xuất hiện đỉnh triều từ 5-7 giờ và từ 16-18 giờ, có thể khiến ngập lụt vùng trũng thấp, người dân cần đề phòng để có biện pháp ứng phó phù hợp.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement