Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khai mạc Hội chợ - Triển lãm Giống và nông nghiệp công nghệ cao

Cơ hội giao thương

15/08/2019 20:47

Được tổ chức lần thứ 7, Hội chợ - Triển lãm Giống và nông nghiệp công nghệ cao khai mạc vào sáng nay (15/8).

Hội chợ - Triển lãm Giống và nông nghiệp công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh lần 7, diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/8, do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức với quy mô 400 gian hàng của 165 đơn vị đến từ 18 tỉnh thành trên cả nước.

0301_3_copy
Các gian hàng hoạt động sôi đông tại Hội chợ. (Ảnh: Bô Công Thương)

Hội chợ triển khai với mục đích giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp trong lĩnh vực giống cây, giống con, các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp…

Trong buổi khai mạc, ông Nguyễn Phước Trung – Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP cho biết, hội chợ - triển lãm nhằm tạo điều kiện cho nông dân, trang trại, doanh nghiệp sản xuất giống trên địa bàn thành phố có cơ hội tham gia khảo sát, học tập, tìm hiệu quy trình canh tác, các giống mới cho năng suất chất lượng cao để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân ở khu vực ngoại thành ứng dụng các giống mới như giống lan, rau, hoa quả, cây kiểng, cá cảnh, cá thịt, bò sự, giống heo…

Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần nâng cao vai trò của TP. Hồ Chí Minh là thành phố đi đầu về sản xuất, cung ứng cây trồng, vật nuôi và thủy sản chất lượng cao. Qua đó tìm kiếm đối tác hợp tác, kinh doanh giữa các tỉnh, thành phố lân cận. (theo báo Công Thương)

Bên cạnh đó, hội chợ - triển lãm nhằm tạo điều kiện các cho cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã, doanh nghiệp tại các địa phương trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, quảng bá thương hiệu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các sản phẩm giống và nông nghiệp công nghệ cao.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement