Sony khai thác mảng giải trí để chạy đua với Netflix và Disney
Trong thập kỷ qua, tập đoàn Nhật Bản đã xây dựng nền tảng nội dung và các tài sản khác để từ đó hướng tới mục tiêu dẫn đầu. Liệu năm 2024 có chứng kiến Tập đoàn Sony tiến gần hơn đến việc trở thành công ty giải trí giá trị nhất thế giới?
Báo cáo phân tích04/01/2024
Thỏa thuận Microsoft-Sony mở đường cho thỏa thuận Activision trị giá 75 tỷ USD
Số hóa10 tháng trước
Sony mở rộng lĩnh vực giải trí sang Metaverse, đầu tư tiền khủng cho trò chơi điện tử
Số hóa1 năm trước
Tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn toàn cầu đang ảnh hưởng đến mọi thứ như thế nào?
Kinh tế thế giới3 năm trước