Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Zing Speed Mobile 'úp mở' về một đại tiệc hoành tráng trong sinh nhật 2 tuổi

Game online

09/12/2020 15:48

Tung landing page ‘úp mở’ nhiều nội dung hấp dẫn, Zing Speed Mobile hứa hẹn mang tới một bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi cực kỳ hoành tráng.

Zing Speed Mobile được coi là truyền nhân của phiên bản PC khi sở hữu những thao tác và nhiều chế độ chơi đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Lại được cho ra mắt vào thời điểm game mobile phát triển mạnh mẽ nên nhanh chóng ghi tên mình vào những tựa game huyền thoại "lên đời" được yêu thích nhất.

Lối chơi của Zing Speed Mobile mang đậm chất drift. Người chơi có thể thực hiện drift mọi nơi mọi lúc để nhận tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, Zing Speed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa, dùng các kỹ thuật drift điêu luyện qua các khúc cua hẹp hay tìm ra đường tắt ngắn nhất trong từng map để giành ưu thế.

Zing Speed Mobile 'úp mở' về một đại tiệc hoành tráng trong sinh nhật 2 tuổi

Không chỉ kế thừa thế mạnh của phiên bản gốc, Zing Speed Mobile còn phát triển hàng loạt tính năng phù hợp với thị hiếu của game thủ. Điển hình như nâng cấp xe, hệ thống bạn bè, kết hôn hay tự lập đội đua riêng, đặc biệt Khu Giải Trí cho phép người chơi tự do dạo chơi, trò chuyện, chụp ảnh, bơi lội,..cùng bạn bè, không khác gì một thế giới thực thu nhỏ.

Cũng chính vì thế mà kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018, Zing Speed Mobile đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cộng đồng game thủ Việt. Không lâu sau đó, game còn đạt được thành tích top 3 game được tải nhiều nhất do Google Play bình chọn.

Không chỉ thế, tựa game mobile đua xe đỉnh cao này còn không ngừng cải tiến, cập nhật phiên bản mới với nhiều nội dung hấp dẫn hơn để thỏa mãn người chơi. Kèm theo đó còn có những giải đấu đua xe thường niên được tổ chức khiến cộng đồng càng phát triển đông vui và gắn kết.

Trải qua gần 2 năm đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt, số lượng người chơi vẫn ngày càng tăng lên đều đặn. Đáp lại sự ủng hộ của game thủ trong suốt thời gian dài vừa qua đồng thời đếm ngược sinh nhật tròn 2 tuổi sắp tới vào ngày 18/12, Zing Speed Mobile đã tung ra rất nhiều thính bự.

Vào ngày hôm qua (8/12), giải đấu đua xe lớn nhất năm là ZingSpeed Birthday Cup 2020 đã khởi tranh, chính thức mở màn cho chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật 2 tuổi. Nối tiếp theo đó là landing page cực bắt mắt với nhiều nội dung khởi động tích trữ năng lượng cho một sinh nhật trọn vẹn nhất.

Hiện tại, event thắp nến mừng sinh nhật “Đầy Nitro – Đón tuổi mới” đã được Boost 48709 lượt dù mới chỉ trong ngày đầu. Chỉ cần đạt đến các mốc boost: 50.000 – 100.000 – 150.000 – 200.000 lượt, các phần thưởng tương ứng sẽ được gửi đến cho những người chơi tham gia sự kiện.

Zing Speed Mobile 'úp mở' về một đại tiệc hoành tráng trong sinh nhật 2 tuổi

Ngoài ra còn có nhiều sự kiện đặc biệt với nhiều phần thưởng giá trị khác đang được dần hé lộ gồm Vòng quay Nitro với giải thưởng cao nhất là iphone 12 promax, các sự kiện cộng đồng và các tính năng mới cũng sẽ dần được cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Landing page: https://event.zing.vn/zsm/sinh-nhat-zsm/

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement