Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

YouTube gặp lỗi trên toàn cầu

Thủ thuật

12/11/2020 10:11

Người dùng YouTube ở nhiều khu vực trên thế giới đã gặp sự cố khi phát video trên trang web này trong hơn một giờ vào sáng 12/11.

Cụ thể, sáng 12/11, nhiều người dùng phản ảnh việc họ không thể xem được các video trên YouTube. Tình trạng chung được ghi nhận là việc người dùng vẫn có thể truy cập YouTube.

Tuy vậy, khi bấm chọn các video, YouTube chỉ hiển thị quảng cáo, không thể xem được nội dung.

YouTube gặp lỗi trên toàn cầu

Lỗi không hiển thị video xảy ra trên cả web lẫn mobile. Đồng thời, những nền tảng khác của Google như YouTube TV, YouTube Music cũng xảy ra sự cố.

Trên website chuyên ghi nhận sự cố DownDetector, số lượng thông báo lỗi với YouTube tăng đột biến, từ mức trung bình 20 lượt lên gần 300.000 lượt, đỉnh điểm vào 7h30.

Lỗi này diễn ra ở phạm vi toàn cầu. Khu vực ghi nhận báo lỗi nhiều nhất là châu Mỹ, châu Âu, Australia, Nhật Bản, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Trong đó, 96% người báo lỗi trên Downdetector cho biết họ không thể xem video YouTube dù vẫn có thể truy cập trang web.

  YouTube gặp lỗi trên toàn cầu . 
 YouTube gặp lỗi trên toàn cầu

Theo phản ánh của một người dùng tại Việt Nam truy cập YouTube vào 6h45 phút sáng nay 12/11: "Quảng cáo thì vẫn hiện nhưng video thì không". "Quảng cáo thì vẫn hiện nhưng video thì không", người dùng Devin từ Italy bình luận trên Downdetector.

Đội ngũ phát triển YouTube khẳng định trên Twitter: "Bạn có thể gặp vấn đề khi xem video trên YouTube lúc này. Nhóm chúng tôi đã biết và đang tìm cách khắc phục". Thông báo nhanh chóng thu hút gần 100.000 lượt like, chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh YouTube, các nền tảng khác như Spectrum, Facebook, Netflix cũng ghi nhận biểu đồ báo lỗi tăng vọt từ 7h sáng ngày 12/11 (giờ Việt Nam).

Tình trạng ngừng hoạt động kéo dài rất hiếm xảy ra đối với YouTube, YouTube tự hào có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng và tuyên bố rằng YouTube phát trực tuyến hơn 1 tỷ giờ video mỗi ngày.

Vào tháng 10/2018, YouTube đã gặp sự cố truy cập toàn cầu trong khoảng 90 phút , với sự cố này cũng ảnh hưởng đến các dịch vụ YouTube TV và YouTube Music.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement