Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi trong mùa chớm Thu 2020?

Xu hướng

13/07/2020 09:43

Các thiết kế mới trong BST Pre-Fall 2020 của Chanel và Louis Vuitton kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tân thời, gam màu mới mẻ, cảm hứng thời trang cổ điển.

Không chỉ giới thiệu nhiều xu hướng cho mùa mốt mới, BST Pre-Fall 2020 của các nhà mốt còn mang đến không gian thưởng lãm thời trang mãn nhãn cùng bộ ảnh quảng bá đầy sáng tạo.

Chanel pre-fall 2020: Mật mã phong cách kinh điển

BST Métiers d’Art năm nay của Chanel mang tên “Paris-31 rue Cambon”. Đây là tên đường phố huyền thoại nơi bà Coco Chanel lần đầu tiên mở cửa hàng vào năm 1910 và sau đó mở rộng đế chế thời trang của mình. Để gợi lên những cảm xúc về căn hộ huyền thoại của Coco, màu đen, màu be, pha lê và vàng đã xuất hiện trong không gian trình diễn. Những chi tiết, món đồ decor của căn hộ cũng được thấy trên áo quần, phụ kiện.

Như thường lệ, BST Métiers d’Art là dịp để phô diễn tay nghề thủ công của những nhà nghề xa xỉ lâu năm. Đây là chuỗi di sản được tiếp nối thực sự. BST dưới sự sáng tạo của NTK Virginie Viard đưa người xem nhìn lại các thiết kế biểu tượng đã định danh Chanel trên toàn thế giới. Đó là đồ tweed, chuỗi ngọc trai, dây xích, hoa trà… với dấu ấn của Coco Chanel và cả Karl Lagerfeld.

Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi trong mùa chớm Thu 2020?

Các tông màu đa dạng từ đen, trắng đến xanh, hồng, cam san hô làm phong phú và nổi bật thêm kỹ nghệ lành nghề của các nhà thủ công. Sự hiện diện của lông vũ, voan thêu, len dệt kim… khiến buổi tiệc thời trang thêm thịnh soạn. Nhưng hơn cả, đây vẫn là BST giàu tính ứng dụng và hoàn hảo để được coi là bền vững vì những yếu tố tinh xảo níu giữ thời gian và phong cách.

Louis Vuitton pre-fall 2020: Tiểu thuyết thời trang

BST Pre-fall 2020 của Louis Vuitton bắt đầu bằng một cuộc hành trình kể lại những câu chuyện thời trang theo cách rất riêng. Với Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière, thời trang có thể được ví như một cuốn tiểu thuyết. Các nàng thơ của Nicolas trở thành nhân vật chính trên mỗi bìa sách hoặc áp phích phim. Họ đồng thời là người mẫu giới thiệu thiết kế mới một cách sống động và giàu cá tính.

Theo đó, các thiết kế chớm Thu cũng hòa mình vào các câu chuyện văn học, phim ảnh, của những thời kỳ khác nhau nhưng luôn để lại dấu ấn đậm sâu trong cuộc sống hiện tại. Phong cách, mốt, cổ điển và tân thời… sự pha trộn thú vị trong BST này được thể hiện rất thuyết phục.

Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi trong mùa chớm Thu 2020?

BST là cái nhìn đa diện và truyền cảm hứng. Đó có thể là cặp bốt màu xanh tiệp màu với dòng chữ tên phim viết lớn trên áp phích; có thể là chiếc áo tay phồng hay đầm voan đính ren theo phong cách Victoria… Đó có thể là những chiếc áo khoác trên phom dáng kinh điển giúp nàng Thơ biến hình thành nhân vật. Đó không chỉ là sức hút giải trí mà mỗi hình ảnh, mỗi câu chuyện lại thiết lập bối cảnh cho tâm trạng và cuộc sống của chúng ta.

Gucci ra mắt BST thời trang bền vững

Off The Grid - BST đầu tiên trong dòng Gucci Circular Lines chính thức ra mắt từ ngày 15/6. Đây là dòng thời trang sử dụng toàn bộ chất liệu tái chế, hữu cơ, chất liệu sinh học và vật liệu nguồn gốc bền vững bao gồm ECONYL®, một loại nylon tái sinh được làm từ các đường cắt nylon và chất thải trước và sau tiêu dùng. Con người luôn khao khát kết nối với thế giới bên ngoài và bị mê hoặc bởi sức mạnh và sự hùng vĩ của thiên nhiên, mong được sống gần gũi với tự nhiên. Mong muốn khám phá cách sống này nói chung, xây dựng một hành trình để tham gia và nuôi dưỡng trí tưởng tượng nói riêng chính là lý do Gucci phát triển dòng sản phẩm này.

Xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi trong mùa chớm Thu 2020?

BST bao gồm các món đồ phi giới tính, phụ kiện, giày dép và quần áo do Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele thiết kế. NTK chia sẻ: “BST là kết quả của tinh thần đồng đội, mọi người cùng mang ý tưởng đối thoại để xây dựng một cái gì đó mới. Tôi tưởng tượng rằng chúng ta có thể xây dựng một ngôi nhà trên cây trong trung tâm thành phố, cùng nhau, như những đứa trẻ đang chơi trong công viên. Bởi vì tất cả chúng ta cần phải xây dựng điều này hoặc tìm ra cách hành tinh của chúng ta tồn tại”.

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement