Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xôn xao "cát - xê" của Sơn Tùng M-TP: Hợp đồng hình ảnh 800 triệu và đi hát 1 tỷ

Nóng trong ngày

15/08/2019 12:46

Mới đây fan hâm mộ xôn xao, để mời được Sơn Tùng M-TP tham gia biểu diễn, đơn vị tổ chức phải bỏ ra số tiền khoảng 1,2 tỷ đồng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về giá "cát - xê" chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Xôn xao

Theo đó, nguồn tin này cho bết, giá mức giá phải trả cho những lần xuất hiện của Sơn Tùng xuất hiện trong các buổi biểu diễn tại các sự kiện là 1,2 tỷ đồng. Riêng đối với những hợp đồng quảng bá về hình ảnh, là 800 triệu đồng. Con số này khiến nhiều người không khỏi phải "hết hồn" vì cao ngất ngưởng. 

Thông tin
Thông tin "cát - xê" của Sếp Tùng

Đây là khoản chi phí được cho ngang bằng với các nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện tại như: BTS, DBSK, Big Bang, T-ara, SHINee, Super Junior, và so với mặt bằng chung của các nghệ sĩ Việt Nam. Nhưng các fan vẫn cho đó là mức giá hợp lý vì độ nổi tiếng và phủ sóng của nam ca sĩ quá lớn tính đến thời điểm hiện tại.

Ngang ngửa với BTS
Ngang ngửa với BTS
Nhóm nhạc super junior
Nhóm nhạc super junior

Ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc, mức "cát - xê" trên 1 tỷ của Sơn Tùng M- TP, tương đương với nhiều nhóm nhạc đình đám hiện tại Kpop như: BTS, TWICE, BTOB. Những nhóm nhạc đình đám như: Black Pink, MonstarX, Winner, EXID, NU'EST hiện có mức "cát - xê" khoảng 600 - 800 triệu cho một buổi biểu diễn vẫn còn thấp so với Sơn Tùng M-TP.

Nhóm nhạc nữ: TWICE
Nhóm nhạc nữ: TWICE
Nhóm nhạc: Black Pink
Nhóm nhạc: Black Pink

Có thể nói tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là nam ca sĩ có độ nổi tiếng nhất và độ phủ sóng cả trong và ngoài nước. Với hình ảnh của một ca sĩ điển trai, tài giỏi và những siêu phẩm của mình, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được sức hút đáng ngưỡng mộ của một nghệ sĩ. Viếc thông tin mức giá "cát- cê" của nam ca sĩ vẫn còn là một ẩn số và chưa được xác thực từ phía địa diện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Xôn xao
Xôn xao
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement