Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xiaomi Mi MIX Fold 'cháy hàng' chỉ sau vài giây mở bán

Số hóa

01/04/2021 15:00

Theo trang công nghệ Gizchina, Sau nhiều ngày chờ đợi, Xiaomi mới đây đã chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình, có tên gọi là Mi MIX Fold.

Có thể nói, đây là sản phẩm được gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc dùng để cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Fold 2 của Samsung hay Huawei Mate X2.

Xiaomi không chỉ trang bị cho Mi MIX Fold thiết kế màn hình gập ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ, mà nó còn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ thấu kính lỏng đầu tiên trên smartphone, hay trải nghiệm phần mềm tuyệt vời tương thích với màn hình gập.

mix-fold223.jpg

Máy sở hữu phần cứng ấn tượng, các công nghệ tiên tiến như ống kính lỏng đầu tiên trên thế giới và trải nghiệm phần mềm tuyệt vời để khai thác những gì tốt nhất của màn hình lớn trên smartphone.

Mức giá 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) nghe thì cao nhưng lại khá hợp lý khi so sánh với các đối thủ.

Hiện tại, Xiaomi đã hoàn thành mở bán đợt đầu cho sản phẩm này, giám đốc sản phẩm của thương hiệu Redmi, ông Wang Teng tiết lộ rằng: “Mi MIX Fold gần như đã bán hết chỉ sau vài giây”.

Các nhà phân tích cho rằng, lý do chủ yếu khiến Xiaomi Mi MIX Fold cháy hàng và tạo nên hiệu ứng tốt như vậy nhờ Xiaomi giới hạn số lượng máy bán ra và mới chỉ mở bán tại thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó, việc sở hữu mức giá rẻ hơn các đối thủ như Galaxy Z Fold 2 và Huawei Mate X2 khiến Xiaomi Mi MIX Fold nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement