Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xiaomi Mi Band 5 bất ngờ phát nổ trong khi sạc

Số hóa

11/01/2021 09:40

Chúng ta thường xuyên nhận được các tin tức liên quan đến smartphone, laptop, Macbook phát nổ trong khi sạc hoặc trong các tình huống sử dụng khác, lần này là một chiếc smartband phát nổ trong quá trình sạc, là Xiaomi Mi Band 5.

Mi Band 5 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi được phát hành vào năm 2020. Những hình ảnh được đăng tải bởi người dùng Michele Costa cho thấy một chiếc Mi Band 5 bị cháy hoàn toàn khi đang được sạc trên bàn.

Ngay sau đó anh ta đã ném thiết bị xuống sàn. Vì vậy, cần lưu ý rằng một số biến dạng nhận thấy trên thiết bị là do va đập chứ không phải nguyên nhân trực tiếp bởi vụ nổ.

Xiaomi Mi Band 5 bất ngờ phát nổ trong khi sạc

Theo Gizmochina, hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao thiết bị lại bốc cháy, khả năng cao là do vấn đề phần cứng. Nạn nhân khẳng định thiết bị được sạc bằng cáp sạc gốc đi kèm với thiết bị và bộ sạc Mi 5V / 1A cơ bản.

Mi Band 5 được ra mắt với tên gọi Mi Smart Band 5 cũng đi kèm với cáp sạc chuyên dụng gắn từ tính vào thiết bị theo dõi thể dục và sử dụng đầu nối USB.

Xiaomi Mi Band 5 bất ngờ phát nổ trong khi sạc

Costa đã liên hệ với Xiaomi về vụ nổ Mi Band 5 và cũng đã gửi thiết bị bị hỏng trở lại Amazon nơi nó được mua. Đã có rất nhiều báo cáo trong nhiều năm qua về việc điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác phát nổ hoặc bốc cháy do lỗi phần cứng, với sự cố pin khét tiếng của Galaxy Note 7 khiến Samsung mất khoảng 17 tỷ USD doanh thu.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement