Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xiaomi đưa vào thị trường Việt Nam dòng smarphone màn hình tràn viền có giá 13 triệu đồng

Số hóa

17/11/2017 07:39

Ngày 16/11 tại TP.HCM, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng Mi Mix 2 trong phân khúc smartphone màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 với mức giá phù hợp cho một cấu hình mạnh.

Với cấu hình RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835, Mi Mix 2 cho hiệu năng mạnh mẽ so với các dòng cao cấp hiện nay.

Là phiên bản nâng cấp của Mi Mix ra mắt tháng 10 năm ngoái, Mi Mix 2 cho kích thước màn hình nhỏ hơn 11,9% nhưng lại cho hiển thị rộng hơn cho cùng kích thước 6 inch. Đây là điều mà nhiều hãng đang trang bị cho sản phẩm như Oppo F5, Samsung S8 Plus hay iPhone X. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp với viền nhôm và mặt lưng bằng gốm trong kiểu dáng nguyên khối lịch lãm.

Mi Mix 2 trang bị tính năng lấy nét theo pha cho tộc độ chụp ảnh khá nhanh - Ảnh: Minh Định

Bên cạnh đó, Mi Mix 2 còn trang bị lên đến 2 nano SIM hỗ trợ 4G chuẩn tốc độ cao, hệ điều hành Android 7.1 (Nougat) trên nền tảng MIUI 9 mới nhất từ hãng với hai camera chính 12MP lấy nét theo pha và camera phụ giúp quay video chuẩn 2K.

Tại thị trường Việt Nam, Mi Mix 2 được bán với giá 13 triệu đồng từ 17/11 qua các hệ thống bán lẻ bao gồm Đại Hồng Yến, Hoàng Hà, Di Động Thông Minh, HNam, cellphoneS với quà tặng đi kèm tùy chuỗi.

Dịp này, Xiaomi cũng giới thiệu thêm dòng Redmi Note 5A trong phân khúc tầm trung với điểm nhấn camera selfie lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash, vi xử lý Snapdragon 435, mạnh mẽ với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB tích hợp.

Xiaomi Redmi 5A Prime được bán với giá 4,29 triệu đồng từ 17/11.

Được trang bị khay SIM 2 1, hỗ trợ 2 SIM nano hoạt động cùng một lúc và khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt. Cảm biến vân tay được đặt mặt lưng để tăng thêm tính bảo mật cho người dùng.

Redmi Note 5A Prime sẽ được mở bán vào 17/11 với giá bán lẻ 4,29 triệu đồng trên các cửa hàng trực tuyến và truyền thống, bao gồm Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT shop, Nguyễn Kim, Cell Phone S, Hoàng Hà, HNam, Đại Hồng Yến, Di Động Thông Minh, và Lazada.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement