Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực trong công việc, Song Tử dễ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn

Lối sống

27/04/2020 17:21

Xem tử vi ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự đoán vào lúc 12h05 sáng, Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình). Bạn trở nên tham lam và nhiều tính toán.

Bảo Bình và Kim Ngưu đều trở nên nghi ngờ và phẫn nộ với nhau nhiều hơn. Bạn có thẻ gặp nhiều bức xúc với gia đình, có nhiều sự tranh chấp và chia ly có thể xảy ra.

Tử vi thứ tư dự báo Mặt Trăng và sao Hải Vương tam hợp tạo nên cục diện mới cho Song Ngư và Cự Giải. Bạn có nhiều ý tưởng cho công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn thể hiện mình nổi bật ở những khía cạnh nghệ thuật và mơ mộng.

Tử vi hôm nay còn dự báo Mặt Trăng (Cự Giải) sẽ đối lập với Sao Diêm Vương (Ma Kết). Nó khiến cho các cung hoàng đạo gặp nhiều xúc động, hay ức chế và đôi lúc cảm thấy nghiêm trọng, chán nản đối với cuộc sống. Ngày hôm nay bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Xem tử vi ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực trong công việc, Song Tử dễ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/4/2020 thấy rằng, hôm nay bạn mang trong mình khá nhiều năng lượng mới mẻ trong công việc, tinh thần rất tươi mới.

Về tình duyên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm hôm nay Bạch Dương có thể khiến đối phương cảm thấy có chút lạc lõng khi bạn không đủ quan tâm. Bạch Dương cũng đừng quên cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống với đối phương và những người thân trong gia đình của mình.

Bạn đang độc thân nhờ tâm trạng vui vẻ, thoải mái nên hôm nay chòm sao này rất dễ mở lòng và chủ động tiến tới đối tượng bạn để ý, thậm chí bạn còn nhận được lời ngỏ ý từ người bạn quen biết, khả năng từ bạn thành yêu cũng rất cao.

Về công việc

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/4/2020 thấy rằng, hôm nay bạn mang trong mình khá nhiều năng lượng mới mẻ trong công việc. Hôm nay, dù làm việc tập thể hay làm việc theo team thì cung hoàng đạo này vẫn thể hiện được tinh thần rất tươi mới và nhiệt huyết nhất bạn kéo tinh thần của những người xung quanh đi lên, hoàn thành hết mình nhiệm vụ được giao.

Về tài chính

Nhờ thái độ làm việc tích cực cộng với phương pháp giải quyết vấn đề cực kì khoa học mà hôm nay Bạch Dương rất dễ thu về nguồn thu nhập tốt cho mình. Tài lộc vững chắc sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn tiết kiệm được một khoản làm vốn cho bản thân, thực hiện những dự định đã lâu.

Về sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/4/2020 cho thấy, khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng. Tập thể dục là một phương pháp rất tốt để điều hòa và loại bỏ chứng mất ngủ, đặc biệt đối với những người khó ngủ trong một thời gian dài.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/4/2020, hôm nay tuy vẫn thể hiện thái độ rất nhiệt tình với công việc nhưng có thể cung hoàng đạo này có thể sẽ phải chịu một số những áp lực.

Về tình duyên

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/4/2020 cho thấy, có vẻ vận may tình duyên vẫn chưa hé mở với những Kim Ngưu còn đang độc thân. Và bạn cũng dường như rất yêu cuộc sống độc thân hiện tại, cô đơn cũng mang lại cho bạn cảm giác thú vị nên bạn cũng chưa mặn mà với việc tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Về công việc

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/4/2020, hôm nay tuy vẫn thể hiện thái độ rất nhiệt tình với công việc nhưng có thể cung hoàng đạo này có thể sẽ phải chịu một số những áp lực công việc quá tải hoặc yêu cầu từ cấp trên kiểm soát khắt khe. Hôm nay bạn muốn hoạt động độc lập, nhưng đừng dễ cáu gắt với những hay bác bỏ ý kiến chia sẻ, góp ý.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo, Kim Ngưu may mắn là tình hình tài chính của bạn hôm nay vẫn khá ổn định và không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu có tiến hành giao dịch buôn bán hay kí kết làm ăn trong hôm nay thì cũng đừng nên vội vàng, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi gật đầu đồng ý bởi quá hấp tấp sẽ chỉ khiến tài lộc hao hụt.

Về sức khỏe

Hôm nay nếu có ra ngoài vì một việc bất khả kháng nào đó thì hôm nay Kim Ngưu cần hết sức chú ý bởi chòm sao này có điềm báo dễ gặp xui rủi trong vấn đề đi lại, đừng vì nhanh một chút mà khiến bản thân bị tổn thương.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trời nằm góc 09°14'52" tại nhà 10
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020, công việc hôm nay có vẻ như chòm sao này rất thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng, đặc biệt khó có thể tập trung khi ngồi vào bàn làm việc.

Về tình duyên

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến chuyện yêu đương của mình bởi mối quan hệ của hai bạn thực chất chưa phải là bền chặt đôi khi bạn cảm thấy chông chênh và khá mong manh. Đối phương chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của bạn hay là do yêu cầu bạn đặt ra quá cao.

Về công việc

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020, công việc hôm nay có vẻ như chòm sao này rất thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng, đặc biệt khó có thể tập trung khi ngồi vào bàn làm việc. Bạn thả hồn vào mây vào gió, suy nghĩ vẩn vơ những thứ không giúp bạn chỉ ra được mục đích thực sự bạn đang cần.

Về tài chính

Tài chính của Song Tử hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Về sức khỏe

Hôm nay hãy vận động thân thể nhiều hơn. Thời gian ngủ nghỉ cộng thêm xu hướng ăn uống thất thường và không mấy chú tâm vào hoạt động thể dục thể thao để nhằm nâng cao sức khoẻ cho mình. Thế nên, sau thời gian làm việc, có lẽ Song Tử nên dành thời gian vận động tại nhà nhiều hơn.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 18°15'50" tại nhà 12
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 4, 5 Màu may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải được Mặt Trăng bảo hộ. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp bạn sử dụng được sức mạnh của trí tưởng tượng. Chòm sao này cực kì sáng tạo trong công việc và cuộc sống ngày hôm nay. Tình cảm tốt đẹp hẳn vì bạn rất đồng cảm với người kia.

Về tình duyên

Biết cách đồng cảm với người khác là một trong những kỹ năng sống quan trọng nhất mà bạn cần học. Trong một thế giới mà mọi người dành quá nhiều thời gian để chỉ trích những sai lầm, kích động sự sợ hãi và giận dữ ở người khác, thì sự đồng cảm có thể là niềm an ủi đối với những nỗi sợ và cơn tức giận đó.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay những Cự Giải làm nghệ thuật hoặc những công việc có tính sáng tạo cao sẽ rất thành công. Cảm hứng của bạn sẽ đến vào buổi chiều, sau 14h11', Cự Giải hãy tận dụng những cơ hội của mình nhé.

Về tài chính

Nếu bạn đang cân nhắc việc kinh doanh riêng, hãy trao đổi với một cố vấn tài chính hoặc nhân viên ngân hàng và bạn không cần phải có khối tài sản kếch xù mới được trao đổi về tiền bạc.

Về sức khỏe

Hôm nay, Cự Giải hãy nhớ giữ gìn nét duyên và đừng ngoáy mũi nhé. Thường xuyên ngoáy mũi sẽ gây ra nhiều tác hại hơn bạn tưởng, thậm chí có thể đe dọa tính mạng của bạn. Trong khoang mũi chứa nhiều lông mũi giúp cản bụi và siêu vi trùng xâm nhập, ảnh hưởng khí quản và phổi.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vường (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 451 Màu may mắn: Màu Trắng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020 cho thấy sao Thủy vuông góc với sao Thổ là nguyên nhân cho sự cáu kỉnh của bạn ngày hôm nay. Sư Tử có thể sẽ tham lam, nghi kỵ người thân, bạn bè. Hãy cẩn thận vì tính cách này của bạn có thể khiến Sư Tử ngã ngựa trong công việc. Ngoài ra, gia đình bạn cũng không được yên ấm.

Về tình duyên

Xung đột gia đình có thể tác động đến hạnh phúc của Sư Tử và của tất cả mọi người. Hãy xử lý tốt vấn đề gia đình bằng cách tìm hiểu một số kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Đối mặt và vượt qua vấn đề gia đình dường như là điều không thể.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử nên đề phòng những thất bại trong công việc, nhất là với người làm kinh doanh, buôn bán. Mặc dù chúng ta muốn vượt qua cái bóng của sự thất bại nhưng luôn bị những suy nghĩ tiêu cực bủa vây. Điều đó xảy ra với hầu hết mọi người - một vòng luẩn quẩn mà bạn càng nghĩ về những mâu thuẫn, cơn tức sẽ càng tăng thêm, hoặc bạn cứ chìm đắm trong nỗi buồn khi nghĩ nhiều về nó. 

Về tài chính

Sự mù quáng của bạn đối với tiền bạc có thể khiến bạn thất thoát kha khá trong ngày hôm nay. Đừng vì cái lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cái lợi to trong tương lai. Vì vậy, đừng để đồng tiền nắm thóp bạn, hãy học cách tự chủ và làm chủ chính mình. 

Về sức khỏe

Nếu Sư Tử đã từng giảm cân rất nhiều lần nhưng đều thất bại dù phương pháp giảm cân bạn thực hiện có tuyệt diệu đến đâu thì có thể nguyên nhân nằm ở tâm lý của bạn. Hiểu được mối quan hệ giữa cảm xúc và việc ăn uống là mấu chốt để duy trì một sức khỏe ổn định và thân hình hoàn hảo.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Vàng đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/4/2020 cho thấy Xử Nữ không vui vẻ lắm trong ngày hôm nay. Sự căng thẳng đến từ góc vuông giữa sao Thủy và sao Thổ, chòm sao Xử Nữ bướng bỉnh hơn thường ngày và dễ dính vào tranh cãi. Bạn phiền lòng bởi những gì xảy ra trong gia đình và khó tập trung vào công việc. 

Về tình duyên

Một trong những điều khiến bạn và người nhà rơi vào tranh cãi là vì ít dành thời gian cho gia đình. Duy trì sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình đôi khi không mấy dễ dàng. Hầu hết những người trưởng thành đều thừa nhận rằng họ để cho công việc ảnh hưởng đến mối quan hệ hoặc đời sống gia đình và ngược lại.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng những rắc rối ở nhà vẫn theo đuôi bạn tới tận nơi làm việc. Xử Nữ dù cố gắng đến mấy vẫn không thể tập trung vào nhiệm vụ của mình. Có lẽ bạn nên giải quyết xong chuyện đời tư trước khi quay lại với chuyện công vậy. Bất kể khi nào bạn nhận thấy rằng mình đang suy nghĩ về một điều gì đó bất chợt, hãy viết luồng suy nghĩ đó ra trên giấy và sau đó quay lại ngay với công việc của mình. 

Về tài chính

Việc mua sắm hay ăn uống xa xỉ nhờ số tiền thưởng hay tiền mừng vào ngày lễ tết, sinh nhật thật hấp dẫn. Thay vào đó, hãy cân nhắc chi tiêu một phần khoản thu nhập thụ động này cho điều gì đó bổ ích hoặc cần thiết như sửa chữa xe cộ hoặc tu bổ nhà ở và tiết kiệm phần còn lại. Và nếu số tiền nhàn rỗi này đủ nhiều, hãy liên lạc với các tư vấn viên ở ngân hàng để lựa chọn hình thức sổ tiết kiệm phù hợp.

Về sức khỏe

Hãy tập trung vào việc thay đổi chế độ ăn uống sao cho thật lành mạnh. Ăn nhiều thực phẩm nguyên chất, chưa qua chế biến như hoa quả tươi, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Điều này sẽ ngăn chặn ăn uống vô tội vạ và thúc đẩy sức khỏe tốt hơn.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với sao Thổ (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 79 Màu may mắn: Màu cầu vồng
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải

7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Góc chiếu hôm nay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của chòm sao này.

Về tình duyên

Chiến tranh có thể nổ ra giữa hai người, có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Hãy xuống nước làm lành với người ấy nhé.

Đừng ngại đặt cái tôi của mình sang một bên, bạn biết rằng mình không thể chịu được nếu hai người cứ khó khăn với nhau mãi mà. Vốn là người yêu chuộng hòa bình và khá mềm mỏng, chắc chắn bạn sẽ cứu vãn được tình hình thôi.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay thường hay quyết định mọi việc quá nhanh mà không kịp suy nghĩ kĩ càng các mặt của vấn đề. Đó là lý do bạn dễ hối hận về những điều mình làm khi mọi sự đã xong rồi.

Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong các tình huống công việc là chìa khóa để Bình Nhi vươn tới thành công. Tiếc rằng, hiểu làm một chuyện nhưng để làm được thì chẳng hề dễ dàng chút nào.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính của bạn khá ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định.

Về sức khỏe

Thiên Bình hôm nay dễ xúc động, chán nản, tìm vào niềm vui trong tuyệt vọng. Bạn cũng hay tự ái và có xu hướng bệnh tật.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Về tình duyên

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/4/2020 cho hay, trong chuyện tình cảm, bạn luôn rất chu đáo và quan tâm đến nửa kia. Tuy nhiên, tiếc là không phải bao giờ sự chăm lo của bạn cũng sẽ mang lại những tác động tích cực. Đôi khi sự lo lắng thái quá của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt đấy.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay trở nên khép kín và khó hiểu hơn thường lệ. Điều này cũng không khó hiểu lắm, bởi Cáp Nhi là người luôn cố gắng trong sự nghiệp nhưng cũng không thích phô trương cho người khác biết. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn không thể tự mình giải quyết, bạn hoàn toàn có thể hỏi kinh nghiệm từ người đi trước thay vì cứ cắn răng chịu đựng một mình.

Về tài chính

Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, bạn cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mình hơn. Đừng nên cắm đầu cắm cổ vào công việc suốt ngày. Thỉnh thoảng cũng nên để cho đầu óc của mình được thả lỏng. Cứ trong tầm một tiếng làm việc, bạn nên dành tầm 5 hay 10 phút đi dạo loanh quanh hoặc nghe nhạc và làm gì đó để thư giãn.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay vẫn khá đau đầu trước tình hình tài chính. Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của Mã Nhi trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Về tình duyên

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, trái ngược với công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa nhé.

Về công việc

Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Nhân Mã hành xử khá cảm tính trong hôm nay. Bạn giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.

Về tài chính

Nhân Mã hôm nay vẫn khá đau đầu trước tình hình tài chính. Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của Mã Nhi trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Về sức khỏe

Chòm sao này có xu hướng trở nên ức chế và tích tụ nhiều tâm tư. Bạn không thể thả lỏng bản thân mình dù chỉ một phút. Những căng thẳng xâm lấn vào cả trong giấc ngủ, mang đến cho bạn những cơn ác mộng.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Mặt trăng đối góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, có Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay đối lập với Mặt Trăng (Cự Giải). Sự đối lập này có thể gây ra cuộc sống gặp nhiều khó khăn, khiến bạn xúc động hoặc ức chế, chán nản và gặp nhiều bệnh hơn.

Về tình duyên

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 có thể xảy đến các mâu thuẫn và cãi vã với người ấy. Hãy cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến bạn.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 dự báo thứ tư này sẽ là một ngày khó khăn. Mối quan hệ giữa Ma Kết với đồng nghiệp, cấp trên rơi vào tình trạng xung đột và luôn cần sự hòa giải từ người khác.

Xem tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn nên giữ bình tĩnh và không nên đối đầu trực diện với cấp trên. Dù sao chúng ta cũng nên giải quyết các mâu thuẫn công việc trong hòa bình thì mới đạt được kết quả tốt được.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 có tình hình kinh tế không tốt lắm. Ngày hôm nay hạn chế các tranh cãi mâu thuẫn để đáp ứng được các nhu cầu hợp tác. Bên cạnh đó cũng nên hạn chế sự nóng tính của mình nếu không sẽ gây nên những hậu quả khó lường.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Ma Kết chủ yếu biểu hiện ở chứng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực... Hay bị nhức đầu trong lúc làm việc, nhất là làm việc nhiều. Hoặc sau khi ngủ dậy cũng bị nhức đầu.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 3 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thần Nông

11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/4/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°50'06" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay có thể chịu sự ảnh hưởng do cục diện Sao Thủy vuông góc với Sao Thổ mà chịu nhiều khó khăn đối với công việc và các mối quan hệ.

Về tình duyên

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/4/2020 dự báo bạn và người ấy có thể xảy ra các mâu thuẫn. Sự nghi ngờ khiến cho Bảo Bình hôm nay cáu gắt và không tin tưởng người yêu của mình.

Cả hai có lẽ nên dành nhiều thời gian hơn để thấu hiểu nhau chứ đừng nghi ngờ rồi lại xa nhau mà chẳng thể nào cứu vãn được.

Về công việc

Tử vi dự báo Bảo Bình hôm nay có thể tranh chấp với đồng nghiệp, bướng bỉnh không nghe theo các chỉ thị của cấp trên dẫn đến nhiều hệ quả khôn lường. Nói chung chúng ta cần phải biết tiết chế bản thân, chịu đựng để hợp tác.

Về tài chính

Tính tham lam khiến bạn gặp rắc rối trong vấn đề quản lý tài chính. Nó không đơn giản chỉ là một phần tài chính nhỏ, mà có thể bạn sẽ dốc tiền bạc của mình để đi đầu tư, mà lại sẽ gặp các rủi ro.

Bảo Bình hôm nay nên ghi nhớ mọi quyết định đầu tư sinh lời phải suy nghĩ cho thật kỹ càng, đừng để đến lức đầu tư rồi mới hối hận.

Về sức khỏe

Các suy nghĩ quá nhiều cứ bủa vây cũng khiến Bình Bình chịu áp lực và stress nhiều hơn. Thời gian này, từ vi khuyên bạn nên dành thời gian để tập thiền, thư giãn cơ thể hoặc ngâm chân, đi ngủ sớm để lấy lại sự tự tin của bản thân mình.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 16°52'09"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 12 Màu may mắn: vàng, tím
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình

12. Xem tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/4/2020 dự báo xuất hiện cục diện tam hợp Mặt Trăng (Cự Giải) và Sao Hải Vương (Song Ngư). Song Ngư hôm nay sẽ hợp tác tốt và nhân duyên cũng được phát triển mạnh mẽ hơn.

Về tình duyên

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/4/2020 dự đoán bạn sẽ có một ngày hạnh phúc và bình yên bên người yêu của mình. Bạn có đủ sự hấp dẫn, mơ mộng, nhiệt tình và một trái tim tròn đầy để yêu thương.

Song Ngư hôm nay đừng ngần ngại che đậy cảm xúc của mình, chúng ta sẽ hạnh phúc bên người ấy, bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/4/2020 dự báo sự ảnh hưởng của cục diện tam hợp khiến cho Song Ngư có nhiều trí tưởng tượng tích cực hơn, và đây là lý do chúng ta có được sự hợp tác thuận lợi trong hôm nay.

Những dự định mới sẽ được hoàn thành, các đồng nghiệp và cấp trên cũng rất thoải mái. Cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay.

Về tài chính

Nhờ sự thuận lợi của con đường sự nghiệp cho nên bạn cũng sẽ nhận được nhiều may mắn trên con đường tài vận hơn.

Chúng ta có thể kiếm được nhiều tiền, sự hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật và nhiều lĩnh vực khác khiến cho bạn kiếm được những khoản tiền lợi nhuận từ việc bán tranh ảnh hay các mặt hàng khác trong hôm nay.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Song Ngư nhìn chung đang ở trong trạng thái tốt, bạn có được tinh thần thoải mái để làm việc và không lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể học thêm một vài bộ môn thể thao mới vào hôm nay để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân mình.

CHỈ SỐ 29/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương tam hợp với Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: vàng, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Ma Kết

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement