Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài vận rộng mở, Bảo Bình gặp người tình trong mộng!

Lối sống

26/04/2020 18:18

Xem tử vi ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Cự Giải sẽ đem lại bình yên trong tâm hồn cho 12 cung hoàng đạo. Mặt Trăng thường không nói với chúng ta bằng từ ngữ. Nó như sống trong một mạch nước chảy qua mọi nơi trên thế giới, bất kể mọi trình độ và ngôn ngữ.

Mặt trăng hoạt động chủ yếu trong việc kiềm chế ý thức, nhưng cũng phải công nhận rằng vai trò của nó trong cách cư xử của chúng ta có phần hạn chế. Bạn sẽ cảm thấy nhớ nhung và hướng về gia đình hơn trong thời gian này. Hãy tranh thủ gắn kết tình cảm với bố mẹ và con cái nhé!

Xem tử vi ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài vận rộng mở, Bảo Bình gặp người tình trong mộng!

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 28/4/2020 thấy rằng, ngày Thứ Ba này, nếu vẫn chăm chỉ như thời gian qua thì Bạch Dương hoàn toàn có thể thu được nhiều kết quả rất khả quan.

Về tình duyên

Tâm trạng tươi vui trong công việc của Bạch Dương hôm nay cũng truyền sang cả chuyện tình cảm của chòm sao này, giúp cả hai nhanh chóng hóa giải những mâu thuẫn và xung đột nếu có. Nhờ vậy mà mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy ngày càng nồng thắm, an yên.

Về công việc

Ngày Thứ Ba này, nếu vẫn chăm chỉ như thời gian qua thì Bạch Dương hoàn toàn có thể thu được nhiều kết quả rất khả quan trong vận trình công việc mà chòm sao này đang đi.

Bạch Dương có cách tiếp cận công việc cực kì thông minh và mới mẻ. Cũng nhờ tinh thần làm việc đang lên rất cao như thế mà hôm nay dù có đón nhận về mình thêm nhiều đầu việc thì Bạch Dương cũng bắt tay vào giải quyết ngay để nhanh chóng hoàn thành.

Về tài chính

Về tài chính, hôm nay Bạch Dương công việc thuận buồm xuôi gió, mọi việc theo dự định và nằm trong tầm kiểm soát sẽ giúp bạn cải thiện vận trình tài lộc cho mình theo hướng rất tích cực. Bạn có thể thoải mải chi tiêu và mua sắm nhu yếu phẩm cho gia đình mình. 

Nhân lúc thời cơ đang chín muồi như hôm nay, nếu có điều kiện và đang hoạt động buôn bán kinh doanh sẽ có thể buôn may bán đắt, mở rộng đường tài lộc.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 28/4/2020 khuyên bạn mỗi ngày hãy dành thời gian 15 - 20 phút để tập thể thao nếu không lớp mỡ bụng của bạn sẽ ngày càng dày lên nhanh chóng. Tăng cường những dưỡng chất giúp thải độc cơ thể hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) lục hợp Sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020, hôm nay công việc xử lý cẩn trọng và bạn mạnh dạn nếu ý kiến của bản thân và nhận được sự khuyến khích từ cấp trên, đồng nghiệp.

Về tình duyên

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020 cho thấy, bạn bạn tạo được ấn tượng với chòm sao xung quanh nhờ sự giao tiếp hòa đồng và thân thiện. Bạn hãy cứ yêu và cho đi cơ hội để nhận lại những điều tuyệt vời, những cảm xúc đa sắc màu trong chuyện tình cảm. Cứ cho phép bản thân sai đi rồi ta sẽ làm lại, bởi cuộc sống luôn cần có những dư vị.

Về công việc

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/4/2020, công việc xử lý cẩn trọng và bạn mạnh dạn nếu ý kiến của bản thân và nhận được sự khuyến khích từ cấp trên, đồng nghiệp. Bạn chứng minh cho người khác thấy mình là một người suy nghĩ cẩn thận và kỹ càng, bạn thích trình bày những ý tưởng của mình một cách chắc chắn và rõ ràng.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay mang đến cho bạn tham vọng tiền tài cao hơn, bạn nhận được sự chú ý lớn với khả năng ăn nói có tính thuyết phục giúp bạn có những cơ hội đạt được những thỏa thuận, giao dịch.

Về sức khỏe

Nếu có chứng ho, rát họng, đờm bạn có thể dùng mật ong luôn được mệnh danh là một trong những bài thuốc tự nhiên tuyệt vời cho sức khỏe, mang đến công dụng trị ho, long đờm rất hiệu quả.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5, 6 Màu may mắn: Hồng, Đỏ
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Hổ Cáp

3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 28/4/2020, công việc hôm nay được dự báo là rất êm đẹp và khá suôn sẻ. Hôm nay, làm việc công tư phân minh nên vẫn không gặp phải bất cứ trở ngại gì.

Về tình duyên

Song Tử đôi lúc nắng mưa thất thường, không mấy vui vẻ, tình cảm lúc vui lúc buồn khiến chòm sao này có những lúc suy nghĩ nhiều về tương lai của mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Khi mà bạn vẫn cảm thấy cô đơn với mối chuyện tình hiện tại.

Về công việc

Công việc hôm nay được dự báo là rất êm đẹp và khá suôn sẻ. Hôm nay, dù đôi khi chòm sao này có thể có những hành xử khiến đồng nghiệp quanh bạn chưa thực sự hòa hợp, đôi khi là do chưa thể tìm được điểm chung và quan điểm chung nhưng công việc của nhóm mọi người công tư phân minh nên vẫn không gặp phải bất cứ trở ngại gì.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay với sự tự tin vốn có và niềm say mê với công việc như mọi ngày đã giúp chòm sao Song Nhi ổn định kinh tế và có thái độ rất tích cực trong ngày.

Về sức khỏe

Tử vi dự báo, hôm nay hãy vận động thân thể nhiều hơn. Vận động và thể dục thể thao vừa giúp cơ thể cân đối vừa giúp tinh thần sảng khoái và tái tạo năng lượng cực kì hiệu quả. Cuối ngày hãy cho phép mình được thư giãn và nghỉ ngơi để giúp tái tạo năng lượng cho mình.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 17°46'56" tại nhà 12
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 5, 6, 18 Màu may mắn: Xanh nhạt, vàng
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Sư tử, Xử Nữ

4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng di chuyển vào Cự Giải và bạn cảm thấy hài hòa hơn rất nhiều. Cự Giải sẽ nhớ nhà nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng biết cách tạo cho mình những không gian bình yên. Đây là cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi trước khi quay lại với guồng quay cuộc sống. 

Về tình duyên

Cự Giải là chòm sao của năng lượng người mẹ, vì vậy lúc này, bạn sẽ cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để nuôi dưỡng lẫn chăm sóc mọi người như thể mọi người là một trong những đứa con của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

Về công việc

Nếu như ngày làm việc nào cũng được khởi đầu bằng niềm vui và sự thoải mái thì không bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với công việc của mình. Khi bắt tay vào công việc, nên suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, tuy việc này không phải đơn giản là có thể làm được.

Về tài chính

Ai cũng muốn trở nên giàu có nhanh chóng, song nếu bạn không có một ông bố tỷ phú, hãy nhớ rằng câu thần chú ở đây là làm việc chăm chỉ. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng với đức tính này. 

Về sức khỏe

Mùa hè là thời điểm tiết trời nóng nực, oi ả nhất trong năm. Nhưng cũng chính trong thời tiết này, chúng ta lại bị cám dỗ bởi nhiều loại hoa thơm trái ngọt. Rất nhiều những loại trái cây nhiệt đới cho quả ngon ngọt vào mùa này. Nhất là xoài, mùa hè là mùa chính vụ, xoài cát, xoài tượng… thi nhau được bày bán.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Cự giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 79 Màu may mắn: Xám bạc
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá bình yên với các Sư Tử. Bạn sẽ cảm thấy dịu dàng lẫn nhạy cảm hơn trong thời điểm này. 

Về tình duyên

Nếu Sư Tử vẫn còn vương vấn người cũ, cho dù có muốn quay về với người ấy hay không, bạn cũng không nên liên lạc với họ. Ngay cả khi cả hai muốn quay lại với nhau, bạn vẫn cần thời gian cho chính mình, và người ấy cũng vậy

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử nên tập trung vào cải thiện cách làm việc nhóm của mình. Bạn tài giỏi nhưng sẽ không thể đi đến vạch đích bằng sức của mỗi mình mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào hoặc trong môi trường làm việc theo nhóm, sự tin tưởng là yếu tố rất quan trọng. 

Về tài chính

Những người trẻ tuổi luôn có xu hướng chi tiêu hoang phí cho những thứ vô dụng, chẳng hạn như bia rượu cho các cuộc vui thâu đêm suốt sáng cuối tuần. Tuy nhiên, cần biết rằng khi già đi, người ta luôn thấy cần phải theo dõi chi tiêu của bản thân tốt hơn. Do vậy, hãy suy nghĩ về những thứ cần cho nhu cầu của bạn, không phải những thứ bạn muốn.

Về sức khỏe

Cỏ linh lăng là một trong những loại thảo mộc đem lại những lợi ích hàng đầu cho sức khỏe. Sự kết hợp của các khoáng chất, vitamin và protein trong cỏ linh lăng làm cho nó vượt trội so với các loại thảo mộc và rau mầm khác.

Kết hợp cỏ linh lăng vào chế độ ăn uống hàng ngày là vô cùng có lợi vì nhiều lý do. Và một trong những lý do chính là khả năng ngăn ngừa ung thư. Mầm cỏ linh lăng có chứa một loại axit amin được gọi là canavanine, được khẳng định là có đặc tính ngăn ngừa ung thư.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bọ Cạp

6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/4/2020 cho thấy trí tưởng tượng và sự mơ tưởng dần trở nên thực tiễn khi Sao Thủy di chuyển vào Kim Ngưu. Thay vì những cuộc trò chuyện xã giao hay những suy nghĩ mới mẻ, Xử Nữ được ban cho món quà của sự ổn định. Bạn dành thời gian, lên kế hoạch cho con đường mình muốn và tạo ra nền tảng vững chắc để mang lại lợi ích cho tương lai.

Về tình duyên

Nếu bạn tôn trọng đối phương, bạn phải coi như hai người ở cùng một đội. Bạn phải suy nghĩ trên tinh thần cả nhóm trong khi đưa ra quyết định chung và phải luôn nghĩ đến đối phương khi bạn tự mình đưa ra quyết định nào đó. 

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong công việc ngày hôm nay, bạn luôn ổn trọng và có cân nhắc. Bạn truyền đạt ý nghĩ đồng thời, đi thẳng vào vấn đề, giúp người khác dễ dàng hiểu những gì bạn đang nói. Kim Ngưu được biết đến là một chòm sao bướng bỉnh, vì vậy bạn có thể từ chối nhiều ý tưởng hoàn toàn khác với suy nghĩ của mình. 

Về tài chính

Hãy mạnh dạn trích ra một số phần trăm nhất định trong thu nhập hàng tháng, cũng đừng sợ việc đầu tư vào cổ phiếu hay trái phiếu. Chúng sẽ đem đến thu nhập tốt hơn tiết kiệm thông thường và cũng giúp bạn thấm nhuần triết lý không thể giàu có nhanh chóng.

Về sức khỏe

Một đôi mắt sáng khỏe sẽ giúp bạn quan sát và nhận biết được môi trường, sự vật xung quanh tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại chủ quan lơ là khi đôi mắt xuất hiện một vài triệu chứng bất thường. Có thể do dị ứng hoặc bụi bay vào nên khiến đôi mắt của bạn xuất hiện tình trạng chảy nước mắt.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Be 
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình

7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Trong thời điểm Mặt trăng tam hợp với sao Thiên Vương mang đến cho chúng ta sự chú ý và tập trung cao. Thiên Bình hôm nay tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn.

Về tình duyên

Mối quan hệ của bạn và người ấy thời gian này diễn ra êm đềm giúp bạn có thể quan tâm tới những khía cạnh khác của cuộc sống. Không những thế, đối phương còn là người khuyến khích bạn mạnh mẽ đối mặt và xử lý một số vấn đề. Thiên Bình vô cùng hạnh phúc khi có người ấy kề bên san sẻ.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn.

Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá để đầu tư cho những việc ý nghĩa hơn trong tương lai. Cung hoàng đạo này cũng cần dự phòng tiền bạc cho những vấn đề cấp bách và bất khả kháng như bệnh tật và nhu yếu phẩm nữa.

Về sức khỏe

Bạn thoải mái, hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:        
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Sao Thủy tiến vào cung Kim Ngưu, tâm trí của chúng ta hoạt động chậm lại, song rất dứt khoát và triệt để. Trong thời gian này, bạn hướng suy nghĩ của mình vào lĩnh vực vật chất. Bạn cũng trở nên giáo điều và trầm tính hơn.

Về tình duyên

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020 cho hay, bạn có xu hướng quay về bên gia đình và tận hưởng cảm giác yên ấm bên những người thân yêu. Để tránh đời sống tình cảm trở nên nhàn nhạt, bạn nên biết cách chia sẻ, tâm sự. Việc chia sẻ một câu chuyện đùa vui sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn vui vẻ và gắn kết với nhau hơn.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có thể tăng cường óc phán đoán tình hình nhạy bén. Bạn phản ứng nhanh nhạy hơn, bộc lộ năng khiếu học hỏi và nắm bắt tình hình tốt hơn. Trong thời gian này, bạn hướng suy nghĩ của mình vào lĩnh vực vật chất. Bạn cũng trở nên giáo điều và trầm tính hơn.

Về tài chính

Tuy không quá may mắn để có được khoản thu bất ngờ nhưng tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá bình ổn. Bạn đã cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình đang có.

Về sức khỏe

Mọi người sẽ có cảm giác như đang ở nhà tại tất cả mọi nơi họ đến. Người thân và bạn bè là những "đồng minh" sẽ kề vai sát cánh cùng bạn trong thời gian này. Nhưng hãy tận dụng triệt để nhé, vì ảnh hưởng này sẽ không tồn tại lâu.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:        
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Hôm nay, Mã Mã tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Về tình duyên

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, để xây dựng tình cảm, hai bạn hãy cùng tìm điều gì mà cả hai người cùng say mê, cùng tìm hiểu thì tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều. Tham gia những hoạt động thư giãn cùng nhau sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

Về công việc

Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Hôm nay, Mã Mã tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Về tài chính

Dường như mọi thứ không diễn ra đúng những gì mà Nhân Mã hôm nay mong đợi, khiến cho bạn có một chút mỏi mệt, căng thẳng. Nếu cần sự trợ giúp bạn nên nói ra sớm để người khác có thể giúp bạn kịp thời nhé.

Về sức khỏe

Tâm trạng tích cực của ngày hôm nay sẽ khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng bình yên và thỏa mãn. Bạn dần ngộ ra, dường như không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn khi được ở bên gia đình và chia sẻ cùng nhau những điều nhỏ nhặt nhất.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:       
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/4/2020 có Sao Mộc nằm ở góc 26°49'18" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay có công việc tương đối thuận lợi và được đáng giá cao, mối quan hệ giữa bạn và cấp trên cũng tương đối tốt đẹp trong ngày thứ 3 này.

Về tình duyên

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/4/2020 khuyên cung Ma Kết hôm nay nên dành sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn đối với nửa kia của mình. Đối với người độc thân, có vẻ như bạn không quan tâm đến chuyện yêu đương trong hôm nay, Ma Kết nam và nữ đều đang dành hết năng lượng của mình vào những dự án và sự hợp tác sinh lợi nhuận.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/4/2020 dự báo các chiến dịch hợp tác giữa bạn với đồng nghiệp đang đi trên một con đường bằng phẳng và thuận lợi. Ma Kết hôm nay có duyên với những đồng nghiệp nam, sự năng nổ và tài giỏi của họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Ma Kết cũng có một ngày làm việc thuận lợi với cấp trên của mình, năng lực được ghi nhận và tiến cử vào những vị trí mới.

Về tài chính

Nhờ sự hợp tác với đồng nghiệp và sự trọng dụng từ cấp trên, Ma Kết thu về cho mình những nguồn thu nhập, lương thưởng cao hơn ngày thường. Bên cạnh đó, công việc ổn định và không có quá nhiều điều suy nghĩ cũng khiến Ma Kết hôm nay không cần tốn nhiều chi tiêu, bạn lại càng tiết kiệm và có thể nhanh chóng làm đầy túi tiền của mình.

Về sức khỏe

Dù có một ngày làm việc bận rộn thì các bạn vẫn luôn có thời gian để chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể chất của mình.

Hôm nay có thể Ma Kết nam sẽ có một trận đá bóng với đồng nghiệp, hãy tham gia bạn nhé, cơ hội để nâng cao thể lực và ra sân sau một mùa cách ly covid không dễ dàng có được đâu!!!

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°49'18"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 12, 13 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Song Tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp

11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 cho thấy, Bảo Bình hôm nay gặp nhiều may mắn và có thể có cơ hội gặp được người tình trong mộng của mình.

Về tình duyên

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 luôn sống hòa đồng với mọi người. Khi yêu Bảo Bình rất chung thủy, cho nên chúng ta luôn muốn mang lại hạnh phúc cho đối phương. Hãy nắm chắc những cơ hội này nhé, không phải lúc nào việc thoát ế cũng đến rõ ràng như hôm nay đâu Bảo Bình.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 dự báo sự ảnh hưởng của sao Thổ khiến cho bạn có được sức mạnh để vượt qua các khó khăn của công việc. Bạn là người có trách nhiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp và bạn cũng là người có cá tính mạnh mẽ.

Về tài chính

Bảo Bình cần phải có những thông suốt và cách quản lý chi tiêu hợp lý. Bảo Bình chuyên nghiệp hiểu rằng không được chi tiêu vô tội vạ, chúng ta cần phải tiết kiệm nhiều hơn, sống thực tế để bảo đảm mức sinh hoạt của mình trong những ngày cuối tháng.

Về sức khỏe

Xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay nói bạn nên chú ý đến làn da của mình, ngoài ra các vấn đề về tai cũng đáng để lưu tâm. Bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe quá nhiều, đặc biệt là khi đang sạc điện thoại, máy tính.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 16°52'09"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 7 Màu may mắn: vàng, tím
Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Song Ngư

12. Xem tử vi cung Song Ngư

Xem tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 cho thấy, Song Ngư hôm nay nên dành thời gian để chấn chỉnh lại bản thân. Bạn cần dùng thực lực và sự nhẫn nại của mình chứng minh cho cấp trên để có thể có được môi trường làm việc tốt nhất, phát huy các năng lực sở trường của bản thân.

Về tình duyên

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 dự báo bạn không quá hứng thú với chuyện yêu đương trong hôm nay, có những công việc và mối quan tâm khác hấp dẫn hơn tình yêu. Cho nên Song ngư và người yêu có thể xảy ra mâu thuẫn vì sự hời hợi trong mối quan hệ này của bạn.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 nói rằng sự nhẫn nại mang đến cho bạn trực giác tốt hơn và hoàn thành công việc cũng bảo đảm hơn. Người thuộc cung Song Ngư làm việc trong các lĩnh vực ngôn ngữ hôm nay sẽ có được sự phát triển tốt nhất.

Về tài chính

Vì có thực lực để làm việc cho nên công việc cũng mang lại cho bạn những nguồn thu nhập ổn định. Hôm nay tình hình tài chính của Song Ngư khá tốt, bạn không cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu.

Về sức khỏe

Bạn có thể cảm thấy ngứa mắt, chảy nước mắt nhiều, lòng trắng mắt chuyển sang màu hơi đỏ, đồng thời người bệnh còn bị đau mắt, đau đầu, nước mắt nhiều, nhức mắt và sợ ánh sáng,… Nên giữ vệ sinh cho mắt thật sạch sẽ, giúp vận sức khỏe được cân bằng hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 28/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương ở góc 20°08'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: vàng, trắng
Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement