Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bướng bỉnh trong tình yêu, Cự Giải công việc tốt

Lối sống

08/05/2020 13:35

Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chuyện tình cảm tốt đẹp. Bọ Cạp có tài ăn nói và tổ chức tốt.

1. Tử vi ngày 10/5/2020 Bạch Dương

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:   Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 19 Màu may mắn: Xanh lá, Dỏ
Quý nhân: Sư Tử, Ma Kết Tiểu nhân: Cự giải

Bạn là một người coi trọng hôn nhân, nhưng nó không phải là tất cả trong cuộc sống của bạn. Nhiều lúc bạn đặt sự nghiệp trước gia đình một cách mù quáng.

 Về sức khỏe, Tử vi cung ngày 10/5/2020 cho thấy, bạn hướng tới cuộc sống vui sống trẻ, sống khỏe, thích thể thao và ưa vận động.

Đó là một thói quen tốt giúp bạn có được một sức khỏe tốt, cùng nguồn năng lượng dồi dào và có được trạng thái tốt khi bắt đầu ngày làm việc, học tập mới.

2. Tử vi ngày 10/5/2020 Kim Ngưu

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 25, 35 Màu may mắn: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải, Bạch Dương

Tâm trí cởi mở, hào phóng có tài năng sắp xếp và tổ chức. Thích thảo luận, hòa đồng có trí tưởng tượng phong phú và khát khao mở rộng hiểu biết. Bạn luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Bạn thích được nhận trách nhiệm.

Bạn có thể tốn nhiều công sức để lên kế hoạch hoặc sắp xếp mọi việc. Nhưng phải giám sát chặt chẽ và phân tích kĩ lưỡng các hoạt động.

Tử vi ngày 10/5/2020 cho thấy, trong tình yêu bạn rất bướng bỉnh, thường bị kích thích với những lời khiêu khích và dễ dàng rơi vào khủng hoảng.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

3. Tử vi ngày 10/5/2020 Song Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng:  Mặt trăng (Nhân Mã) đối góc Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 28, 18 Màu may mắn: Vàng, cam
Quý nhân: Cự Giải  Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư

Thành công của bạn trong ngày hôm nay thường đến từ những lợi ích thu được từ bạn bè và những mối quan hệ xã hội. Nhìn chung bạn khá thành công trong xã hội, có khả năng khiến cho người khác cảm thấy thoải mái và có sự phát triển trong các hoạt động hội nhóm.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử rất khó kiểm soát. Bạn thẳng thắn, trung thực, chẳng bao giờ chịu nghỉ ngơi, luôn không ngừng học hỏi và phát triển. 

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt trăng (Nhân Mã) đối góc Sao Kim (Song Tử) cảm giác của bạn hôm nay vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng có sự bất ổn nhất định. Hãy chú ý giữ bình tĩnh và bảo vệ mối quan hệ hiện tại luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

Về sức khỏe, Tử vi cung Song Tử ngày 10/5/2020 dự báo, phụ nữ có những dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe, bệnh sinh lý xảy ra, nếu là mẹ bầu cần chú ý sơ suất, cũng có nguy cơ sảy thai, vì vậy hãy cẩn thận.

4. Tử vi ngày 10/5/2020 Cự Giải

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:   
Số may mắn: 74 Màu may mắn: Màu ngọc trai
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

Xem tử vi ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay những Cự Giải làm nghề giáo thì rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn rất hợp với những công việc chăm sóc, giáo dục, lại thêm sự bảo hộ của vị thần trí tuệ sao Thủy thì người thầy Cự Giải sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Về tài chính hãy đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai. Không tiêu xài tiền một cách hoang phí rồi sau đó đi vay tiền với khoản lãi khổng lồ. 

Cự Giải lụy tình tìm được tình yêu thật sự, đối phương cũng trân trọng thì quả là một tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

Hầu hết mọi người đều quen với việc uống nước sau khi tập thể dục, nhưng thực tế là uống 1 ly nước trước khi tập sẽ tốt hơn. Mục đích tập thể dục là để rèn luyện cơ bắp và tăng lưu thông máu. Khi có đủ nước trong máu, hoạt động lưu thông máu sẽ diễn ra trơn tru hơn trong quá trình tập, khiến cơ thể không bị mệt mỏi. Cự Giải nên tích cực vận động để điều hòa cơ thể và giảm bớt lo âu. 

5. Tử vi ngày 10/5/2020 Sư Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc sao Kim
Sự nghiệp:      Tài vận:  
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 12 Màu may mắn: Nâu cam
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Cảm xúc của bạn có thể là nguyên do dẫn đến thất thoát tiền của trong ngày hôm nay. Hãy kiềm chế cái tôi và cư xử nhã nhặn với khách hàng. Kiểm soát chi tiêu

Chuyện tình cảm tốt đẹp, nhưng khi cảm xúc dâng cao, Sư Tử có thể sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm. Dẫu sao trong mỗi cuộc tình cũng luôn tồn tại những cái bẫy và nếu không khéo léo chèo chống thì bạn sẽ rơi thẳng vào cái bẫy cảm xúc của tình yêu.

6. Tử vi ngày 10/5/2020 Xử Nữ

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Màu nâu be
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp

Xử Nữ làm kinh doanh, buôn bán có nhiều khởi sắc trong công việc ngày hôm nay. Là một doanh nhân, bạn phải tìm ra con đường đi của riêng mình, cho cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Công việc tăng tiến, cơ hội tiền bạc cũng xuất hiện. Xử Nữ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi nhìn thấy công sức của mình hiện hiện ra thành thành quả vật chất. Khi có tiền, bạn sẽ muốn tiêu xài chút đỉnh đấy.

7. Tử vi ngày 10/5/2020 Thiên Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi nhắc nhở bạn đừng quá phụ thuộc vào đối phương, đôi khi bạn cần để cho họ khoảng thời gian tự do được làm việc họ thích và bạn cũng vậy. Có khoảng cách một chút để cả hai cảm thấy nhớ về nhau nhiều hơn cũng là điều tốt.

Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương mang đến những cảm xúc tinh tế và nhạy cảm. Đi kèm với nó là khả năng cảm nhận hương vị tốt, rung cảm trong nghệ thuật mạnh mẽ và độc đáo, một vốn hiểu biết sâu sắc về những lĩnh vực mà bạn luôn hứng thú.

8. Tử vi ngày 10/5/2020 Bọ Cạp

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Bọ Cạp hôm nay công bằng và quảng đại hơn, có tài ăn nói và tổ chức. Bạn cũng thích thảo luận, hòa đồng và có trí tưởng tượng vô cùng rộng lớn. Nếu là một tiểu thuyết gia hay họa sĩ, chắc chắn bạn sẽ đạt được một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

Một loạt những cảm xúc và khát vọng không được thỏa mãn, những vấn đề trong cuộc sống gia đình bắt đầu xuất hiện. Phụ nữ có thể mắc một số chứng bệnh, mắc những sơ xuất trong vấn đề sức khỏe. Hãy quan tâm hơn đến những người phụ nữ trong gia đình của bạn!

9. Tử vi ngày 10/5/2020 Nhân Mã

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Sao Thủy tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Mặt trăng tại nhà Ma Kết truyền cho bạn sự nghiêm túc, thận trọng, sức tập trung cao và đầy quyết tâm. Ngay cả những mục tiêu đầy tham vọng cũng đến gần hơn bên bạn.

Bạn được mọi người luôn yêu mến vì biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thế nhưng trong số những mối quan hệ xung quanh, cũng không ít người đang lợi dụng sự chân thành của bạn để trục lợi.

chòm sao này cũng trở nên tháo vát năng động và cởi mở hơn với tình yêu. Bạn gạt bỏ quá khứ đau buồn sang một bên và đã sẵn sàng để đón nhận những cảm xúc mới mẻ.

Đối với các cặp đôi, tình hình lại không có nhiều thuận lợi cho bạn. Một số cảm xúc không được thỏa mãn

10. Tử vi ngày 10/5/2020 Ma Kết

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 50, 57 Màu may mắn: xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Bạn có nhiều tham vọng và những ham muốn đối với các vị trí công việc cao hơn.

Ma Kết hôm nay hãy cố gắng rèn luyện kỹ năng và tổ chức hơn nữa, bạn cũng khá hòa đồng với những đồng nghiệp của mình. Tử vi dự đoán ngày chủ nhật này sẽ là tiền đề cho một sự thăng tiến của Ma Kết trong tương lai gần.

Hôm nay là một người lạc quan, yêu đời. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Các bạn dành thời gian nói chuyện với nhau.

Tử vi ngày 10/5/2020 có năng lượng tràn trề cho một ngày chủ nhật đẹp trời. Các bạn có thể dành thời gian chiều tối hoặc sáng sớm để tranh thủ tập luyện thể dục. 

11. Tử vi ngày 10/5/2020 Bảo Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 50, 57 Màu may mắn: xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi ngày 10/5/2020 có công việc tương đối ổn định, bạn là người có tính kiên nhẫn cao, bất cứ công việc nào cũng phải cố gắng hoàn thành tốt nhất. 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/5/2020 dự báo bạn có khuynh hướng tiêu dùng tiết kiệm trong hôm nay. Nhờ vào sự tiết kiệm này mà bạn có thể cải thiện tình hình kinh tế của bản thân, gia đình của mình.

12. Tử vi ngày 10/5/2020 Song Ngư

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: nâu, ghi
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 dự báo hầu như mọi công việc của tuần trước đã được hoàn thành, những kế hoạch của tuần tiếp theo cũng đã lên đủ. Cho nên chủ nhật này Song Ngư có thể nghỉ ngơi một chút sau một tuần làm việc căng thẳng và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 có thể gặp bố mẹ hoặc người lớn tuổi trong gia đình giúp cho chuyện tình duyên tốt đẹp hơn. Bạn và người ấy đều là người yêu thích cái đẹp, nghệ thuật.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement