Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó khăn công việc, Song Tử hôn nhân hoàn hảo

Lối sống

29/04/2020 14:41

Xem tử vi ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo Trăng khuyết tại Sư Tử. Bạn có thể gặp một số vấn đề liên quan đến gia đình, rối loạn sức khỏe, khó khăn trong công việc và những khó chịu hay bất đồng với người khác.

Vào lúc 11h04, tinh tượng cho thấy Sao Thủy (Kim Ngưu) Liên hợp với Thiên Vương tinh (Kim Ngưu). Sự kết hợp này khiến cho chúng ta tiến bộ, năng động, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo hơn trong cuộc sống và công việc. Bạn giỏi giao tiếp và khả năng thích ứng, tư duy nhanh nhẹn trong hôm nay.

Dự báo hôm nay có Mặt Trăng lục hợp với sao Kim, cho nên sẽ là một ngày hoàn hảo về tình yêu và hôn nhân đối với Sư Tử và Song Tử. Bạn tin và tình yêu và luôn tôn trọng đối phương, cố gắng các tranh luận và xung đột. Có thể nói chuyện tình của hai bạn rất tốt trong hôm nay.

Xem tử vi ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó khăn công việc, Song Tử hôn nhân hoàn hảo

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 1/5/2020 thấy rằng, hình ảnh cá nhân rất quan trọng với bạn, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có.

Về tình duyên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Bạch Dương vẫn cố gắng dành thời gian cho các mối quan hệ và chuyện tình cảm của mình. Bạn muốn có mối quan hệ nghiêm túc cùng người ấy và không để chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt dần.

May mắn đang mỉm cười với những Bạch Dương độc thân, hôm nay sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ một người khác phái rất thú vị và hấp dẫn thu hút bạn.

Về công việc

Hình ảnh cá nhân rất quan trọng với bạn, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có. Khả năng giao tiếp của bạn được tôi luyện, tư duy nhanh nhẹn. Bạn phát huy năng lực ở những lĩnh vực công nghệ, vật lý và toán học. Cách làm việc không theo lối mòn, đi theo cách riêng những vẫn mang lại hiệu quả công việc ngoài mong đợi. Bạn được ủng hộ và công nhận những ý tưởng mới.

Về tài chính

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay nếu tận dụng tốt cơ hội và vượt qua được thách thức thì chòm sao này còn có thể thu về cho mình kha khá doanh thu và nguồn lợi nhuận lớn.

Về sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 1/5/2020 cho thấy, chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhẹ vào bữa tối. Ăn uống tốt là tiền đề quan trọng nhất của sức khỏe. Tập thể dục là một phương pháp rất tốt để điều hòa và loại bỏ chứng mất ngủ, đặc biệt đối với những người khó ngủ trong một thời gian dài.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng bán nguyệt tại Sử Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 35, 50 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020, hôm nay Sao Thủy (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu). Sự kết hợp này làm chòm sao này trở nên tiến bộ, năng động, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo và cảm giác trực quan tốt.

Về tình duyên

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/5/2020 cho thấy, các mối quan hệ rất tốt đẹp. Dù có rất ít bạn thân, nhưng đối với họ, bạn nhiệt tình, chân thành và đầy trách nhiệm. Bạn yêu hay ghét một người dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể.

Chính điểm nổi bật trong tính cách của bạn là sự ổn định và chắc chắn nên sẽ thu hút những người khác phái thích mẫu hình chín chắn, trưởng thành như bạn.  

Về công việc

Hôm nay chòm sao này trở nên tiến bộ, năng động, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo và cảm giác trực quan tốt. Dù phải đi làm trong ngày lễ Bạch Dương vẫn sẽ tự tin và hưng phấn. 

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo, Kim Ngưu may mắn là tình hình tài chính khá khả quan. Nhờ bạn có khả năng tuyệt vời trong việc tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn làm tốt vai trò của một nhà quản lí hay làm sếp, mọi người cũng rất thích làm việc với bạn. Bạn ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Nhưng đôi khi, niềm kiêu hãnh và sự tự tôn khiến bạn trở nên cứng nhắc và áp đặt.

Về sức khỏe

Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 1/5/2020, công việc hôm nay Mặt Trăng (Sử Tử) lục hợp Sao Kim (Song Tử). Tử vi cho biết, hôm nay mọi thứ vẫn đang diễn tiến khá suôn sẻ với Song Tử.

Về tình duyên

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay là một ngày hoàn hảo trong tình yêu và hôn nhân. Cảm giác của bạn với người ấy là đáng tin cậy, cả hai cởi mở và có những chia sẻ thật lòng, thẳng thắn hơn với nhau.

Về công việc

Tử vi cho biết, hôm nay mọi thứ vẫn đang diễn tiến khá suôn sẻ với Song Tử. Tuy rằng vận may không trọn vẹn bởi càng về cuối ngày thì chòm sao này dễ phải đối mặt những khó khăn như từ trên trời rơi xuống và rất bất ngờ.

Nhưng với bản lĩnh và sự thông minh của mình chòm sao này vẫn sẽ nỗ lực bằng sự hưng phấn, thăng hoa. Dù công việc đang dồn dập thì Song Tử vẫn hết sức bình tĩnh khi đối mặt, bởi nếu chòm sao này càng mất bình tĩnh thì chỉ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối và khó khăn hơn.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay không đến nỗi quá tệ và mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này.

Những Song Tử buôn bán kinh doanh vận may vẫn bên bạn, hôm nay chòm sao này dễ buôn may bán đắt và thu về cho mình nhiều lợi nhuận rất hấp dẫn.

Về sức khỏe

Hôm nay hãy vận động thân thể, tập thể thao nhiều hơn. Tuy nhiên, trong thời gian dịch bệnh tiềm ẩn nhiều rủi ro, bạn tốt nhất vẫn cần chú ý khi đi ra ngoài, đặc biệt là chòm sao này nên giữ khoảng cách đủ an toàn với mọi người và luôn mang theo khẩu trang bên mình.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 10, 18 Màu may mắn: Vàng, Xanh lá
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020 cho thấy hôm nay là một ngày thứ Sáu khá căng thẳng với các Cự Giải đấy. Bạn có thể đạt được nhiều thành công nhưng sẽ phải đi qua mọi gian khó trước khi nếm được trái ngọt. Bán nguyệt tại Sư Tử sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, cuộc sống gia đình thiếu êm ấm. 

Về tình duyên

Trong đời sống hôn nhân, có thể có rất nhiều cặp vợ chồng không có ngoại tình, nhưng không có cặp vợ chồng nào không có xung đột, cãi vã. Vợ chồng Cự Giải cũng không ngoại lệ. Bạn thường chờ xem bên kia cư xử thế nào đã, hoặc chăm chăm chờ người kia nhượng bộ trước và "chiến tranh lạnh" bắt đầu diễn ra.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Cự Giải gặp nhiều vấn đề với công việc. Những khó khăn, rắc rối trong công việc khiến bạn thỉnh thoảng vẫn phải đối diện với những cuộc thảo luận phức tạp và khó xử. Đôi lúc, bạn cảm thấy thật khó khăn khi phải yêu cầu đồng nghiệp làm lại công việc được giao, hoặc phải để cho sếp biết bạn không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn...

Về tài chính

Hôm nay, Cự Giải có cơ hội khởi sắc trong chuyện tiền bạc. Không ai quan tâm đến tiền của Cự Giải nhiều hơn chính bạn. Không phải là người lập kế hoạch tài chính cho bạn, cũng chẳng phải gia đình; nhưng điều đó không có nghĩa là không ai ủng hộ bạn.

Về sức khỏe

Tỏi có khả năng làm giãn các mạch máu để các chất lỏng dễ dàng chảy qua và làm cho máu trở nên lỏng hơn để dễ truyền đến các tĩnh mạch. Vậy nên, chị em hãy thường xuyên cho tỏi kết hợp các món ăn trong bữa cơm gia đình nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Bán nguyệt tại Sư Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 28 Màu may mắn: Trắng xanh
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/5/2020 cho thấy Mặt Trăng đang ở Sư Tử và điều này giúp bạn trở nên vui vẻ, hài hòa hơn bao giờ hết. Mặt Trăng sẽ lục hợp với sao Kim vào chiều tối nay và đây cũng là lúc những mối quan hệ bạn bè, tình yêu của Sư Tử thăng hoa. Nhất là với những người đã có gia đình thì sẽ càng thêm hạnh phúc.

Về tình duyên

Chòm sao này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè. Trở thành một người bạn tốt không phải là điều dễ dàng, nhưng bằng việc dành thời gian nuôi dưỡng tình bạn dài lâu, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình bạn tốt đem đến sức mạnh, niềm hạnh phúc mà mạng xã hội hoặc việc trở nên nổi tiếng không thể tạo ra.

Về công việc

Hãy chắc chắn rằng mọi thứ vẫn phù hợp với các điều khoản trong hợp đồng lao động với công ty chính thức, và sếp của bạn không phiền lòng vì điều này. Chúng có thể không hợp lệ, ngay cả khi đó là công việc tình nguyện. Ngoài ra, bạn cần phải hiểu rõ về quyền sở hữu trí tuệ cũng như cẩn trọng với cam kết bảo mật trước khi bắt đầu.

Về tài chính

Sư Tử lựa chọn con đường sự nghiệp của mình cũng là để giải quyết những vấn đề về tài chính. Bạn đã rất cố gắng vì vậy đừng để mình rơi vào cảnh kiếm củi ba năm thiêu một giờ nhé. Để tránh việc tiêu xài hoang phí, bạn cần đặt ra sự cân bằng rõ ràng giữa việc chi tiêu ngắn hạn và tiết kiệm dài hạn.

Về sức khỏe

Nếu bạn là người dị ứng với cá, hãy thử đến việc bổ sung omega-3 thông qua các loại thuốc bổ vì nó cũng giúp hạ huyết áp tốt. Sư Tử hãy bổ sung thêm thực phẩm này cho bữa ăn của mình nhé. 

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) lục hợp sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp

6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/5/2020 cho thấy hôm nay, sao Thủy trùng tụ với sao Thiên Vương sẽ đem lại may mắn cho Xử Nữ. Bạn làm tốt hơn trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ, vật lý và toán học. Ngoài ra, Xử Nữ cũng kiên định với những ý tưởng của mình và thích làm mọi thứ đúng quy củ. 

Về tình duyên

Xử Nữ có thể sẽ đón nhận những bất ngờ trong tình cảm ngày hôm nay. Tình yêu luôn đầy bất ngờ. Có khi bạn hình dung thế này nhưng thực tế lại thế khác. Ai cũng nghĩ một anh chàng hiền khô, ít nói sẽ thích một cô gái dịu dàng, nữ tính, cho đến khi anh ta giới thiệu người mình yêu là một cô nàng vô cùng cá tính, lắm lời, nghịch ngợm thì mọi người mới sững sờ.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng các Xử Nữ còn đi học hoặc hoạt động trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ sẽ có một ngày làm việc rất suôn sẻ. Tuy Xử Nữ thường làm việc tốt hơn khi làm việc độc lập nhưng bạn cũng nên học cách kết hợp với mọi người xung quanh.

Về tài chính

Dạo gần đây, Xử Nữ không thích nói về tài chính cho lắm. Tiền là một vấn đề tế nhị, vì vậy xu hướng tự nhiên của con người là không nói về nó.

Về sức khỏe

Sau bữa ăn, nếu bạn nhanh chóng súc miệng có thể giúp loại bỏ các chất còn sót lại trong miệng, tránh sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn miệng, ức chế tốc độ tăng trưởng của vi khuẩn miệng, từ đó ngăn ngừa sự xuất hiện triệu chứng bệnh về răng miệng.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy trùng tụ sao Thiên Vương tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 65 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có phần giảm sút, có thể bạn thường xuyên phải dùng thuốc để giữ đầu óc tỉnh táo. Nếu có thể bạn nên xin về sớm nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

Về tình duyên

Để xây dựng tình cảm, hai bạn hãy cùng tìm điều gì mà cả hai người cùng say mê, cùng tìm hiểu thì tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc tham gia những hoạt động thư giãn cùng nhau sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Hãy cố tham gia vào sở thích của người ấy để tạo ra điểm chung cho cả hai.

Về công việc

Bạn giỏi giao tiếp, thích ứng nhanh và tư duy nhạy bén. Bạn trở nên hứng thú và cởi mở hơn với công nghệ, vật lý và toán học. Bạn đi theo con đường và tuân theo những nguyên tắc của bản thân.

Tuy nhiên, tâm lý của Thiên Bình hôm nay lại thường xuyên bị phụ thuộc vào hoàn cảnh. Bạn khó có thể làm gì khi bạn muốn cố gắng thể hiện sự độc tôn và đặc biệt của mình trong ngày này. Điều này có thể dẫn đến một số khó khăn trong công việc.

Về tài chính

Nếu biết cách xin xỏ nhờ vả, một điều bất ngờ xuất hiện và túi tiền bạn sẽ đầy lên sau bao ngày vơi mãi vơi vừa qua. Khả năng cao là bạn sẽ được “tiếp tế” kha khá từ hậu phương vững chắc của mình đó.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có phần giảm sút, có thể bạn thường xuyên phải dùng thuốc để giữ đầu óc tỉnh táo. Nếu có thể bạn nên xin về sớm nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng khuyết tại Sư tử
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 1/5/2020 cho biết, Sao Thủy trùng tụ với sao Thiên Vương. Sự kết hợp này làm cho chúng ta trở nên tiến bộ, năng nổ, quyết đoán, độc đáo, sáng tạo, sáng tạo và trực quan.

Về tình duyên

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đã có đôi không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày, tất cả là bởi bạn không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì bạn hãy nhanh chóng làm hòa với người ấy nhé.

Về công việc

Bạn giỏi giao tiếp, thích ứng nhanh và tư duy nhạy bén. Bạn trở nên hứng thú và cởi mở hơn với công nghệ, vật lý và toán học. Bạn đi theo con đường và tuân theo những nguyên tắc của bản thân.

Tài năng của bạn sẽ sớm được khám phá. Bạn bất chấp hoặc phớt lờ quan điểm truyền thống, hướng tới những phát minh một cách mạnh mẽ và táo bạo.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tiền bạc vẫn còn khá dư dả, lý do chính là bởi bạn chẳng bao giờ tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.

Về sức khỏe

Bọ Cạp bắt đầu ngày nghỉ này với tâm trạng vô cùng vui vẻ và hưng phấn. Bạn có thể đi chơi thoải mái mà không quá lo lắng liệu sức khỏe của mình có đủ hay không.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:         Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay không gặp khó khăn hay trở ngại gì liên quan tới vấn đề tiền bạc. Không những thế bạn còn có thể đưa ra những lời khuyên để người khác tin và nghe theo.

Về tình duyên

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, bạn cũng trở nên dễ thích nghi hơn và biết cách trân trọng hơn. Bạn cởi mở hơn với gia đình và biết cách né tránh những cuộc tranh luận hay cãi vã. Sau những ngày đầy mây đen thì cầu vồng đã tới, hãy trân trọng khoảng thời gian này hơn nữa nhé.

Về công việc

Dù có bất cứ việc gì phát sinh trong ngày này cũng chẳng thể ngăn được tâm trạng vui tươi của chòm sao này. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt chẳng hề nao núng chính là Nhân Mã của ngày hôm nay.

Về tài chính

Nhân Mã hôm nay không gặp khó khăn hay trở ngại gì liên quan tới vấn đề tiền bạc. Không những thế bạn còn có thể đưa ra những lời khuyên để người khác tin và nghe theo.

May mắn là tình hình tài chính của bạn trong thời gian này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Bạn biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa trong thời gian tới nên chẳng nghĩ đến chuyện phung phí tiền bạc của mình.

Về sức khỏe

Hôm nay bạn thường xuyên bị căng thẳng nhưng buổi chiều, mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn. Khi đầu óc bạn không còn căng thẳng, mệt mỏi nữa thì bạn sẽ thấy rằng mọi thứ trở nên ổn thỏa hơn rất nhiều.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Mặt trăng đối góc sao Hỏa
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, có Sao Mộc nằm ở góc 26°57'12" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay là người có tinh thần trượng nghĩa, gặp ai khó khăn đều ra tay tương trợ. Tử vi dự đoán hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, có được tài phú hoặc địa vị cao quý.

Về tình duyên

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 dự báo đời sống quan hệ vợ chồng có thể có lục đục và tranh cãi. Bạn nên dành thời gian cho việc tâm sự và trò chuyện với nhau để có thể hiểu nhau hơn.

Những người độc thân nên dành thời gian để đi ra ngoài và gặp gỡ, trò chuyện. Có thể chúng ta sẽ cần nhiều hơn các mối quan hệ nếu như bạn muốn có được tình yêu trong tháng 5 này.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020 dự báo công việc hợp tác của bạn với người khác tương đối tốt.

Mặc dù hôm nay đang trong những ngày nghỉ nhưng không vì thế mà công việc của bạn bị đình trệ, những dự án và kế hoạch công việc của bạn vẫn nằm trong tầm kiểm soát và luôn bảo đảm được chất lượng công việc.

Về tài chính

Tình hình tài chính diễn ra tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Nhờ việc hợp tác thuận lợi cho nên chúng ta có nhiều cơ hội thu về lợi nhuận cao. 

Về sức khỏe

Bạn cần dưỡng Phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách an khang. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón tay cái xuôi xuống.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°57'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân:Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Hỏa (Bảo Bình). Tử vi dự báo sự đối lập này khiến cho bạn trở nên kích động hơn, có nhiều suy nghĩ hiếu chiến, vội vàng.

Về tình duyên

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 dự báo bạn và người ấy có thể cãi nhau, tâm trạng không tốt mà gây ra những mâu thuẫn. Bạn nên dành thời gian để nhìn lại bản thân và cố gắng kiềm chế những cảm xúc tiêu cực để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 dự báo chúng ta dù đang trong kỳ nghỉ lễ thì vẫn có những công việc cần giải quyết, và những công việc này khiến bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Sự ảnh hưởng của cục diện đối lập khiến cho Bảo Bình hôm nay gặp nhiều vấn đề, và bạn phải cố gắng bình tĩnh nếu không sẽ cãi nhau lớn với đồng nghiệp, có các mối đe dọa về công việc hiện tại của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 nói hôm nay bạn có thể chịu những ảnh hưởng về vấn đề tiền bạc. Sự tiêu dùng xa hoa và lãng phí khiến cho Bảo Bình không còn sức để chi trả các chi phí về sau.

Chúng ta nên dành thời gian nhìn lại, kìm nén những cảm xúc và tâm trạng và không nên mua hàng theo sở thích, hãy mua theo nhu cầu của bạn.

Về sức khỏe

Bảo Bình hôm nay nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể. Cố gắng không nóng tính, gây gổ xô xát với người khác để bảo vệ bản thân.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng đối lập với sao Hỏa
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Song Ngư

12. Xem tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 1/5/2020 có Sao Hải Vương nằm ở góc 20°13'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có nhiều tham vọng và bạn sẵn sàng biểu hiện nó ra ngoài. Chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ trước khi muốn dành lấy một cái gì đó.

Về tình duyên

Tử vi cung Song Ngư ngày 1/5/2020 sống lãng mạn và hay mơ mộng. Cho nên người bạn đời của Song Ngư có thể sẽ phải cố gắng duy trì mối quan hệ này.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay không quá tốt nhưng cũng không có những mâu thuẫn gay gắt, cho nên chỉ cần chúng ta nhường nhìn nhau, thấu hiểu nhau nhiều hơn thì sẽ có được sự hạnh phúc, yêu thương lẫn nhau.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 1/5/2020 có năng lực liên quan đến âm nhạc. Bạn có thể tìm kiếm được những cảm hứng của mình trong âm nhạc, sau đó phát huy năng lực của bản thân.

Sự sáng tạo mang lại cho Song Ngư hôm nay những giá trị mới về công việc, chúng ta có tinh thần cống hiến và mong muốn khẳng định bản thân mạnh mẽ.

Về tài chính

Bạn nên chú ý chi tiêu trong hôm nay. Vì là ngày nghỉ nên chúng ta sẽ phải chi tiêu nhiều hơn và đương nhiên nên học cách quản lý chi tiêu của mình.

Hôm nay bạn có thể sẽ phải tốn tiền chi tiêu cho nghệ thuật, cho nên chúng ta cần phải cố gắng và cẩn thận hơn trong các khoản chi của mình.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 1/5/2020 chú ý đến xương sống, đau nhức gân cốt, hệ thần kinh của mình. Ngày hôm nay nên vận động ở mức độ vừa phải nếu không bạn sẽ gặp những điều khó khăn ảnh hưởng đến sức khỏe.

CHỈ SỐ NGÀY 1/5/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°13'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: ghi, tím lilac
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement