Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 18/2/2022 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Lối sống

17/02/2022 09:40

Xem tử vi hàng ngày 18/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đây là thời điểm khá thuận lợi dành cho những người muốn có bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên tham khảo ý kiến của người đi trước để tránh phạm phải những sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Tý độc thân đang cần rất nhiều bản lĩnh để bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến. Tam hợp quý nhân trợ mệnh giúp con giáp này có một ngày hài hoà, viên mãn bên cạnh nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có thất thoát tài chính nên bản mệnh cần thận trọng hơn trong các giao dịch tài chính hay cho vay mượn.

Cẩn trọng: Dễ mất của, bị trộm cắp do tác động của hoạ Kiếp tài.

Tuổi Mậu Tý: Cần xem xét vấn đề một cách thận trọng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Tuổi Nhâm Tý: Suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng sẽ tránh được những rủi ro ngoài ý muốn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 25

2. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự báo con giáp này sẽ nhận được các đánh giá tốt về năng lực trong lĩnh vực mình hoạt động. Đây được xem là động lực to lớn để củng cố thêm tinh thần chinh phục mục tiêu và vượt qua khó khăn ở những người này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Theo trithuctot.com các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động hâm nóng tình cảm hiện tại của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Vận may chiếu mệnh đem tới cho con giáp này khá nhiều lộc lá, từ lộc ăn uống cho tới tiền bạc.

Cẩn trọng: Dễ sa đà vào các cuộc ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Tuổi Ất Sửu: Suy nghĩ bảo thủ cản trở bước thăng tiến.

Tuổi Kỷ Sửu: Còn hạn chế trong việc tiếp thu kiến thức mới.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 13

3. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tuổi Dần được khuyên nên tăng cường phát triển các mối quan hệ bạn bè vì nó sẽ giúp con giáp này rất nhiều cho con đường thăng tiến sau này. Cách thích nghi và xử lý tình huống khéo léo còn mang lại cho bản mệnh nhiều kết quả vượt trội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Dần Thân tương xung đặt lên vai nhiều cặp vợ chồng vô số các áp lực. Con giáp này cần phải bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề chứ đừng nên cuống cuồng rồi nói lời vô tâm gây tổn thương cho người bên cạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui. Các vấn đề về tiền bạc đều diễn ra trôi chảy đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc.

Cẩn trọng: Áp lực dồn nén trong lòng chỉ càng khiến bản thân thêm mỏi mệt.

Tuổi Giáp Dần: Áp lực công việc và tiền bạc nặng nề.

Tuổi Nhâm Dần: Sức khoẻ có tín hiệu xuống dốc, nên chú ý tới chế độ ăn uống.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 24

4. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Bản mệnh đang tự đặt ra khá nhiều mục tiêu và khắt khe với chính mình. Tuy nhiên, tuổi Mẹo chẳng may không nhận được sự đồng tình hay ủng hộ từ mọi người nên khó lòng có thể phát huy toàn bộ năng lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Con giáp này được nhắc nhở là cần nỗ lực nhiều thêm nữa mới mong dung hoà được hoà khí gia đình. Tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng, xung đột vì những hiểu lầm chẳng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập không có bứt phá nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu.

Cẩn trọng: Cơn nóng giận vô cớ dễ gây mất lòng nhiều người.

Tuổi Đinh Mão: Tài lộc thất thoát rõ ràng, nên chú ý hơn tới chế độ chi tiêu.

Tuổi Quý Mão: Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt và đổ vỡ.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

5. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ khả năng quản lý và sắp xếp công việc khoa học mà người tuổi này có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bản mệnh cũng nên tranh thủ thời gian này để tham gia vào các hoạt động cộng đồng, tập thể tạo dựng mối quan hệ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Thìn Thân tam hợp đem tới cho những người này chuyện tình cảm ấm êm và thuận hoà trong ngày hôm nay. Cơ hội gặp được một nửa yêu thương dành cho người độc thân là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao mở ra cho tuổi Thìn cuộc sống dư dả, sung túc.

Cẩn trọng: Chủ quan, bảo thủ nên khó lòng tiến bộ.

Tuổi Canh Thìn: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và phá hoại.

Tuổi Nhâm Thìn: Tránh ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 19

6. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thân Tỵ tương phá nên con giáp này cần chú ý hơn tới cảm xúc lẫn cách cư xử của bản thân. Tính cách bốc đồng và hành động thiếu suy nghĩ còn dễ gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đào hoa vượng đem tới cho người độc thân những mối nhân duyên tốt lành. Bản mệnh nên mở lòng mình, cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau vì biết đâu sẽ tìm được điểm chung ở đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thiên Tài nhập mệnh nên tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều vận may về tài chính, song cũng không nên vì thế mà tiêu pha hoang phí.

Cẩn trọng: Cần tính dần tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn tài chính.

Tuổi Tân Tỵ: Cách chi tiêu chưa được kiểm soát hợp lý.

Tuổi Quý Tỵ: Vung tay quá trán nên dễ rơi vào trường hợp túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 6

7. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Công việc suôn sẻ, các kế hoạch đều được hoàn thành xuất sắc giúp bản mệnh nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Con đường công danh bổng lộc vô cùng rộng mở, tuổi Ngọ nên tập trung dồn hết trí lực để không bỏ lỡ các cơ hội thăng tiến quý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mâu thuẫn và hiểu lầm chồng chất khiến khoảng cách giữa những người yêu nhau ngày càng xa dần. Những cặp đôi yêu xa cần chuẩn bị tâm lý để đón nhận tin chẳng lành trong chuyện tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng, cộng với khoản tích luỹ từ trước giúp tình hình tài chính của con giáp này được củng cố vững chắc.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi do thói quen ăn uống không điều độ, lười vận động thể thao.

Tuổi Bính Ngọ: Chưa có mục tiêu rõ ràng cho con đường phía trước.

Tuổi Canh Ngọ: Mối quan hệ tình cảm còn tồn tại nhiều rào cản, trở ngại.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 23

8. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Công việc phát sinh vô số các rắc rối bất ngờ, chỉ cần một chút bất cẩn hay lơ là đều có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh lúc này cần tìm đến sự hỗ trợ của những người dày dạn kinh nghiệm để vượt qua giai đoạn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Áp lực công việc nặng nề dễ khiến bản mệnh thường trút cơn nóng giận vô cớ lên người bạn đời của mình. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này gần như rơi vào bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có thất thoát lớn trong vấn đề tài chính, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời hợp tác, đầu tư.

Cẩn trọng: Tâm trạng bất ổn, sự nóng giận dễ khiến các mối quan hệ có chuyển biến theo chiều hướng xấu đi.

Tuổi Kỷ Mùi: Tránh làm theo khuôn mẫu và rập khuôn vấn đề.

Tuổi Quý Mùi: Không nên đầu tư hay ký kết hợp đồng lớn.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 12

9. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, công việc sắp đến lúc thu nhận thành quả thì bị phá hoại hoàn toàn. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước các mối quan hệ, dù là người thân tín nhất, tránh nhẹ dạ cả tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cuộc sống gia đình luôn được ấm êm, viên mãn nhờ ý muốn giữ gìn và tôn trọng lẫn nhau của người trong cuộc. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp biến động. Nguồn thu nhập có dấu hiệu chững lại khiến cuộc sống của bản mệnh trở nên khó khăn, eo hẹp hơn.

Cẩn trọng: Lời ăn tiếng nói thiếu suy nghĩ dễ gây ra hoạ thị phi.

Tuổi Giáp Thân: Cần mạnh mẽ và bản lĩnh bứt phá mọi giới hạn.

Tuổi Canh Thân: Chú ý tới vấn đề sức khoẻ, nhất là về hệ hô hấp.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 9

10. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đây là thời cơ tốt để con giáp này chứng minh thực lực lẫn kinh nghiệm dày dạn của mình. Công sức và thành quả của bản mệnh được công nhận xứng đáng, cơ hội được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao là rất lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Dự báo người độc thân lẫn những người đã có đôi có cặp đều đón nhận nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân khéo léo trong việc bày tỏ tình cảm nên dễ dàng chinh phục được người ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc chính lẫn phụ mang lại cho người tuổi này nguồn thu nhập vượt trội.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển biến xấu do thường xuyên thức khuya và sử dụng thức ăn đóng hộp.

Tuổi Tân Dậu: Do dự và chần chừ nên dễ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Tuổi Quý Dậu: Sức khoẻ có điềm báo sa sút rõ rệt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 21

11. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này vô cùng rộng mở nhờ nhiều nhân tố hội tụ. Trong ngày thêm có quý nhân nâng đỡ nên mọi bước đi của người tuổi này sẽ được giúp sức hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tử vi ngày mới cho biết mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia dễ gặp mâu thuẫn, bất hoà. Người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn hay gìn giữ tình cảm này nên khó có thể tiếp bước cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập rủng rỉnh giúp tuổi Tuất cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi bất thường dễ khiến những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Mậu Tuất: Hoạ tiểu nhân đeo bám, gây khó dễ đủ điều.

Tuổi Nhâm Tuất: Cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 18

12. Tử vi hàng ngày 18/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những thành công vượt ngoài mong đợi là món quà xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh không nên chủ quan, ỷ lại vào người khác mà không chịu cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chút ít rắc rối. Các tác nhân ngoại cảnh dễ khiến cuộc sống vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm. Người trong cuộc lúc này hãy bình tĩnh, cùng nhau ngồi xuống chia sẻ suy nghĩ của mình để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Lợi nhuận thu được từ công việc chính lẫn các nghề tay trái đủ cho con giáp này có được cuộc sống viên mãn, thoải mái.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ thị phi đeo bám, cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Tuổi Đinh Hợi: Chuyện tình cảm dễ rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Tuổi Tân Hợi: Dùng hành động thiết thực để thay đổi cách nhìn của người khác về mình.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 24

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement