Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ứng biến nhanh nhạy, Nhân Mã bị rối loạn sức khỏe

Lối sống

09/04/2020 15:36

Tử vi ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo có Mặt Trăng (Bọ Cạp) tam hợp Sao Thủy (Song Ngư) sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng học tập tuyệt vời. Các chòm sao của chúng ta sẽ có được trí tuệ minh mẫn và khả năng hoạt ngôn cũng kỹ năng phán đoán tốt. Sự thông minh giúp cho bạn tư duy độc lập và mở ra những thành công mới.

Tử vi thứ 7 dự báo Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã: Sự "bốc lửa" của tinh thần sẽ giúp cho bạn thay đổi bản thân. Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã làm mới lại mình và đạt được những kỳ vọng cao hơn của bản thân.

Tử vi hôm nay còn dự đoán Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ, cho nên bạn sẽ phát huy được ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của mình. Các chòm sao sẽ mạnh mẽ hơn trong việc theo đuổi các mục tiêu của họ.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 11/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Bọ Cạp) tam hợp Sao Thủy (Song Ngư), mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc minh mẫn, ứng biến nhanh nhạy, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. 

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 11/4/2020 ngày hôm nay, sức hút của Bạch Dương đang tăng lên, bạn có nhận được sự chú ý từ những người xung quanh và biết cách để bản thân tỏa sáng, thu hút được người khác.

Thoải mái và tự tin là những tính cách điển hình mà bạn thể hiện ngày hôm nay. Chuyện tình cảm cũng nảy sinh từ những ấn tượng ban đầu mà bạn đem lại cho đối phương.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay xử lý mọi việc rất thông thạo, ứng xử thông minh. Nếu phải tham gia vào bất cứ cuộc họp, thảo luận, tranh luận nào thì chòm sao này cũng sẽ phát huy được kỹ năng hùng biện và thực hành với lối tư duy độc lập và thực tế. Bạn mở ra cho bản thân những cơ hội mới, thể hiện trước đám đông, ý kiến của bạn được mọi người ủng hộ và tôn trọng.

Bạn có những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc minh mẫn, ứng biến nhanh nhạy, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. 

Về tài chính

Hôm nay tài vận cần có những quyết định cẩn thận, cân nhắc ổn định, bạn biết cách xoay sở và kiếm tiền nhưng đôi khi có phần bốc đồng, có những quyết định có phần vội vàng.

Về sức khỏe

Hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ. Bạn thích dành thời gian cho việc cải thiện và nâng cao đời sống tinh thần.

Một ngày như hôm nay thích hợp để đọc sách hay xem bộ phim bạn thích cũng là ý tưởng giúp bạn bớt nhàm chán những ngày không được ra ngoài do dịch bệnh.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 cho thấy, Sao Thiên Vương nằm góc 05°43'18" tại nhà 11, Kim Ngưu hôm nay đầu óc nhạy bén và nhanh nhạy.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 cho thấy, bạn luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình thì ngày hôm nay là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương.

Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh bạn sẽ nhận được những hồi đáp tích cực từ đối phương. Thậm chí là hơn những gì mà chòm sao này đang mong đợi từ người ấy.

Về công việc

Tử vi ngày 11/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hành động và lên kế hoạch tập trung vào các sự thực tế, thiết thực, khả thi nhiều hơn. Bạn làm việc nhanh chóng với nhiệt huyết và đam mê bất diệt. Bạn được trao tay những cơ hội lớn hãy nắm bắt và thể hiện hết mình.

Tuy nhiên trong các cuộc thảo luận bạn tỏ ra quá mạnh mẽ, nghiêm khắc và khắt khe hơn ngày thường. Bạn cho người khác thấy được nhiều mặt trong cách làm việc của mình.

Về tài chính

Tài vận hôm nay, tử vi thấy rằng Kim Ngưu nên đề phòng người quen biết lợi dụng bạn làm những điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Tốt nhất là không mạo hiểm với những người chưa thực sự đáng tin vay mượn hay mối lái, liên hệ.

Những mối quan hệ xã giao, hoạt động xã hội rất tốt và có được sự quý mến, giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 11/4/2020 nhắc nhở bạn, dù là bất cứ một công việc nào nếu phải sử dụng lâu một tư thế như văn phòng, lái xe… đều tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật.

Ngay cả khi bạn vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng vẫn không thể loại bỏ được mọi nguy hại của việc ngồi lâu, do đó hãy thường xuyên đi lại, vận động cơ thể sau mỗi giờ làm việc nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 05°43'18" tại nhà 11
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Xanh lá, xanh da trời
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ cáp

3. Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, hôm nay Sao Kim nằm góc 06°20'52" tại nhà số 12. Hôm nay cần một tác động nào đó từ người khác mới giúp bạn phá vỡ lớp tường ngăn cách do bản thân tạo nên.

Về tình cảm

Sự ngại ngùng của Song Tử trong giao thiệp với mọi người phần nào tạo ra cô đơn và những thất vọng trong tình cảm. Bạn cần nhận ra điều này sớm hơn để có những thay đổi tích cực và đúng thời điểm.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu có sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thiết thực, tháo vát. Phần nào đó phá vỡ được lớp vỏ bọc cứng cáp bên ngoài của chòm sao này. Bạn cởi mở và hòa nhập nhiều hơn, tuy chỉ là những dấu hiệu nhỏ nhưng với Song Nhi đó là cả một bước tiến.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy con đường công danh sự nghiệp của bạn bắt đầu có những định hướng rõ ràng và chỉ chờ thời cơ đưa ra quyết định đúng đắn và kịp thời.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy tài lộc có những chuyển biến đáng kể. Tuy nhiên hôm nay có cảnh báo dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ vật cá nhân. Nên giới hạn việc di chuyển, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên những định hướng bạn đang nhắm tới sẽ rất có lợi trong tương lai.

Về sức khỏe

Hôm nay Song Tử cảm thấy tâm trạng có nhiều cải thiện và phấn chấn hơn. Bạn đang bình tĩnh nhìn lại những gì mình làm và cần phải làm gì tiếp theo. Không bị lạc trôi theo dòng cảm xúc hỗn độn không lối thoát.

Một ngày như hôm nay thích hợp để bạn tham gia một vài môn thể thao, vận động nhẹ nhàng tại nhà để giúp tinh thần và đầu óc tỉnh táo hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 06°20'52" tại nhà 12
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020 cho thấy chỉ số may mắn của Cự Giải tăng vọt trong ngày hôm nay. Góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thủy là điềm báo vô cùng tốt lành. Các hành tinh này giúp Cự Giải học một hiểu mười, đặc biệt là đối với những người có chuyên ngành ngôn ngữ.

Về tình cảm

Hôm nay Cự Giải được Thần Tình Yêu ưu ái. Người độc thân lan tỏa được sức quyến rũ của mình. Dễ là bạn sẽ có được người thương trong ngày hôm nay.

Về công việc

Hôm nay, Cự Giải vô cùng nhanh nhẹn, bạn là người đưa ra được giải pháp đầu tiên trong mọi tình huống. Ngoài ra, chòm sao này cũng rất chủ động và tiếp thu nhanh nhẹn những kiến thức mới. Học hỏi là nguyên tắc số một cho bạn. Nếu có bất kì điều gì mà bạn không rõ hoặc không biết, bạn cần học hỏi người khác.

Về tài chính

Tình hình tài chính khả quan, chòm sao này nhận được nhiều sự giúp đỡ tài chính từ người thân. Tuy nhiên, chòm sao này cần học cách quản lý chi tiêu hiệu quả hơn, tình hình giật gấu vá vai này sẽ không chống đỡ cho bạn được lâu đâu.

Một khi đã thiết lập ngân sách, bạn sẽ nhận thấy một số hạng mục cần phải giảm chi tiêu. Bạn nên tìm biện pháp tiết kiệm cho các hạng mục đó. Đầu tiên bạn cần giải quyết các khoản chi phí lớn.

Về sức khỏe

Sức khỏe của chòm sao này trong ngày hôm nay rất tốt. Hãy lựa chọn ngũ cốc cho các bữa ăn nhẹ trong ngày. Bữa sáng từ ngũ cốc nguyên hạt là một cách tuyệt vời để kiểm soát cân nặng của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thủy 
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 65 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020 cho thấy Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã đem tới nhiều năng lượng mạnh mẽ cho Sư Tử. Năng lượng của Nhân Mã rất rộng mở, tự do và có tầm nhìn.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm trong ngày có nhiều điều tốt lành. Vợ chồng hòa thuận, gia đình yêu thương. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều gian khó, Sư Tử hiểu rằng mình cần trân trọng người kia. Được gặp gỡ, kết hôn với nhau đã là cái duyên kì lạ trong đời.

Về công việc

Công việc của Sư Tử có thể sẽ có những sự thay đổi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không đến từ người khác hoặc môi trường bên ngoài mà hoàn toàn do chính bạn tự quyết định. Bạn nghĩ đến việc thay đổi môi trường làm việc, học tập. Những Sư Tử đang ngồi trên ghế nhà trường tính đến việc thử sức mình tại một chân trời mới.

Về tài chính

Bạn khá lo lắng về các vấn đề tài chính của mình vì chòm sao này hiểu rõ sức mạnh. Khi tài chính trong tay bạn đủ dư da, bạn sẽ đủ mạnh mẽ để tránh thoát khỏi những hiểm nguy cuộc đời và đồng thời có thể dựng lên hàng rào bảo vệ an toàn nhất cho gia đình và những người thân yêu của bạn. Đừng mất kiên nhẫn nhé vì cơ hội của bạn đang ở ngay trước mắt rồi. 

Về sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong ngày khá ổn định. Hãy lựa chọn quả óc chó để làm phong phú món ăn của bạn cũng như tăng cường sức khỏe. Các axit béo thiết yếu có trong quả óc chó rất tốt cho việc giúp cơ thể hấp thụ canxi từ thực phẩm.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Nhân Mã
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 46 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/4/2020 cho thấy Xử Nữ có đường tình duyên vô cùng rộng mở trong ngày hôm nay. Mặt Trăng soi đường chỉ lối cho bạn và nửa kia của mình. Đây là khi chúng ta cho phép bản thân bỏ lại những phần đau đớn trong quá khứ để có thể hình dung ra một tương lai rộng mở và tươi sáng hơn.

Về tình cảm

Tình yêu chớm nở luôn là lúc đẹp nhất, bạn rất hạnh phúc với mối quan hệ mới này. Tình yêu đẹp nhất là khi chúng ta biết trân trọng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, biến những kỷ niệm ấy trở thành một vùng trời ngập tràn hạnh phúc của riêng mình.

Về công việc

Khi làm việc tại nhà, hãy đừng chỉ là một chú ong cần mẫn! Xử Nữ nên lập danh sách những việc cần làm là cách đơn giản để tổ chức công việc cũng như quản lý thời gian của bạn một cách khoa học, hiệu quả nhất khi bạn làm việc ở nhà.

Về tài chính

Hôm nay, vận trình tài vận của Xử Nữ không có nhiều biến động. Tuy nhiên, ở nhà quá lâu dễ khiến Xử Nữ nuông chiều bản thân hơn. Vì tình hình dịch bệnh nên phải ở nhà quá nhiều, thành ra có một số người có ham muốn được tiêu tiền.

Về sức khỏe

Xử Nữ cần hạn chế sử dụng nhiều muối tập thói quen ăn thanh đạm để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 88 Màu may mắn:  Vàng kim
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 11/4/2020 cho biết, Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ tại Bảo Bình, báo hiệu rằng đây có thể là những ngày đầy chán nản. Đó là khi sao Hỏa dữ dội, bốc đồng tình cờ va chạm với sao Thổ cẩn trọng và toan tính.

Về tình cảm

Đang trong tâm trạng chán đời và khó khăn, bạn không muốn ra ngoài hay thậm chí là gọi điện hỏi thăm bạn bè. Có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống. Một phần do bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương.

Sự nhạy cảm của Thiên Bình cũng gần như không hoạt động trong hôm nay. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, dành một chút thời gian không làm gì, điều này sẽ giúp nâng cao trí tưởng tượng và sự tự nhận thức của bạn.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay là người có trí tuệ tuy nhiên, song đôi khi bạn để tình cảm lấn át lý trí dẫn tới hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Nổi tiếng vì lười biếng, Thiên Bình nếu có bị sao Thổ tác động và có suy nghĩ muốn trì hoãn công việc, thì bạn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin. Đừng để sự lười nhác trở thành một thói quen cố hữu, đừng tự hài lòng với bản 

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay dù đã rất cẩn thật, bạn vẫn sẽ phát sinh thêm khá nhiều khoản phải chi. Vậy nên thậm chí bạn đã lên kế hoạch từ trước thì vẫn có thể chi tiêu ngoài dự tính. Hãy kiên nhẫn và đừng quá lo lắng, bạn sẽ có cách gia tăng nguồn thu nhập trong thời gian tới. Hãy tập trung vào nghề tay trái của mình thay vì trông chờ vào công việc chính lúc này.

Về sức khỏe

Nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần, bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Ghi
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/4/2020 nhận thấy, bạn đang đòi hỏi một việc gì đó được xem là quá sức đối với một nửa của mình. Hãy quan sát thái độ của người ấy trước khi ra yêu cầu cho phù hợp.

Về tình cảm

Tử vi ngày 11/4/2020 nhận thấy, bạn đang đòi hỏi một việc gì đó được xem là quá sức đối với một nửa của mình. Hãy quan sát thái độ của người ấy trước khi ra yêu cầu cho phù hợp.

Người độc thân gần như từ chối hết toàn bộ những lời đề nghị trò chuyện hay mời mọc đi ăn vào hôm nay. Bạn muốn tìm một ai đó để chia sẻ và sống thật là chính mình, thay vì cứ phải nghĩ ra những câu nói sâu sắc hay trò đùa nhạt nhẽo với những người đang tán tỉnh bạn.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác. Mấu chốt của vấn đề có thể là do tâm trạng của bạn không ổn định, có lúc muốn đẩy nhanh nhưng có lúc lại chậm trễ và ỷ lại.

Ngày hôm nay bạn có xu hướng dễ nản lòng, hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Hãy thưởng thức một tách trà vào đầu ngày để giúp tâm trạng cởi bỏ những căng thẳng trước khi bước vào công việc.

Về tài chính

Tiền bạc có thể là nguyên nhân của những nỗi bận tâm trong lòng khiến bạn khó tập trung tới những việc khác và có xu hướng dễ cáu kỉnh hơn hoặc ít nói hơn. Chòm sao này có thể đang vùng vẫy trong những khoản vay nợ, việc cho vay thì dễ nhưng đến lúc đi đòi thì lại thật khó.

Hãy cứ thẳng thắn và đừng cả nể một ai, bởi điều đó thuộc về ý thức của người đi vay chứ không phải là người đã có lòng tốt cho mượn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, gần đây bạn khá khỏe mạnh nhưng xem ra từ đó mà có tâm lý chủ quan, không chăm sóc cơ thể đúng cách. Nếu da dẻ xuống sắc thì bạn ngay lập tức điều chỉnh lại chế độ ăn ngủ nghỉ và làm việc của mình ngay đi nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 11/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 11/4/2020 cho thấy, Bán nguyệt tại Cự Giải có thể dẫn đến các vấn đề về gia đình, khiến bạn bị rối loạn sức khỏe và gặp khó khăn trong công việc.

Về tình cảm

Nhân Mã hôm nay dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Bạn có thể cố gắng để chiều người ấy, song tâm hồn tự do trong bạn đang kêu gào và quẫy đạp.

Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân. Ở một mình khiến chòm sao này cảm thấy thoải mái, không phải để ý tâm trạng của bất kì ai.

Về công việc

Bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó. Tuy nhiên nên có sự thận trọng nhất định, bởi vì Mã Mã có thể đề cập đến những chủ đề nhạy cảm mà không phải ai cũng thích đâu.

Bán nguyệt tại Cự Giải cho thấy chòm sao này không chịu được bất cứ áp lực nào xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó là lý do bạn thường xuyên có quyết định sai lầm nếu nóng vội.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã dự báo, đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.

Trong thời điểm này, đi đâu làm gì bạn cũng nên cẩn thận. Không ít kẻ vì tiền mà sẵn sàng làm những điều thất đức như lừa lọc, ăn trộm, cướp bóc... Hãy luôn đảm bảo rằng tài sản cá nhân của bạn nằm trong vòng an toàn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã hôm nay cho biết, trong thực tế, bạn sẽ phải xử lý khá nhiều xung đột. Nếu cảm thấy quá bức bối và khó chịu, hãy vận động thường xuyên nhiều hơn để làm nguội cái đầu của mình. Đừng ngại tập thể dục và thể thao thường xuyên ở nhà. Cho dù thiếu thốn các dụng cụ, song biết đâu bạn lại sáng tạo ra được cái gì đó?

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Nhân Mã có Mặt trăng ở góc 03°29'17"
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:       
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ tím
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020 rơi vào thứ 7, Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°56'06" của cung số 8 Ma Kết. Ma Kết hôm nay sẽ lột xác để mang lại những điều mới lạ cho bản thân mình, sức mạnh mãnh liệt của bạn có thể khiến cho chúng ta phát triển bản thân và tạo nên những giá trị mới.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020 dự đoán có vẻ như bạn đang dành nhiều thời gian cho công việc hơn là gia đình, đặc biệt là nữ Ma Kết.

Tử vi thứ 7 khuyên bạn nên có thời gian để nấu ăn, chăm sóc mái ấm của mình sau một tuần làm việc mệt mỏi. Ma Kết hôm nay cần phải dành sự dịu dàng cho mối quan hệ yêu đương mà bạn đã bỏ lỡ một tuần qua.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020 cho thấy hôm nay bạn sẽ không ngừng nỗ lực vì những giá trị và mục tiêu. Ma Kết phát huy khả năng quan quản lý của mình, và từng bước khẳng định địa vị của bản thân.

Tử vi dự đoán bạn có năng lực phân tích và phán đoán, điều này sẽ giúp ích cho công việc nghiên cứu của Ma Kết trong hôm nay.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020 dự báo nhờ năng lực phân tích và phán đoán cao siêu mà Ma Kết sẽ mang lại nhiều giá trị cho mình. Tiền tài và mảng tài chính, kinh tế sẽ có nhiều phát triển giúp cho bạn trở nên giàu có.

Ma Kết hôm nay thích hợp cho nghiên cứu, y học và khoa học, bạn sẽ có được những thành tựu và những khoảng tiền không nhỏ từ những sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong hôm nay.

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 11/4/2020 chú ý đến sức khỏe sinh sản, bộ phận bài tiết, tuyến yên và các cơ quan sinh dục.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương ở góc 24°56'06" nhà số 8 Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 6 Màu may mắn: nâu, ghi
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/4/2020 rơi vào thứ 7 có Sao Hỏa nằm ở góc 07°50'15" trong nhà số 8 Bảo Bình. Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa vào lúc 5h12p chiều. Tử vi dự đoán Bảo Bình hôm nay dễ nổi giận, tự gây nên áp lực cho chính mình khiến bản thân mệt mỏi. Đôi khi bạn quá mức độc lập và chán ghét sự hợp tác, Bảo Bình nên thay đổi cá tính này để đạt được những điều tốt hơn.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/4/2020 dự báo bạn và người ấy sẽ có một vài cãi vã. Cả hai sẽ đối đầu trong một vài tình huống. Cho nên người thuộc cung Bảo Bình nên có những dự định cho tình cảm của bạn.

Tử vi thứ 7 tuần này khuyên Bảo Bình có thể dành thời gian đi dạo với nhau để tiếp thêm sức mạnh và hâm nóng tình cảm, tránh cho những cãi vã khiến hai bạn xa nhau.

Về công việc

Tử vi Bảo Bình ngày 11/4/2020 dự báo bạn khó lòng hợp tác với người khác, đây là một tín hiệu không tốt. Tử vi dự báo bạn và đồng nghiệp có thể có xích mích hay mâu thuẫn vì sự nóng nảy.

Cho nên bạn cần phải chú ý thay đổi cá tính này của bản thân. Bảo Bình hôm nay có dã tâm, bạn cũng sẽ có những thanh danh và địa vị mới. Tuy nhiên phải khống chế được lòng tham của bản thân thì mới từng bước thành công được.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/4/2020 cần chú trọng vào tài vận của mình, chúng ta cần phải dành thời gian cho việc quản lý tài sản chứ không thể tiêu tiền như đốt lá, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Tử vi thứ 7 dự báo có một vài tình huống bất ngờ xảy đến ảnh hưởng đến tình hình tài chính của Bảo Bình, cho nên chúng ta cần phải cẩn thận và đề phòng.

Về sức khỏe

Chúng ta nên đề phòng các bệnh liên quan đến phổi, đầu, tim mạch, máu huyết, bàng quan và tuyến bài tiết. 

Ngày hôm nay hạn chế ăn đồ cay nóng, máu huyết trong cơ thể vì khó lưu thông mà ảnh hưởng đến chính mình.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 07°50'15" trong nhà số 8
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: Bạc, xanh dương
Quý nhân: Thần Nông Tiểu nhân: Xử Nữ

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 11/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/4/2020 rơi vào thứ 7 có Sao Thủy nằm ở góc 26°48'06" nhà số 10 Song Ngư. Sao Thủy tiến vào Bạch Dương lúc 11h44p sáng. Tử vi hôm nay nói bạn sẽ chịu ảnh hưởng từ quá khứ, bạn hoài niệm và dần lún sâu vào những hồi ức gây tổn thương chính bản thân. Song Ngư hôm nay cần nhanh chóng lấy lại sự cân bằng để tiếp tục phấn đấu và tiến lên.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/4/2020 nói rằng bạn quá nhạy cảm với cuộc sống và các mối quan hệ. Song Ngư hôm nay có thể sẽ chịu thiệt trong chuyện tình yêu.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên dành cho đối phương những khoảng không gian riêng tư để cho họ cảm thấy thoải mái, cũng là thoải mái cho mối quan hệ hiện tại của bạn.

Về công việc

Song Ngư sẽ mắc sai lầm khi cố làm việc theo các lề lối cũ, chúng ta cần phải dành thời gian để tiếp thu cái mới, xử lý chúng thay vì cứ đi theo con đường cũ không quá thành công.

Tử vi hôm nay nói bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc của họ. Bên cạnh đó, Song Ngư nên dành thời gian để phát triển các ý tưởng của mình. Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ nó với người khác, bạn sẽ nhận được những lời khuyên tốt đẹp.

Về tài chính

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/4/2020 cần chú ý đến tài chính của mình. Việc tiêu tiền theo cảm tính khiến cho túi tiền của chúng ta cứ vơi dần mà không biết làm cách nào để kiềm lại.

Hôm nay có thể bạn sẽ hứng thú với việc đầu tư, tuy nhiên cung Song Ngư cần phải suy nghĩ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định đầu tư.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/4/2020 nói hệ thần kinh của bạn có vấn đề. Tử vi hằng ngày khuyên Song Ngư hôm nay không nên lao lực quá độ, suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến thần kinh.

CHỈ SỐ NGÀY 11/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 26°48'06"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà,
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement