Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi hàng ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ may mắn tìm đến tận cửa, Song Ngư đào hoa

Lối sống

08/04/2020 18:41

Tử vi ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo là ngày thứ Sáu may mắn dành cho 12 chòm sao.

Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương đem đến cho bạn năng lượng tích cực, trí tưởng tượng dồi dào và lòng đồng cảm, vị tha. Thiên thần ngự trị trong bạn và xua tan đi những tính xấu đang xâm chiếm.

Xem tử vi hàng ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ may mắn tìm đến tận cửa, Song Ngư đào hoa

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 10/4/2020 cho thấy Bạch Dương là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc. 

Về tình cảm

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020 ngày hôm nay, bạn được đánh giá là một người hấp dẫn và thú vị. Dù mọi người thích bạn, nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy cô đơn vì bạn có rất ít bạn thân.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay vô cùng quyết đoán, nhanh nhẹn, với khả năng kiểm soát, nâng cao và cải tiến mọi thứ xung quanh.

Bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc. Bạn luôn tìm một mục tiêu cao hơn để thử thách chính mình hay đơn giản là để thoả mãn bản tính thích cạnh tranh.

Về tài chính

Hôm nay tài vận ổn định, bạn biết cách xử lý và biến hoá khôn lường, cũng như luôn khao khát được tham gia vào bất cứ “cuộc chiến” nào, nơi có thể khơi dậy được bản năng đó của bạn. Dù bạn luôn tỏ vẻ dễ chịu, thoải mái, nhưng những người khác sẽ sớm nhận ra bạn không dễ bị lừa bịp hay lợi dụng.

Về sức khỏe

Hôm nay bạn thích dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Điều này là rất tốt cho việc cải thiện tinh thần của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Bọ Cạp
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/4/2020 cho thấy hôm nay bạn tỏ ra khá nguyên tắc, chậm mà chắc, đặc biệt tập trung vào sự thoải mái, hài hòa.

Về tình cảm

Kim Ngưu nữ thích cảm giác được nhiều người theo đuổi và chiều chuộng. Bạn đánh giá cao và rất để ý tới vẻ ngoài của đối phương, bởi yêu cầu về thẩm mỹ có ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định của bạn. Đôi lúc vì quá chú trọng vào tiền bạc vật chất mà họ không biểu lộ cảm xúc thật.

Về công việc

Kim Ngưu hôm nay luôn làm việc theo nguyên tắc chậm mà chắc, đặc biệt tập trung vào sự thoải mái, hài hòa. Bạn thể hiện nhu cầu rất lớn về cái đẹp và sự hài hòa. Bạn cư xử thận trọng, chậm rãi nhưng điều này lại mang lại hiệu quả trong những việc mà chòm sao này thực hiện.

Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn hôm nay là thích chiếm hữu, ương ngạnh, dễ trở nên cáu kỉnh và xấu tính nếu ai đó làm bạn phật lòng.

Về tài chính

Tài vận hôm nay dự báo bạn dễ dãi trong việc tiêu tiền. Những mối quan hệ xã giao, hoạt động xã hội rất tốt và bạn có được sự quý mến, giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 10/4/2020 nhắc nhở bạn, thay vì dành thời gian lo lắng những việc không đâu, hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi và tĩnh tâm, điều bạn băn khoăn sẽ tự đả thông tư tưởng.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt (Bọ cạp) lục hợp Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 35 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Bảo Bình, Hổ cáp Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

3. Tử vi cung Song Tử ngày 10/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 10/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày hài hòa của bạn. Các mối quan hệ xã hội ngày càng được mở rộng.

Về tình cảm

Tử vi hôm nay dự báo, Song Tử yêu thầm và đơn độc. Cảm xúc của bạn được kiểm soát nhưng rất mạnh mẽ. Bạn cô độc nhưng không cô đơn, bởi đó là điều bạn lựa chọn, chọn sự yên tĩnh, riêng tư và thích cảm giác không ai kiểm soát mình.

Về công việc

Công việc hôm nay nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ bởi những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình và hoàn cảnh cũng đang giúp bạn có được những cơ hội tốt.

Dấu hiệu Sao Thủy mang tới năng lượng cho bạn, điều này thuận lợi cho việc đưa ý tưởng và thực hiện chúng thật trôi chảy. Đặc biệt với những ai làm nghề viết lách, diễn thuyết, giảng dạy, học tập, hoặc có bài kiểm tra hôm nay.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 10/4/2020 cho thấy, công việc của bạn hôm nay thuận lợi, thu nhập ổn định. Hôm nay những mối quan hệ hợp tác với nam giới và những người có địa vị sẽ mang lại cho chòm sao này nhiều điều may mắn và lợi ích lớn.

Về sức khỏe

Song Tử cảm thấy tâm trạng có nhiều cải thiện và phấn chấn hơn. Bạn đang bình tĩnh nhìn lại những gì mình làm và cần phải làm gì tiếp theo. Không bị lạc trôi theo dòng cảm xúc hỗn độn không lối thoát.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 05°31'58" tại nhà số 12
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:    
Số may mắn: 18 Màu may mắn: xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020 cho thấy xui xẻo qua đi, may mắn lại về. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời của bạn.

Về tình cảm

Hôm nay, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ. Cự Giải thường là những người rất giỏi nấu nướng. Điều này chính là điểm cộng trong mắt nhiều chàng trai, cô gái.

Về công việc

Xem tử vi thấy rằng ngày này Cự Giải được khơi nguồn cảm hứng trong công việc. Thành công được tạo ra từ chính sự sáng tạo của bạn.

Về tài chính

Tình hình tài chính sáng sủa hơn trước đó nhiều. Cụ thể có 2 phương thức kiếm tiền, một số người kiếm tiền thông qua những công việc mà họ thích làm. Một số người khác kiếm tiền thông qua đầu tư. Bạn có vẻ rất đa tài khi có thể kiếm tiền bằng cả hai phương pháp này.

Về sức khỏe

Sức khỏe của bạn rất ổn định. Cự Giải nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa, mỗi bữa cách nhau từ 4-5 tiếng. Mỗi bữa phải bao gồm các thực phẩm chủ yếu như: thịt, trứng, sữa, rau xanh và ăn hoa quả với số lượng thích hợp.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CẢU CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020 cho thấy, sao Hỏa tại Bảo Bình sẽ đem lại may mắn cho bạn. 

Về tình cảm

Tình cảm của Sư Tử trong ngày khởi sắc trông thấy. Những người phải chịu cảnh yêu xa nên tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm. Tìm những cách thức mới và gây bất ngờ để người khác biết rằng bạn đang nghĩ về họ.

Về công việc

Xem tử vi thấy rằng, Sư Tử luôn là người kiên định với những ý kiến của mình. Hơn nữa, đức tính này giúp bạn đề ra và gặt hái tuần tự các kỳ vọng cho chính bản thân. Đây chính là tác động tích cực nhất của nó. Tuy nhiên, nhất quán không phải là thiếu linh hoạt. Hãy cứ giữ vững chính kiến của mình nhưng cần phải phù hợp với tình hình thực tế.

Về tài chính

Tài chính của bạn khá tốt. Tiền ít có thể tích góp thành tiền nhiều. Thói quen là phải dựa vào hành động.

Về sức khỏe

Sư Tử khỏe khoắn và tươi vui trong ngày này. Nếu Sư Tử là mẫu người "cuồng" tập gym, giữ dáng thì bạn nên biết đến mẹo nhỏ này nhé. Để tăng cân, mỗi ngày tăng thêm từ 10-20% năng lượng trong khẩu phần ăn.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa tại Bảo Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 11 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020 cho thấy, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ đem tới may mắn cho Xử Nữ. Góc lục hợp giữa hai hành tinh này là điềm báo thuận lợi hanh thông, vận may tìm tới tận cửa.

Về tình cảm

Xử Nữ đối với chuyện tình cảm không mặn không nhạt. Sau khi chia tay, Xử Nữ đừng nên che dấu cảm xúc của mình. Bộc lộ cảm xúc của mình. Không nên giả vờ rằng bạn vẫn ổn. Bạn cần phải đối mặt với cảm xúc của bản thân để có thể vượt qua chúng. Hãy tìm người có thể cho bạn mượn bờ vai để khóc và giúp bạn thả lỏng hoàn toàn.

Về công việc

Xử Nữ chẳng hề nao núng trước những cơ hội đắt giá. Có bao nhiêu cơ hội bạn đã bỏ lỡ bởi vì bạn đã không tận dụng nó khi nó tới? Hầu hết những cơ hội chỉ đến một lần, và không có gì đảm bảo bạn sẽ có một cơ hội thứ hai. Cơ hội là thứ mà thế giới ban tặng cho bạn, hãy tạo cơ hội cho bản thân và nhận lấy nó bằng hai bàn tay mình.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày hôm nay khá vững vàng. Tuy nhiên, khi Xử Nữ xem tiền bạc như là giá trị duy nhất có được qua công việc, bạn sẽ dễ dàng thất vọng với công việc khi tiền bạc không giúp giải quyết được những vấn đề của bạn.

Về sức khỏe

Theo tử vi ngày 10/4/2020, Xử Nữ cần phải biết điều chỉnh cảm xúc của mình. Đại hỉ đại bi, những cái gì quá cũng đều ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe, khi nghiêm trọng có thể tạo thành vũ khí gây bệnh.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) lục hợp sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương ở Song Ngư tạo cho chúng ta tinh thần đầy ấn tượng cùng trí tưởng tượng tích cực.

Về tình cảm

Sự bận rộn của công việc tuy chiếm hầu hết thời gian, nhưng chẳng thể khiến cho chòm sao này buông bỏ những suy tư về tình cảm. Trong những giờ phút rảnh rang, bạn đắm chìm trong những tin nhắn ngọt ngào và không quá quan tâm đến những chuyện đang xảy ra xung quanh mình.

Về công việc

Thiên Bình sẽ có một ngày khá hanh thông sau khi vận trình đi vào quỹ đạo. Chòm sao này biết cách thể hiện tốt sự can đảm, kiên cường và luôn biết cách tận dụng tốt mọi cơ hội trước mắt. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên tận dụng thời gian này để bồi dưỡng thêm tri thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành để phục vụ tốt cho công việc.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình có phần thu nhập không tồi. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này sẽ tiến triển rất nhanh. Hãy tìm thêm những con đường mới mẻ để đi chứ đừng chỉ dậm chân tại một chỗ. 

Về sức khỏe

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề lo ngại, nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới sự thay đổi bất thường trong cơ thể trong những ngày thời tiết nóng lạnh khó dự đoán trước như hôm nay.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:        Sức khỏe:       
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Song Tử, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/4/2020 nhận thấy, thật may mắn khi sự quyết đoán giúp bạn nắm bắt được thời cơ và không sập bẫy của kẻ tiểu nhân. Bọ Cạp luôn thắt chặt túi tiền trước những lời mời chào, quảng cáo đầy sức hút.

Về tình cảm

Tử vi ngày 10/4/2020 nhận thấy, bạn sẽ nhận được những gì mà bạn hằng mong đợi trong tình yêu. Những nghi kỵ và khổ đau cứ vơi đi dần, vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Ngoài ra, bạn còn được đánh giá cao vì sở hữu trái tim bao dung và biết cảm thông với mọi nỗi khổ của nửa kia.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có công việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này dành nhiều tâm huyết, thời gian và kiên trì bền bỉ để đạt được mục tiêu hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên cân đối tốt quỹ thời gian của mình để tránh ảnh hưởng tới tình trạng sức khoẻ.

Về tài chính

Thật may mắn khi sự quyết đoán giúp bạn nắm bắt được thời cơ và không sập bẫy của kẻ tiểu nhân. Bọ Cạp giữ cho mình đứng vững trước những lời mời chào, quảng cáo đầy sức hút. Đừng ham hố hình thức mà không để ý chất lượng và bất chấp giá cả nhé!

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp hôm nay sẽ duy trì tình hình sức tốt, chất lượng giấc ngủ được nâng cao cũng cải thiện tinh thần và thể lực của chòm sao này. Một chút lãng mạn vào cuối ngày thực sự khiến bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng nằm ở góc 03°52'27" tại nhà 5
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:        
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 10/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 10/4/2020 nhận thấy, bạn dễ dàng đồng cảm với người khác và "tương tác" tốt trong nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, mơ mộng, nhiệt tình và có tầm nhìn xa trông rộng.

Về tình cảm

Nhân Mã hôm nay như kẻ say sưa mơ màng. Người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, cho dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Người độc thân dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, nếu tham gia vào các hoạt động tụ tập bạn bè, biết đâu bạn lại tìm được người như ý đấy.

Về công việc

Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương ở Song Ngư tạo cho chúng ta tinh thần đầy ấn tượng cùng trí tưởng tượng tích cực. Bạn dễ dàng đồng cảm với người khác và "tương tác" tốt trong nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, mơ mộng, nhiệt tình và có tầm nhìn xa trông rộng. Bởi vậy, công việc sẽ tiến triển nhanh vượt ngoài mong đợi. 

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã dự báo, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn chi tiêu nhiều nhưng cũng may mắn nhận được nhiều lộc từ việc bán hàng online. Nếu có thể, hãy dùng món tiền ấy để tạo ra những niềm vui bất ngờ trong gia đình.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã hôm nay có Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương đánh thức bản năng ham đi – ham khám phá của bạn. Tuy nhiên đừng “dại dột” mà đi ra đường nhé! Hãy phiêu lưu trong thế giới tinh thần của bạn là chủ yếu, và nếu có tập tành gì cũng chỉ nên tiến hành ở nhà thôi!

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:        Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 10/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6 thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn. Tử vi dự đoán sự nghiệp hôm nay của cung hoàng đạo Ma Kết chắc chắn sẽ có thành tựu.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/4/2020 có mối quan hệ vợ chồng ngày càng khăng khít, cả hai bạn dành cho nhau không chỉ tình yêu ngoài cuộc sống mà còn cùng nhau làm việc cho nên có cả sự thấu hiểu trên cương vị là cộng sự của nhau.

Tử vi hằng ngày dự báo bạn và người ấy hiểu nhau, biết được những khó khăn và stress trong công việc của đối phương - đây chính là tiền đề cho sự bền lâu trong mối quan hệ của hai người.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/4/2020 dự báo sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong công việc của bạn sẽ mang lại những kết quả tốt. Tử vi thứ 6 dự đoán rằng Ma Kết sẽ phát triển tốt trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có trực giác và trí tuệ để đầu tư. 

Về tài chính

Kết quả công việc ổn định, lại có thêm những dự án đầu tư có kết quả tốt nên Ma Kết không có mối lo về tài chính. Bạn có thể chia sẻ tài sản của mình nhưng là vì mục tiêu lớn ở phía trước. Tử vi hôm nay nói bạn nếu đã tin cậy ai đó thì cũng có thể đổ tiền đầu tư, những thành công và khoản lời sẽ sớm xuất hiện.

Về sức khỏe

Tử vi khuyên Ma Kết hôm nay nên biết cách cân đối công việc, nghỉ ngơi và cả chuyện yêu đương. Bên cạnh đó, thứ 6 cuối tuần có nhiều thú vui nhưng hãy nghĩ đến bản thân, hạn chế vui chơi trác táng quá sa đọa.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc ở góc 25°25'36" trong nhà số 8
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 4 Màu may mắn: Trắng, bạc
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6 dự đoán Bảo Bình sẽ gặp một số cửa ải khó khăn, áp lực nhưng vẫn có thể vượt qua bằng sự chuyên nghiệp của mình.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/4/2020 cho thấy, hôm nay Bảo Bình dành nhiều thời gian cho công việc, cho nên các bạn cần cân đối thời gian tốt hơn để ở bên người yêu. Tình cảm cũng có thể mai một nếu như chúng ta không hâm nóng nó, hãy nhớ lấy bạn nhé.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/4/2020 dự đoán công việc trong lĩnh vực khoa học sẽ mang lại cho bạn những thành tựu nổi bật. Bạn là người có tham vọng, nhưng chúng ta cần phải cố gắng hết mình thì mới mong đạt được điều như ý muốn.

Bạn có nhiều cơ hội để phát triển, tuy nhiên chúng ta cần cẩn thận đối với các mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh xảy ra tranh cãi sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn.

Về tài chính

Bảo Bình có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng nếu không kịp thời nắm lấy thì sẽ có thể thành công cốc, gây ảnh hưởng xấu cho bạn. Hôm nay, cung Bảo Bình có thể gặp phải một vài khó khăn, tuy nhiên bạn cần phải cố gắng xử lý, cố học cách quản lý tài sản của mình thật tốt thì sẽ đạt được nhiều thuận lợi hơn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 10/4/2020 gặp các tai nạn bất ngờ, bản thân bạn càn biết đề phòng mọi thứ xung quanh.

Đặc biệt hôm nay hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết. Bên cạnh đó, một vài xích mích không đáng có thì không nên lưu tâm đến nó. Bạn hãy cố tránh xa các vụ xô xát, va chạm để bảo đảm an toàn cho bản thân mình.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ ở góc 01°11'18" trong nhà số 8
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: ghi, tím lilac
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 dự báo Song Ngư hôm nay giỏi dùng năng lực tâm linh, có trí nhớ tốt và có năng lực lãnh đạo mãnh liệt. Đối với người khác luôn tạo được ấn tượng tốt, mang cảm giác thân thiết nên rất dễ để làm việc.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 nói bạn vì ảnh hưởng của sao Thủy nên có phần đào hoa. Nhưng mặt khác, có vẻ nhưng Song Ngư cũng đang tự tin hoặc mẫn cảm thái quá đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại. Cho nên có thể ghen tuông vô cơ, điều này dẫn đến nguy cơ cãi vã giữa bạn và đối phương.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 nói bạn có khả năng sáng tạo nhưng lại thường dành nhiều cảm xúc vào công việc, đôi khi đây sẽ là điểm trừ nếu như bạn muốn đạt nhiều thành tựu hơn.

Bạn thích học tập, Song Ngư hôm nay có hứng thú với lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật. Tử vi hằng ngày nói bạn có khả năng sáng tạo và sức tưởng tượng phong phú, đây chính là điều kiện cần để Song Ngư hoàn thành công việc của mình trong hôm nay.

Về tài chính

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 cho thấy, bạn là một người tài hoa, sống thiên về nghệ thuật nên đôi khi không thực tế. Điểm này khiến cho Song Ngư hôm nay khó lòng định hình tài chính của bản thân một cách tốt nhất. Bạn có khả năng sẽ chi tiêu quá đà trong ngày thứ 6 này.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 bị chi phối nhiều bởi cảm xúc cho nên có đôi khi bị stress. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không có ý chí làm việc.

Hơn thế nữa, chúng ta cũng có thể mất ngủ vì những suy nghĩ đó. Chứng đau đầu có thể hành hạ Song Ngư mỗi buổi trưa. Cho nên bạn cần thời gian nghỉ ngơi, tối thứ 6 là lúc Song Ngư nên nghe nhạc, đọc sách và relax bản thân sau một tuần làm việc căng thẳng.

CHỈ SỐ NGÀY 10/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 28°16'31"
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement