Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem tử vi 1/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đề phòng kẻ tiểu nhân, Nhân Mã nhân duyên hạnh phúc

Lối sống

30/05/2020 21:28

Xem tử vi 1/6 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài vận hanh thông, Bảo Bình công việc tiến triển thuận lợi.

1. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Bạch Dương

Hôm nay trong công việc, dù Bạch Dương là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn. Mặc dù bạn tỏ ra rất thoải mái khi giúp đỡ người khác nhưng bạn vẫn luôn có chừng mực và khiến cho đối phương có thể cảm thấy một chút thử thách.

Về tài chính, cung Bạch Dương hôm nay thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Trong tình cảm, hôm nay bạn không thích ở một mình... Các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. Bạch Dương độc thân tỏ ra thân thiện, dễ gần và bạn yêu thích các cuộc tranh luận sôi nổi. Bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy đau nhức mắt do làm việc và tiếp xúc bức xạ quá nhiều. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tại Thiên Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 12, 14, 15 Màu may mắn: Đỏ, Trắng
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

2. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/6/2020 nói rằng, cung Kim Ngưu hôm nay bạn nên giữ tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng, lo lắng. Bạn làm việc theo cách của mình và sẽ hoàn thành mục tiêu với sự hỗ trợ từ người khác. Bạn có thể xây xựng các kế hoạch tuyệt vời và giỏi phân chia công việc, trách nhiệm cho người khác. Bạn giỏi chú ý đến chi tiết, giải quyết vấn đề và hoạch định chiến lược. 

Hôm nay, bạn có thể trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết điều này cũng ảnh hưởng tới tài vận của bạn trong ngày hôm nay. Khi gặp khó khăn nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết và quan trọng là phải tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân mình.

Bạn khiến đối phương cảm thấy mình là người rất sâu sắc trong tình cảm, bất cứ điều gì bạn làm đều là vì cả hai, hãy luôn giữ được lửa tình nồng ấm giúp bạn và người ấy tình cảm bền chặt. Người độc thân có thể lại rơi vào tình cảnh theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, chuyện tình yêu của Kim Ngưu vì thế mà vẫn có được kết quả tốt đẹp.

Về sức khỏe, cung Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tại Thiên Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

3. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Song Tử

Hôm nay bạn cống hiến tối đa năng lượng cho công việc, làm việc chăm chỉ, đặc biệt là khi công việc đòi hỏi tập trung và nỗ lực lâu dài. Một cuộc sống năng động kết hợp cả việc kinh doanh lẫn những niềm vui có lẽ sẽ phù hợp nhất đối với bạn. Hãy suy nghĩ về ý tưởng này bạn nhé.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay khá khởi sắc. Cuộc sống chẳng bao giờ là tẻ nhạt bởi bạn lúc nào cũng bận rộn, luôn dịch chuyển, thích thú với giao tiếp xã hội, làm và chơi theo ý thích của mình.

Về tình cảm, bạn độc lập và không bao giờ thích bị bó buộc với bất kì ai hay bất kì nghĩa vụ nào. Theo một cách rất duyên dáng, bạn đang cố gắng thuyết phục và vỗ về những người khác để khiến họ tự nguyện đồng ý với lựa chọn của bạn. Nhờ vậy list bạn bè ngày càng tăng lên và bạn cũng có sức ảnh hưởng đến họ.

Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) tam hợp Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 10, 20 Màu may mắn: Nâu đất, xanh
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Cự Giải

Quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng sẽ đem lại may mắn cho Cự Giải ngày hôm nay. Nhớ mỉm cười và chào hỏi mọi người khi bạn gặp họ nhé, đừng vội bỏ ngoài tai những câu chuyện nhỏ mà họ kể cho bạn. Chính điều đó sẽ đem lại gợi ý cho thành công của Cự Giải. 

Vận trình tài chính không phải là điểm sáng của ngày hôm nay. Nhìn chung, chuyện tiền bạc với Cự Giải không phải là mối quan tâm lớn, vì vậy ngoại trừ thu nhập chính của bạn thì chòm sao này không mấy để ý tới những nguồn thu khác.

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

Cho dù là loại thực phẩm nào, ăn quá nhiều sẽ có tác động tiêu cực đến cơ thể của chúng ta, và tất nhiên các loại ngũ cốc thô cũng không ngoại lệ. Mặc dù ngũ cốc thô có nhiều tác động tích cực đến cơ thể chúng ta, nhưng nếu chúng ta ăn quá nhiều, chúng ta sẽ biến những điều tốt thành điều xấu.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 26 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Sư Tử

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, mỗi ngày, bạn có thể nhận được hàng tá công việc không tên, dễ khiến bạn trở nên rối trí nếu không có kế hoạch làm việc thông minh. Hãy ưu tiên những công việc quan trọng và cần gấp để hoàn thành trước. Đồng thời, tự ưu ái cho bản thân những khoảng thời gian giải lao cần thiết.

Tình hình tài vận của Sư Tử khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

Hôm nay là một ngày thích hợp để các nàng Sư Tử đã lập gia đình tranh thủ gắn kết với mẹ chồng hơn đấy. Hãy cùng thử nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau và điều này sẽ khiến bà ấy cảm thấy rằng bạn thật sự cố gắng trở thành một thành viên trong gia đình.

Người làm những ngành nghề có liên quan đến bông vải, sợi, đay… nên dùng nhiều mộc nhĩ đen, vì mộc nhĩ đen có tác dụng bài trừ chất sợi, khiến cho những chất sợi có hại này không thể tồn tại trong cơ thể.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 30 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết

6. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Xử Nữ

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng món quà mà sao Thủy đem đến cho Xử Nữ có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thủy. Bạn mạnh mẽ và tỉnh táo trong công việc nhưng đồng thời không dễ chấp nhận những thông tin mới.

Xử Nữ có thể sẽ khá bướng bỉnh, cố chấp trong cách hành xử của mình. Tuy điều này giúp bạn xây dựng hình ảnh kiên cường, cứng rắn tại nơi làm nhưng cũng dễ khiến bạn bỏ qua những cơ hội trời cho. Tốt nhất là Xử Nữ hãy học cách suy nghĩ linh hoạt hơn. 

ó thể bạn chỉ đồng tình với một vài ý kiến và không tán thành những điều khác. Đây là lúc để bạn lắng nghe những điều mà mình chưa từng biết đến và có thêm cơ hội đạt được thỏa thuận. Khi cả hai bên đều biết lắng nghe, mọi việc cũng sẽ dễ dàng hơn.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 67 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Song Ngư

7. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Thiên Bình

Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt, Thiên Bình hôm nay không ngại tìm hiểu cách làm mới cho công việc hiện tại được suôn sẻ thuận lợi nhất có thể, bạn không bị nỗi sợ thất bạn làm cho mình chùn bước. Với những người mới bắt đầu làm quen với công việc, bạn sẽ có chút lóng ngóng.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên Bình Nhi sẽ đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày cuối tháng sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho hành vi tiết kiệm đúng đắn này.

Vì công việc, bạn có thể sẽ có những chuyến đi xa nhưng vô tình đó lại là những chuyến đi chắp cánh cho tình yêu của chòm sao này, bạn dễ gặp được người khiến mình cả đời chẳng muốn rời xa. Vận khí may mắn và tốt đẹp của ngày hôm nay sẽ thôi thúc Bình Nhi có đủ dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, khả năng được nhận lời là khá cao đó.

Những kỳ nghỉ đó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và tách bạn khỏi môi trường công việc, và rất cần thiết nhất là khi bạn có xung đột với sếp, với đồng nghiệp, hoặc với công việc dự án.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Bọ Cạp

Ngày hôm nay, bạn trở nê thân thiện với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nêu ra những ý tưởng sáng tạo, góp phần đưa công ty phát triển một cách nhanh chóng hơn.

Khả năng kiếm tiền của Bọ Cạp quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

Sức hấp dẫn của bạn có phần gia tăng. Một phần là nhờ thái độ thoải mái, dễ chịu của bạn mà mọi người cảm thấy muốn đến gần và tìm hiểu bạn hơn. Bọ Cạp hôm nay sẽ nhận được sự chú ý của cả những người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. 

Căng thẳng thường xuyên làm suy yếu hệ miễn dịch của con người cũng như ảnh hưởng lên giấc ngủ và khả năng tập trung khi làm việc. Cáp Nhi cần chú ý điều đó, bởi bạn cũng là một kiểu người tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe của mình.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Nhân Mã

Tử vi hàng ngày cho biết, nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, hôm nay bạn hạnh phúc trong mọi phương diện. Vận khí hòa thuận bao trùm lên các mối quan hệ. Bạn hòa hợp hơn với người bạn đời yêu quý của mình. Trong thời điểm tốt thế này, đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng làm sống lại những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi bên nhé!

Tử vi khuyên nhủ, dù đi làm hay đi học thì bạn cũng đừng quên bảo vệ đôi mắt của mình nhé! Đối với dân văn phòng hay dùng máy tính có thể gây nhức đầu, khó tập trung, và tăng nhạy cảm với ánh sáng.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 1/6/2020 nói bạn giỏi giao tiếp và làm việc nhóm, đây là một trong những điểm mạnh cho sự phát hiện công việc của bạn trong hôm nay. Chúng ta có thể nhận việc theo nhóm và cùng nhau cố gắng.

Tử vi hàng ngày dự báo bạn nhận được nhiều sự may mắn, người thuộc cung Ma Kết làm việc tốt nên nguồn thu của bạn cũng tăng lên. Hôm nay, tử vi nói rằng bạn không cần quá lo lắng đối với vấn đề tiền bạc.

Hôm nay bạn sẽ dịu dàng và ân cần hơn ngày thường. Đây là lý do mà chúng ta có thể có cuộc sống tốt đẹp hơn và cũng không quá căng thẳng. Ma Kết sẽ gặp được nhiều mối quan hệ hay là những người tốt, và hai bạn đều có thể thu hút nhau nhiều hơn.

Ma Kết hôm nay có lúc hơi mẫn cảm và chán nản đối với cuộc sống. Chúng ta nên dành thời gian để reset lại bản thân. Bạn có thể sắp xếp thời gian và bắt đầu tập gym, tập thể dục nâng cao sức khỏe.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng Thiên Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 6 Màu may mắn: đen, vàng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

11. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Bảo Bình

Hôm nay, mối quan hệ đồng nghiệp trong công việc được xây dựng khác ổn định cho nên khả năng hợp tác hoàn thành công việc khá cao. Bạn có thể gặp gỡ và tiếp cận với nhiều cơ hội mới, cho nên chúng ta sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hợp lý hơn. Bên cạnh đó, bạn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp trong hôm nay.

Sự thành công trong sự nghiệp cũng khiến cho tài vận của chúng ta phát triển mạnh mẽ và lâu dài hơn, nhờ đó bạn có thể kiếm được nhiều tiền, trang trải cuộc sống.

Cục diện tam hợp mang đến cho cung hoàng đạo Bảo Bình những sự may mắn trong chuyện tình cảm. Tử vi hàng ngày dự báo Bảo Bình hôm nay sẽ nhận được nhiều sự ngọt ngào từ mối tình của mình. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình, trong 12 chòm sao, Bảo Bình được biết đến là người yêu thương vợ con, gia đình hết mức.

Bạn nên dùng nhiều thực phẩm tốt cho mắt. Nó không chỉ giúp bạn có đôi mắt khỏe mà còn tốt cho sức khỏe cơ thể. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Thiên Bình tam hợp với sao Thổ Bảo Bình
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: xanh, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử

12. Xem tử vi ngày 1/6/2020 Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên đề phòng những người xung quanh. Có đôi khi bạn giàu lòng vị tha nên đã tha thứ cho lỗi lầm của người khác, nhưng trong công việc nếu tha thứ cho đối thủ, có thể người ta vẫn hãm hại, chơi xấu bạn lần nữa. Nên cần phải hết sức cố gắng đừng để bị lừa.

Cung Song Ngư hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của Song Ngư cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

Trong chuyện tình cảm thì Song Ngư hơi cố chấp, bạn nên biết cách cân bằng suy nghĩ của mình để tạo nên những chuyện biến mới tối đẹp trong mối quan hệ của mình và người ấy. Song Ngư có thể vận dụng khả năng của mình để tạo nên những tình huống lãng mạn trong chuyện tình của mình.

Tình hình sức khỏe của bạn bình thường, nhưng đôi khi căng thẳng sẽ cảm thấy đau vùng bụng, đây là dấu hiệu của đau dạ dày.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Thiên Bình
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 9 Màu may mắn: tím, vàng chanh
Quý nhân: Song Tử, Cự Giải Tiểu nhân: Xử Nữ

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement