Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe hơi gây tai nạn liên hoàn ở Sài Gòn, 4 người bị thương

Vĩ mô

06/12/2018 00:49

Đến 21h ngày 5/12, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TP.HCM mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do hơi tông và cuốn hàng loạt xe máy vào gầm trên đường Phan Văn Hớn khiến 4 người bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 19h30 cùng ngày, ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 51G-305.01 do một người đan ông điều khiển, lưu thông trên đường Phan Văn Hớn hướng từ quận 12 về chợ Bà Điểm. Khi còn cách chợ Bà Điểm (huyện Hóc Môn) khoảng 300m thì bất ngờ tông vào 1 xe máy đang lưu thông phía trước.

  Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm - Ảnh: Facebook

Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm - Ảnh: Facebook

Không dừng lại ở đó, xe hơi tiếp tục giật lùi và tông vào 4 xe máy khác ở phía sau. Vụ tai nạn khiến nhiều người cùng xe máy bị cuốn vào gầm làm 4 người, trong đó có 1 trẻ em bị thương. Ngay khi xảy ra tai nạn, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa các nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tổ Quốc.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tổ Quốc.

Anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Móc Môn), nạn nhân bị thương ở chân kể lại với TTXVN: Tôi đang lưu thông hướng về chợ Bà Điểm thì chiếc xe hơi tông vào xe máy của một người phụ nữ phía trước nên dừng xe chạy đến hỗ trợ người phụ nữ dậy. Khi vừa quay lại xe máy thì xe hơi lùi lại tông hàng loạt xe máy phía sau, cuốn nhiều người vào gầm.

  Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc - Ảnh: Tổ Quốc.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc - Ảnh: Tổ Quốc.

"Tôi và người bạn được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, đưa vào viện sơ cứu. Nhận được tin báo, công an huyện Hóc Môn đã có mặt ở hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn", người này nói.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement