Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe container bị tàu hỏa tông gãy đôi tại Bình Dương

Chính sách - Hạ tầng

05/11/2020 14:15

Sáng 5/11, tại Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe container khiến tài xế container nhập viện cấp cứu.

Trưa 5/11, đại diện Ban ATGT tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan chức năng địa phương này đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt giữa tàu hỏa và xe container khiến một người bị thương, theo nguồn tin trên báo Kinh tế & Đô thị.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tin 24h
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tin 24h

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 5/11, tàu hỏa chở hàng số hiệu SH3 chạy hướng Bắc - Nam. Khi tới km 1706 928, đoạn giao cắt với đường Lý Thường Kiệt (phường Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương), tàu hỏa tông trúng xe container biển kiểm soát 51C-654.47 đang băng qua đường ray.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe container đứt lìa, phần đầu kéo nằm một bên, 2 thùng container lật khỏi rơ mooc nằm một bên. Tài xế container mắc kẹt trong cabin, người dân đã giải cứu tài xế ra ngoài và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Phần đầu kéo container hỏng nặng. Phần đầu tàu cũng hư hỏng, nằm chắn giữa đường. Vị trí xảy ra tai nạn cách ga Dĩ An vài chục mét.

Xe container hư hỏng nặng.
Xe container hư hỏng nặng.
Cú tông mạnh khiến phần đầu của tàu hỏa bị nát.
Cú tông mạnh khiến phần đầu của tàu hỏa bị nát.

Nhận thông tin, Công an thành phố Dĩ An và nhân viên Công ty Đường sắt Việt Nam nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. 

Đến gần 8h sáng cùng ngày, tuyến đường sắt Thống Nhất qua địa điểm tai nạn đã thông suốt, tốc độ chạy tàu qua đây được duy trì 5km/h.

Theo TTXVN, tại thời điểm xảy ra tai nạn, gác chắn đã không được kéo ra trong khi bên trong lại có người canh gác. Các nhân viên trực gác cho hay, họ đã không nhận được thông báo có tàu đến nên không hay biết.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement