Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ Trưởng công an xã đá thau cá: Người dân từ chối nhận đền bù

Vĩ mô

09/10/2017 11:44

Sáng 9/10, UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, liên quan đến việc người dân bị hư hại tài sản do Trưởng công an xã đá thau cá, xã đã tổ chức đền bù nhưng người dân từ chối bởi thiệt hại không lớn.

Ông Võ Vinh - Chủ tịch UBND xã Quảng Điền, cho biết, sau thống kê thiệt hại vụ trưởng công an xã đá thau cá người dân tại chợ Điện Bàn trước đó, có 5 hộ bị thiệt hại.

UBND xã Quảng Điền và ông Lê Tấn Thịnh tổ chức xin lỗi người dân. Ảnh: P.V

“Ngay khi chính quyền tổ chức họp dân xin lỗi về hành động phản cảm của Trưởng công an xã, chúng tôi thông báo đền bù vật dụng hư hỏng do Trưởng công an xã đá hư hỏng,nhưng 5 trường hợp này từ chối nhận đền bù do thiệt hại không lớn.

Như Lao Động đưa tin, ngày 3/10, trên một số trang mạng xã hội đăng tải video ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng công an xã Quảng Điền, trong quá trình dẹp lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng buôn bán của người dân.

Ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền tổ chức buổi xin lỗi công khai các tiểu thương, người bán hàng tại chợ Điện Bàn do hành động phản cảm của trưởng công an xã.

Buổi xin lỗi được UBND xã tổ chức tại hội trường thôn 2, cách chợ Điện Bàn 500 m, trước sự tham dự, chứng kiến của hơn 100 hộ dân, tiểu thương.

Nhiều người dân thừa nhận việc buôn bán dưới lòng lề đường là sai phạm nhưng cũng không đồng ý với hành động phản cảm của ông Lê Tấn Thịnh. Dù vậy nhưng trước sự thẳng thắn nhìn nhận những sai trái của chính quyền xã và ông Lê Tấn Thịnh, nhiều người dân sẵn sàng tha lỗi cho ông Thịnh.

H.L (Lao động)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement