Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ tai nạn máy bay ở Nga: Tìm thấy 1 chiếc hộp đen và 2 thi thể gần hiện trường

Phân tích

12/02/2018 07:25

Theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, một bộ ghi âm buồng lái đã được tìm thấy tại hiện trường vụ rơi máy bay An-148 của hãng hàng không Saratov.

Trước đó, người đứng đầu cơ quan này, ông Vladimir Puchkov đã yêu cầu đưamáy bay không người lái tham gia công tác tìm kiếm các hộp đen của chiếc máy bay. Đến nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy một hộp đen.

Hiện trường vụ  tai nạn .
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, loại máy bay An-148 có ít nhất 3 hộp đen. Như vậy, hiện còn ít nhất 2 chiếc chưa được tìm thấy. Cùng ngày, Ủy ban Điều tra Nga đã nhấn mạnh sẽ điều tra mọi nguyên nhân có khả năng gây ra vụ việc, trong đó có điều kiện thời tiết, nhân tố con người và tình trạng kỹ thuật của chiếc máy bay. Cơ quan này cũng cho biết, phi hành đoàn không có báo cáo gì về tình trạng máy bay hỏng hóc trước khi thảm kịch xảy ra.

Trong khi đó, người phát ngộn Điện Krmlin Dmitri Peskov cho biết, Tổng thống Vladimir Putin đã hủy chuyến đi Sochi dự kiến diễn ra vào ngày 12/2.

Nhiều nước gửi lời chia buồn trong vụ rơi máy bay

Ngày 11/2, Bộ Ngoại giao Pháp đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay An-148 ở vùng Moskva của Nga trước đó cùng ngày.Bộ trên nêu rõ: “Bộ Ngoại giao Pháp gửi lời chia buồn tới tất cả gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay An-148, chúng tôi xin gửi những lời động viên tới họ trong thời điểm khó khăn này”.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Nga cho hay trong một cuộc điện đàm, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglucũng đã gửi lời chia buồn tới người đồng cấp Nga Sergei Lavrov về vụ rơi máy bay trên. Ông Cavusoglu đã chuyển lời chia buồn của Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ tới gia đình các nạn nhân trong vụ rơi máy bay An-148, đồng thời khẳng định phía Ankara sẵn sàng hỗ trợ nếu cần thiết.

Người phát ngôn của Chính phủ Áo Peter Launsky-Tiffenthal cho biết nước này cũng đã gửi lời chia buồn tới phía Nga sau vụ rơi máy bay nói trên.

TẤN VIỆT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement