Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ sạt lở đất ở Trà Mai khiến 1 người bị vùi lấp

Chính sách - Hạ tầng

30/10/2020 14:32

Sáng 30/10, Quảng Nam tiếp tục ghi nhận 1 vụ sạt lở đất ở xã Trà Mai (huyện Nam Trà My) khiến 1 người bị mất tích.

Ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng 30/10 đã ghi nhận một vụ sạt lở đất ở xã Trà Mai (huyện Nam Trà My) đã vùi lấp 2 người, may mắn một người thoát nạn được, một người vẫn bị vùi lấp, theo Zing.

Nạn nhân tử vong là Hồ Văn Điều, người bị thương là Hồ Văn Diện. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, đã cử lực lượng tìm kiếm người mất tích. Tuy nhiên, việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn phải dừng lại do trời đổ mưa, khả năng nguy cơ sạt lở ở khu vực này sẽ tiếp diễn.

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm người dân bị vùi lấp. Ảnh: báo Doanh Nhân 
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm người dân bị vùi lấp. Ảnh: báo Doanh Nhân 

Liên quan đến công tác cứu hộ, cứu nạn ở xã Trà Leng, ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết bộ đội biên phòng đang đưa 3 chó nghiệp vụ vào hỗ trợ công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Cũng trong sáng nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 1 thi thể trẻ em ở vụ sạt lở đất tại xã Trà Leng. Hiện vẫn còn 13 người mất tích chưa được tìm thấy.

Như vậy đến thời điểm hiện tại tại Quảng Nam đã ghi nhận 5 vụ sạt lở đất, trong đó có 4 vụ sạt lở nghiêm trọng khiến nhiều người bị chôn vùi. 

Đến thời điểm hiện tại, xã Trà My đã tìm được 9 thi thể; xã Trà Vân đã tìm được 8 thi thể; xã Trà Mai có 1 người mất tích; xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn) đã tìm được 5 thi thể. Hiện cơ quan chức năng đang triển khai các phương án tiếp cận hiện trường, lực lượng địa phương đang phối hợp với người dân để tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement