Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ sập tường ở Đồng Nai: Tạm giữ hình sự 3 người

Chính sách - Hạ tầng

15/05/2020 13:35

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng thuộc đơn vị nhà thầu,thi công và giám sát công trình công trình xây dựng KCN Giang Điền.

Liên quan đến vụ sập công trình xây dựng tại KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai làm 10 người chết, chiều ngày 14/5, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối với Hà Duy Hải (Giám đốc Công ty TNHH Hà Hải Nga) là nhà thầu xây dựng công trình, cùng 2 nhân viên thi công và giám xát công trình này.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, công trình được xây dựng từ tháng 2/2020, thuộc khu vực đất 21.000m2  do Công ty AV Healthcare thuê của khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom để xây dựng nhà máy. Công trình này do Công ty Công ty AV Healthcare làm chủ đầu tư, nhà thầu thi công là Cty TNHH Hà Hải Nga; đơn vị tư vấn, giám sát là CTCP Dịch vụ công nghiệp Đồng Nai (DONIS).

Hiện trường vụ sập tường tại Đồng Nai.
Hiện trường vụ sập tường tại Đồng Nai.


Như báo Tiền Phong đã thông tin, khoảng khoảng 14h ngày 14/5, tại công trường xây dựng nhà máy Công ty AV Healthcare đã xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng. Khi đó, một bức tường tại khu nhà xưởng đang xây dựng bất ngờ đổ sập vùi lấp hàng chục công nhân lao động. Vụ tai nạn khiến 10 người chết và 14 người bị thương.

Hiện Công an Đồng Nai phối hợp cùng với Sở xây dựng để tiếp tục điều tra sự việc.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, đoàn công tác của Bộ Xây dựng và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sẽ đến hiện trường kiểm tra vụ việc và làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai về phương án giải quyết, xử lý vụ việc.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement