Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh sau va chạm giao thông: Tỉnh Tây Ninh chỉ đạo khẩn

Chính sách - Hạ tầng

13/12/2020 19:23

UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo Công an tỉnh, UBND huyện, Công an huyện Dương Minh Châu khẩn trương điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương.

Chiều 13/12, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, UBND tỉnh đã chỉ đạo Công an tỉnh, UBND huyện, Công an huyện Dương Minh Châu khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của thanh niên đánh, đạp nữ sinh lớp 7 xuống mương trên địa bàn xã Chà Là.

Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, Công an tỉnh đã nắm được sự việc. 

"Hiện, Công an huyện Dương Minh Châu đã mời thanh niên về làm việc. Tại cơ quan công an, người này xác nhận có đánh bé gái như trên, hiện Cơ quan điều tra vẫn đang làm việc với thanh niên này", Thượng tá Nguyễn Hai Mừng nói.

Nữ sinh N. hiện đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.
Nữ sinh N. hiện đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Trước đó khoảng 7h30 ngày 12/12, em H.B.B.N (12 tuổi, học lớp 7 một trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) đi xe đạp điện đến nơi học thêm trên đường thuộc KCN Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Lúc này, xe đạp điện của N. va chạm với một nữ công nhân đang đi bộ nên N. chạy đến đỡ người này dậy. Sau đó một thanh niên T.V.M (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) xưng là chồng của nữ công nhân chạy đến và tát vào mặt em N.

Quá sợ hãi, em N. bỏ chạy thì bị nam thanh niên này đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m. Hậu quả vùng đầu bị một vết thương.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến bệnh viện cấp cứu. Vụ việc được trình báo với công an sau đó.

(Tổng hợp)

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement