Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận bức ảnh bị đánh là sự việc xảy ra năm 2019

Nóng trong ngày

06/01/2020 17:59

Trước những thông tin về tấm ảnh mặt dính đầy máu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp thừa nhận anh đã có vụ xô xát cách đây vài tháng.

Những ngày qua, hình ảnh Vũ Khắc Tiệp người be bét máu ở đồn công an đang khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Giải thích về bức ảnh, Vũ Khắc Tiệp cho biết, đó là những hình ảnh "thời nông nổi đi bar" đã từ rất lâu. Tuy nhiên, khi liên tục bị dân mạng soi ra những điểm thiếu hợp lý, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng giải thích rõ thực hư sự việc.

Thông tin từ báo Thanh Niên, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Mấy ngày qua bận di chuyển khắp nơi từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự sự kiện và đi đám cưới nên tôi tạm gác các cuộc "mổ xẻ" trên mạng xã hội về mình. Tôi không đọc bất cứ tin tức nào để tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ. Hôm nay đầu tuần tôi mới lên tiếng về những bức ảnh và câu chuyện thật sự đằng sau đó". 

Theo đó, ông bầu của Ngọc Trinh lý giải những hình ảnh đó được chụp vào cuối tháng 7 năm 2019. Nguyên nhân là do anh đánh nhau với một người đưa tin bịa đặt, tung những tin đồn không đúng về mình.

Ông bầu cho biết bức ảnh anh bị đánh máu me đầy mặt được chụp vào sáng chủ nhật ngày 22/7/2019. Hôm đó Vũ Khắc Tiệp nghe được một thông tin thất thiệt về mình nên gọi điện trực tiếp cho người anh nghi đã tung tin tới quán cà phê nằm trong khuôn viên một khách sạn 5 sao tại quận 1 TP.HCM để nói chuyện.

"Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian enjoy tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần. Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Chuyện đó xảy ra vào sáng Chủ Nhật 22/7 tại Hotel Park Hyatt Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên Hyatt)”.

Vũ Khắc Tiệp thảnh thơi dạo biển ở Phú Quốc giữa tin đồn bị đánh vì nợ nần, hôm 4/1. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp thảnh thơi dạo biển ở Phú Quốc giữa tin đồn bị đánh vì nợ nần, hôm 4/1. Ảnh: FBNV

Ông bầu cho biết, khi xảy ra vụ xô xát anh bị thương khá nặng, máu chảy nhiều ướt cả áo nên phải tới bệnh viện khâu vết thương. Sau đó, cả Vũ Khắc Tiệp và đối tượng đã ẩu đả với anh đều lên công an làm bản tường trình mất 2 tiếng đồng hồ. Hai bên thống nhất lý do dẫn tới xô xát là do hiểu lầm.

“Công an phường Bến Nghé Q.1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh Viện Sài Gòn và sau đó thay 1 cái áo khác. Trở lại công an 2 bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của 2 bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến Xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc", Vũ Khắc Tiệp nói.

"Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro nhưng hiện tại mọi thứ đã qua. Tôi vẫn đi du lịch, ghi hình, chia sẻ thế giới tươi đẹp đến mọi người. Hàng ngày tôi thích ngồi uống cà phê ở các quán quen thuộc tại Sài Gòn và gặp gỡ bạn bè, chia sẻ công khai những nơi mình đến. Tôi thấy như thế là hạnh phúc rồi. Tôi chịu trách nhiệm về những gì mình đang nói và làm. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm", Vũ Khắc Tiệp chốt lại vụ việc ồn ào suốt mấy ngày qua.

Trước đó, ngày 3/1, mạng xã hội lan truyền và xôn xao hình ảnh Vũ Khắc Tiệp mặt bê bết máu ngồi ở đồn công an. Ông bầu của Ngọc Trinh bị cho là vướng nợ nần tiền tỷ, bị giang hồ đánh dằn mặt. Một số khác nói bầu Tiệp đỗ xe chắn đường dẫn đến tranh cãi và ẩu đả. Ban đầu Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình là nhân vật trong ảnh nhưng khẳng định vụ việc đã xảy ra từ lâu, trong một lần anh đi bar. Tuy nhiên, trước những "bằng chứng" mà cư dân mạng đưa ra, ông bầu 37 tuổi mới chính thức lên tiếng thừa nhận như trên.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement