Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart lộ tên sản phẩm mới là Vsmart Max Pro với chipset Snapdragon 730G

Số hóa

15/06/2020 10:13

Mới đây, nguồn tin đến từ diễn đàn Vsmart Việt Nam vừa xuất hiện thông tin về một chiếc smartphone “lạ”chưa từng xuất hiện trước đây, có tên là Vsmart Max Pro.

Theo diễn đàn Vsmart Việt Nam, Geekbench là một ứng dụng khá quen thuộc với các tín đồ công nghệ với tính năng kiểm tra các thông số chi tiết của thiết bị như hiệu suất CPU, đo hiệu suất GPU, bộ xử lý, Ram... để cho ra điểm số tương ứng từ đó so sánh giữa các thiết bị với nhau và thường cách điểm số này khi đo thành công sẽ được lưu trên server của Geekbench.

Chính vì vậy trên trang Geekbench đã lưu trữ lại thông tin của một điện thoại có tên gọi là Vsmart Max Pro có tên bo mạch là sm7150 với các thông số chi tiết và dưới đây bạn có thể xem qua.

Vsmart lộ tên sản phẩm mới là Vsmart Max Pro với chipset Snapdragon 730G

Thoạt nhìn vào thông số trên bạn có thể thấy được rằng điện thoại Vsmart Max Pro sẽ được chạy trên nền tảng Android 10 và đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc sẽ chạy trên VOS 3.0 mà Vsmart đang phát triển.

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, danh sách Geekbench tiết lộ Vsmart Max Pro được trang bị bộ xử lý Qualcomm “sm7150” hay còn gọi là Snapdragon 730, có 8 nhân đang hoạt động ở xung nhịp 1.8 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 8GB và điện thoại này đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Với cấu hình trên Vsmart Max Pro ghi được điểm số hiệu năng khá tốt trên phần mềm Geekbench 5.1.1, lần lượt là 526 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,650 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Theo diễn đàn Vsmart Việt Nam,hiện tại tất cả các thông tin trên đều là tin đồn, Vsmart chưa xác nhận bất kỳ điều gì về điện thoại này, tuy nhiên có khả năng rất cao Vsmart sẽ có một sản phẩm như vậy trong thời gian tới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement