Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Với giá 8 - 16 tỉ đồng, có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Zenna Villas ở Bà Rịa - Vũng Tàu? (Bài 1)

Reviews dự án mới

26/06/2017 06:19

Với mức giá từ 8 tỷ trở lên cho 1 căn biệt thự, liệu Zenna Villas có phải là một dự án tốt cho giới đầu tư hoặc những người có nhu cầu mua nhà nghỉ dưỡng?

Dự án Zenna Villas do Công ty Cổ phần Hiệp Phú làm chủ đầu tư và công ty Cổ phẩn Bất động sản Danh Khôi Á Châu là đơn vị tư vấn, phát triển & tiếp thị phân phối độc quyền.

Tọa lạc tại xã Phước Tỉnh, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnhBà Rịa – Vũng Tàu, Zenna Villas cách TP.HCM 95 km theo đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51 – ĐT44A.Dự án có quy mô 6,6 ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 59 căn biệt thự và 2 block condotel.

Sở hữu 300m mặt tiền biển thuộc Long Hải nhưngđây là khu vực thường xuyên bị biển bồi lấp, chính quyền địa phương đã xây dựng một bờ kè chống xâm lấn, điều này khiến cho dự án không cóbãi tắm tự nhiên. Khách du lịch nếu muốn tắm biển, phải di chuyển sang một địa điểm khác hay trèo qua hàng kè rất nguy hiểm. Đây là một điểm trừ rất lớn cho dự án này.

Dự án nằm ở mặt tiền biển, song thực tế hiện nay cho thấy cư dân khó mà có được một bãi tắm như hình vẽ của chủ đầu tư!

Được biết, từ năm 2007,Công ty Cổ phần Hiệp Phú đã hoàn thành các thủ tục xây dựng và sổ đỏ toàn khu. Tuy nhiên, thay vì triển khai xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng, chủ đầu tư lại biến nơi đây thành một địa điểm du lịch, dã ngoại ngoài trời cho những người có nhu cầu.

Đến thời điểm hiện tại, khi bắt đầu công bố thông tin, dự án mới chỉ xây dựng được 2 biệt thự song lập để giới thiệu đến khách hàng. Hệ thống tiện ích hiện mới đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành.

Được biết, trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ chia khu đất này thành 2 phần. Một dành cho biệt thự nghỉ dưỡng và một dành để cho thuê về các hoạt động cắm trại, hội hè...

Thông tin từ DKRA cho biết, tại Zenna Villas, khách hàng sẽ sở hữu vĩnh viễn sản phẩm khi mua. Điều này mang lại sự an tâm cho khách hàng với tâm lý thực sự làm chủ ngôi nhà của chính mình. Đồng thời, chủ nhân cũng dễ dàng khi có nhu cầu chuyển giao, nhượng quyền hay thừa kế tài sản.

Với mức giá từ 8 - 16 tỷ, Zenna Villas bao gồm 59 biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 330m2 - 500m2.

Từ 8 – 16 tỷ cho các biệt thự có quy mô từ 330m2 đến 500m2, Zenna Villas có mức giá tương đối rẻ hơn dự án nghỉ dưỡng Saint Simeons do công ty Rừng Dương Xanh làm chủ đầu tư nằm ngay bên cạnh (vốn có mức giá 5,9 tỷ đồng cho căn 160m2).

Đặc biệt, tại Zenna Villas, công ty Hiệp Phú sẽ áp dụng phương thức trả góp 5%/tháng trong vòng 15 tháng cho khách mua nhà. Sau khi khách hàng đóng toàn bộ số tiền, chủ đầu tư sẽ tiến hành làm thủ tục cấp sổ đỏ.

Theo giới thiệu, Zenna Villas sẽ được tích hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khỏe như: hồ bơi rộng 700m2, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, hồ cảnh quan, công viên bờ biển, spa & massage, clubhouse… Với những tiện ích này, khách hàng không cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng triển khai dịch vụ “găng tay trắng”, khách hàng khi có nhu cầu, chỉ cần liên hệ sẽ có người đi chợ, dọn dẹp và nấu nướng cho cả gia đình.

Rừng dương nguyên sinh và hồ điều tiết mang lại cho Zenna Villas sự mộc mạc, hòa quyện với thiên nhiên.

Trong khuôn viên dự án là những hệ thống rừng dương nguyên sinh, hồ sen... mang lại vẻ thơ mộng nhưng giản dị, gần gũi.

Do đây là khu vực dân cư hiện hữu, nên giao thông kết nối tương đối thuận tiện.Từ Zenna Villas, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các dịch vụ giải trí cao cấp như Casino The Grand Ho Tram Strip, sân golf Bluffs Hồ Tràm, sân golf Paradise Vũng Tàu hay cảm nhận văn hóa địa phương.

Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất khoảng 10 phút là đến khu vực trung tâm thị trấn Long Hải, nơi tập trung khá đông các dịch vụ du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Do là khu vực dân cư hiện hữu, đường sá tại khu vực này đã được đầu tư tương đối bài bản, đi lại dễ dàng.

Thêm vào đó là các khu xóm chài, nhà hàng hải sản... giúp du khách có thể được thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền biển.

Cùng với sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông như tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, kế hoạch mở rộng quốc lộ 51 hay sân bay Long Thành (Đồng Nai), trong tương lai, khu vực huyện Long Hải sẽ có tiềm năng rất lớn về du lịch. Zenna Villas cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Tuy nhiên, khác với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, tại Zenna Villas, chủ đầu tư hướng tới những khách hàng có nhu cầu mua, nghỉ dưỡng thực. Do đó, không thực hiện việc cam kết cho thuê lại.Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án này, hoặc là phải tự tìm khách thuê, hoặc là chỉ có thể để sử dụng cho gia đình mình.

Với việc không cam kết cho thuê, chủ đầu tư khó cóthể duy trì những dịch vụ cao cấp 4 sao trong khuôn viên dự án, bởi chắc chắn dự án này không dành cho khách hàng ở địa phương. Nếu mua biệt thự nghỉ dưỡng trên dưới 10 tỉ đồng mà phải di chuyển đi nơi khác để thưởng thức ẩm thực hay tắm biển thì quả là không xứng đáng.

Do đó, có thể nói, đây là một dự án nghỉ dưỡng hấp dẫn trên lý thuyết, nhưng lại không phải là một dự án tiềm năng, có thể sinh lợi đối với các nhà đầu tư hay trở thành ngôi nhà thứ 2 cho những đại gia ở Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần.

Còn tiếp...

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement