Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vingroup chuẩn bị ra mắt VinShop, 'chợ' thương mại điện tử dành cho cửa hàng tạp hóa

Thị trường 24h

16/09/2020 15:15

Mấy ngày trước, VinShop đã xuất hiện trên ứng dụng Appstore, CH Play cũng như có địa chỉ website VinShop.vn.

Gần 1 năm sau thương vụ chuyển nhượng Vinmart và Vinmart về Masan, và khi người tiêu dùng vừa quên câu chuyện đóng cửa trang thương mại điện tử Adayroi thì Vingroup khiến thị trường sốt trở lại với VinShop. Thông tin trên một số diễn đàn đang đặt ra nghi vấn Vingroup cho ra mắt ứng dụng kết nối giữa chủ hàng tạp hóa bán lẻ và các đơn vị cung cấp hàng hóa. Đây là mảng bán lẻ đầy tiềm năng mà chưa doanh nghiệp nào khai thác.

VinShop và VinID đã xuất hiện trên bảng hiệu của tiệm tạp hóa. Ảnh: Báo Đầu tư 
VinShop và VinID đã xuất hiện trên bảng hiệu của tiệm tạp hóa. Ảnh: Báo Đầu tư 

Vài ngày trước, trên cửa hàng ứng dụng xuất hiện ứng dụng VinShop, kết nối giữa chủ tạp hóa bán lẻ và các đơn vị cung cấp hàng hóa.

Một số hình ảnh còn thể hiện sự hợp tác của các chủ tạp hóa hợp tác cùng VinShop. Khi VinShop sẽ hỗ trợ về biển hiệu, bố trí cửa hàng cho các điểm bán tạp hóa, đổi lại, VinShop và cả VinID cùng xuất hiện trên biển hiệu của cửa hàng.

Theo giới thiệu, với VinShop - Tạp hóa công nghệ, sản phẩm, hàng hóa dành cho các chủ tiệm tạp hóa luôn có sẵn với giá nhập ưu đãi, và nhập hàng mọi lúc mọi nơi ở bất cứ nơi đâu.

Các chủ tiệm tạp hóa có thể đặt hàng giá tốt với nhiều ưu đãi, hàng hóa luôn được đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu, nhà cung cấp nổi tiếng. Đồng thời, các đối tác của VinID tối ưu hiệu quả quản lý gian hàng của mình trên ứng dụng VinID và hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử VinID Pay. 

Thống kê của Nielsen, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm thị phần 75%, doanh thu trên dưới 10 tỷ USD mỗi năm. Còn theo Kantar Worldpanel Việt Nam, các kênh bán lẻ truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa) vẫn đang đáp ứng đến 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Hiện VinShop đã xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Appstore, CH Play cũng như có địa chỉ website VinShop.vn. Tuy nhiên, sau thông tin rò rỉ, trong buổi chiều 16/9, người dùng không truy cập được vào trang web VinShop.vn, cũng như các kho ứng dụng Appstore, CH Play lại không còn VinShop tồn tại.

VinShop mấy ngày trước đã xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Appstore, CH Play. Ảnh chụp màn hình
VinShop mấy ngày trước đã xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Appstore, CH Play. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo giới thiệu, VinShop là ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount Group. One Mount Group được thành lập tháng 9/2019, với vốn điều lệ hơn 3.000 tỷ đồng. Vingroup là một trong những cổ đông sáng lập, góp hơn 51% vốn.

Thời điểm đầu ra mắt, bà Nguyễn Mai Hoa giữ vị trí Chủ tịch HĐQT One Mount Group

Tháng 11/2019, vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật của One Mount Group đã được thay đổi từ bà Nguyễn Mai Hoa sang ông Hồ Anh Ngọc, chính là em trai của Chủ tịch HĐQT Techcombank Hồ Hùng Anh.

Q.HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement