Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

VinFast phố hợp với công ty của Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng xe điện dành cho giới trẻ

Thị trường

18/12/2020 16:18

Hai phiên bản đặc biệt mới của Impes và Ludo mang đậm cá tính của Sơn Tùng M-TP, dành cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi, giá bán từ 12,9 triệu đồng/chiếc.

Mới đây, VinFast đã kết hợp với M-TP Entertainment công bố phiên bản đặc biệt cho hai mẫu xe máy điện Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be, mang dấu ấn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thiết kế mới của xe máy điện VinFast mang dấu ấn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Thiết kế mới của xe máy điện VinFast mang dấu ấn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Impes và Ludo là mẫu xe máy điện do VinFast phát triển, được trang bị động cơ điện của Bosch, pin lithium-ion của LG Chem, hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại với các tính năng như chống trộm, giám sát hành trình, chuẩn chống nước IP57 và IP67.

Impes có tải trọng 130kg, tốc độ tối đa 50km/h với khả năng đi được quãng đường 68km cho một lần sạc đầy. Trong khi đó, Ludo có tải trọng 140kg, vận tốc tối đa 35km/h với khả năng đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy.

Bộ đôi Impes - Ludo sở hữu màu sơn hoàn toàn mới, trong đó, Milky Sky với màu kem trà sữa và Mint to be với màu xanh bạc hà.

 Xe máy điện Impes Milky Sky màu kem trà sữa và Ludo Mint To Be màu xanh bạc hà. (Ảnh: VinFast).
anh-bc-01-1608199229991479533609
 Xe máy điện Impes Milky Sky màu kem trà sữa và Ludo Mint To Be màu xanh bạc hà. (Ảnh: VinFast).

Ông Lê Hoàng Long, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Xe máy điện Công ty VinFast cho biết trên báo Kinh tế - Tiêu dùng, việc kết hợp với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt phiên bản đặc biệt của hai dòng xe Impes và Ludo nhằm gửi đến thông điệp "bảo vệ môi trường" đến các bạn trẻ. Hành động bắt đầu từ việc tiên phong lựa chọn các phương tiện xanh, trang bị công nghệ hiện đại để phục vụ cuộc sống.

Phiên bản đặc biệt Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be được áp dụng đồng thời chính sách giá và các chương trình ưu đãi như các phiên bản thông thường. 

Cụ thể, xe máy điện Impes Milky Sky có giá bán công bố là 14.900.000 đồng và Ludo Mint To Be là 12.900.000 đồng.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement