Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietnam Airlines vận chuyển cành đào, mai dịp Tết Mậu Tuất

Doanh nghiệp

03/02/2018 08:19

Cành đào, mai sẽ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines. Mức cước từ 297.000-473.000 đồng/bó.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, từ nay đến hết ngày 25/2 Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa của Hãng. Mức cước dao động từ 297.000-473.000 đồng/bó, tùy theo từng chặng bay. 

Cành đào, mai sẽ được Vietnam Airlines vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.
Cành đào, mai sẽ được Vietnam Airlines vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

Các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó, mỗi bó không quá 2 cành dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.

 Đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines chỉ chấp nhân vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác. 

Các đường bay được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ này trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 là giữa Hà Nội và TP.HCM với Đà Nẵng, Vinh, Huế, Quảng Nam, Pleiku, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc.

Ngoài ra còn có đường bay giữa TP.HCM và Đà Nẵng với Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Huế, Pleiku, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc. Giữa Đà Nẵng và Hải Phòng với Cam Ranh.

NGỌC DIỄM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement