Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietjet mở đường bay Hà Nội – Đồng Hới

Thị trường 24h

26/04/2017 08:55

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet cho hay, hãng bắt đầu khai thác đường bay này từ 1/6 tới với vé rẻ đang được mở bán từ 99.000 đồng/chiều.

Đường bay Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình) được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng gần 1 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 6h40 và đến Đồng Hới lúc 7h35. Chiều ngược lại khởi hành từ Đồng Hới lúc 8h05 và đến Hà Nội lúc 9h.

Hiện, vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày với giá chỉ từ 99.000 đồng/chiều, tại website của hãng, tổng đài, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Hành khách mua vé có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiệnkhoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượthành khách, với 63 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement