Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vietcombank nói về việc sao kê

Ngân hàng

10/09/2021 09:05

Thông tin từ fanpage Vietcombank khẳng định dù hình thức nhận sao kê, các định dạng về mẫu sao kê của ngân hàng có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Mới đây, fanpage của Vietcombank đăng thông tin giải đáp thắc mắc liên quan đến việc sao kê, được nhắc đến trong nhiều bình luận trên trang. Bài đăng dẫn quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, đề cập việc in sao kê tài khoản được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Theo thông tin từ bài đăng, trên sao kê tài khoản, ngân hàng này cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản. Trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tùy theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Bài đăng khẳng định ngân hàng luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho khách hàng, người được khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Vừa qua, một số người đã đăng thông tin về sao kê tài khoản của Vietcombank lên trang cá nhân. Sau đó, fanpage của ngân hàng nhận về nhiều bình luận liên quan vấn đề sao kê và đã tạm thời khóa tính năng bình luận tại một số bài đăng. 

Đánh giá của người dùng trên ứng dụng Vietcombank. Ảnh: Chụp màn hình.
Đánh giá của người dùng trên ứng dụng Vietcombank. Ảnh: Chụp màn hình.

Ứng dụng Vietcombank trên CHPlay và Appstore cũng nhận về nhiều bình quân liên quan đến vấn đề trên, kèm theo đánh giá 1 sao. Đến sáng nay, trên CH Play, ứng dụng Vietcombank nhận đánh giá bình quân là 1,7 sao với 76.174 lượt chọn. Trên Appstore ứng dụng xếp hạng 3,3 sao với 15.878 lượt bình chọn, 

TRÂM ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement