Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam – UAE: Ông Park Hang Seo có đội hình mạnh nhất

Lối sống

15/06/2021 07:39

Ngoại trừ tiền vệ Tuấn Anh bị chấn thương, hầu hết các cầu thủ nằm trong đội hình chính của HLV Park Hang Seo sẽ trở lại trong trận đấu với đội chủ nhà UAE vào tối nay (15/6).

Sau khi nhận đủ hai thẻ vàng, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã nghỉ thi đấu trong trận gặp Malaysia vào hôm 11/6 và trận đấu vào tối nay, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Indonesia sẽ trở lại.

Ngoài Quang Hải, Xuân Trường hòa nhập trở lại với đội hình khá tốt trong khi đó Hoàng Đức cũng vừa có 90 phút ấn tượng trong trận gặp Malaysia.

quang-hai-5-viet-nam-uae.jpg
Quang Hải sẽ trở lại sau một trận nghỉ thi đấu do bị phạt 2 thẻ vàng.

Trọng Hoàng, Văn Hậu xua tan nỗi lo thể lực khi chơi tốt ở trận gặp Malaysia, trong khi các phương án hai như Hồng Duy, Văn Thanh hay Đức Huy đều thể hiện ấn tượng. Hàng thủ tuyển Việt Nam cũng mang tới niềm tự khi bộ tam vệ với Tấn Trường ở phía sau đang chơi tốt.

Thế nên, về phía đội nhà, HLV Park Hang Seo đang có đội hình được xem là lý tưởng nhất ở cả các tuyến.

Nhận định về đối thủ, phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang seo cho biết: “UAE chưa phải là đội có hàng công tốt nhất, chúng tôi từng gặp Iran, Iraq ở Asian Cup. Hàng phòng ngự của chúng tôi cũng chưa chắc là tốt nhất đâu. Họ đá với sơ đồ 4 hậu vệ, cầu thủ số 9 tham gia tấn công khá sâu, lên cao, còn số 22 ít tấn công hơn. Hai trung vệ của họ cao, to mạnh mẽ và chơi bóng bổng rất tốt".

Do nhận đủ 2 thẻ vàng, nên trong trận đấu tối nay, ông Park sẽ không được ra sân chỉ đạo cầu thủ. Theo quy định của AFC, với việc không được chỉ đạo các học trò ở trận gặp UAE thì HLV Park bị cấm vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật - bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đại diện Tây Á hừng hực khí thế, có cả phong độ và lực lượng. Tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout của họ đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại vòng loại châu Á, vượt qua Takumi Minamino của Nhật Bản, với 10 lần lập công. Cầu thủ nhập tịch Brazil Fabio Lima đã có 5 bàn sau 3 trận.

Do đó, 90 phút tới sẽ cuộc chạm trán cực kỳ thú vị giữa hàng công mạnh nhất và hàng thủ mạnh nhất bảng G.

Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, UAE đã để thua Việt Nam với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng đẹp mắt của Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, UAE đã phải chơi thiếu người và thiếu vắng đi chân sút số 1 trên hàng công là Ali Mabkhout.

HLV Van Marwijk khẳng định rằng đội hình UAE hiện tại đã mạnh lên rất nhiều so với trận gặp Việt Nam hồi năm 2019.

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 2 ở bảng G với 15 điểm sau 7 lượt trận (kém 2 điểm so với Việt Nam). Thầy trò HLV Van Marwijk buộc phải giành chiến thắng trước Việt Nam nếu muốn chắc suất đi tiếp vào vòng sau.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc so tài với ĐT UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel. Đài truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu này.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement