Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam lần đầu tiên tổ chức cuộc thi nấu ăn trực tuyến

Du lịch & Ẩm thực

15/03/2021 07:32

Các đầu bếp tại gia và người hâm mộ ẩm thực Việt Nam trên toàn thế giới được mời trổ tài trong một thử thách nấu ăn trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT).

Được tổ chức trên Instagram từ ngày 10/3 đến ngày 30/3/2021, thử thách yêu cầu người tham gia nấu bất kỳ món ăn Việt Nam nào mà họ thích tại nhà và sau đó chia sẻ quá trình nầu ăn của mình lên Instagram để có cơ hội giành được bộ quà tặng gồm các nguyên liệu Việt Nam hảo hạng từ nhà tài trợ Red Boat.

vietnam-cooking.jpg

Để hỗ trợ người hâm mộ tham gia cuộc thi, trang web du lịch quốc gia của Việt Nam đã tung ra một loạt video nấu ăn tại nhà với các công thức nấu ăn kèm theo, hướng dẫn cách làm các món ăn truyền thống của Việt Nam, bao gồm bánh mì, bánh xèo và bún thang.

Các fan có thể xem video và tải công thức tại: vietnam.travel Để tham gia thử thách nấu ăn tại nhà, người tham gia có thể làm theo các bước sau: chọn một món ăn Việt Nam để nấu tại nhà, ghi lại và tải quá trình cũng như kết quả đã hoàn thành lên Instagram Stories, gắn thẻ @vietnamtourismboard, và theo dõi tài khoản @vietnamtourismboard để tìm ra người chiến thắng.

Hàng tuần, các bài dự thi và món ăn ngon nhất sẽ được tài khoản Instagram chính thức của Việt Nam chia sẻ lại. Người tham gia cũng có thể chọn thêm gia vị cho câu chuyện của mình bằng bộ ảnh GIF #vietnomnom do Tổng cục Du lịch Việt Nam tạo ra cho cuộc thi.

Ông Đinh Ngọc Đức, Giám đốc Tiếp thị của Tổng cục Du lịch cho biết: “Chúng tôi biết rằng nhiều người bạn của chúng tôi ở nước ngoài đang nhớ món ăn của Việt Nam. Chúng tôi hy vọng họ sẽ tham gia cuộc thi, vui vẻ khi nấu ăn và thưởng thức hương vị Việt Nam từ quê nhà, cho đến khi chúng tôi có thể mở cửa chào đón họ trở lại”.

NGUYỄN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement