Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Nam có nguy cơ bị cấm tham gia cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Quản trị

27/05/2021 18:18

Việc các doanh nghiệp sử dụng bừa bãi thương hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” khiến The Rice Trader (đơn vị sở hữu độc quyền cuộc thi này) cảnh báo có thể loại Việt Nam khỏi cuộc thi này.

Trong thông báo phát đi ngày 26/5, tổ chức The Rice Trader nhấn mạnh, hiện tại chỉ có Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được chính thức chấp thuận cho phép sử dụng biểu trưng giải thưởng “Gạo ngon nhất thế giới” độc quyền cho mục đích tiếp thị và kinh doanh.

st25.jpg
Nhiều doanh nghiệp tùy tiện sử dụng thương hiệu gạo ngon nhất thế giới khiến The Rice Trader cảnh báo có thể loại Việt Nam khỏi cuộc thi gạo ngon thế giới. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện có hàng chục công ty sử dụng thương hiệu này để in trên bao bì, tài liệu quảng bá trong nước và xuất khẩu nhưng không xin phép hay có sự đồng ý của tổ chức này.

The Rice Trader khẳng định không cho phép mọi hành vi sử dụng bất hợp pháp quyền sở hữu trí tuệ và các quy định của biểu trưng giải thưởng “Gạo ngon nhất thế giới”. Các công ty vi phạm sẽ bị nêu tên công khai nếu không có giải pháp thích hợp cho hành động này.

"Thậm chí, The Rice Trader cũng cân nhắc đến việc một số công ty có thể mất quyền tham gia cuộc thi này trong những năm tiếp theo”, The Rice Trader nhấn mạnh trong thông cáo báo chí.

Giải thưởng “Gạo ngon nhất thế giới” được tổ chức hàng năm trong khuôn khổ Hội nghị Gạo thế giới liên tục trong 12 năm.

The Rice Trader là nhà sáng lập và là chủ sở hữu duy nhất của cuộc thi này. Cuộc thi nhằm vinh danh những người hoạt động và có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành gạo toàn cầu.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement