Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việc sản xuất Apple Watch bị trì hoãn do các kỹ sư gặp trở ngại với các vấn đề về chất lượng

Số hóa

01/09/2021 18:48

Theo Nikkei Asia, việc sản xuất Apple Watch Series 7 sắp tới đã bị trì hoãn do chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Apple có "thiết kế phức tạp".

Theo báo cáo, các nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu sản xuất đồng hồ quy mô nhỏ vào tuần trước và trong thời gian đó, các nhân viên đã "gặp phải những thách thức quan trọng trong việc sản xuất không đạt theo yêu cầu".

Các nhà sản xuất Apple Watch Series 7, đã bắt đầu sản xuất quy mô nhỏ vào tuần trước nhưng gặp phải những thách thức quan trọng trong việc đạt được hiệu suất sản xuất như ý, nhiều người quen thuộc với tình hình cho biết.

Ba nguồn tin cho biết chất lượng sản xuất đáng thất vọng hiện tại có thể là do sự phức tạp của thiết kế, khác biệt đáng kể so với các thế hệ đồng hồ trước đó và các nhà lắp ráp đã phát hiện ra vấn đề khi ghép các mô-đun, linh kiện và màn hình điện tử lại với nhau.

https-3a-2f-2fs3-ap-northeast-1-1630472248.jpg

Do thiết kế phức tạp, được đồn đại là có viền phẳng và màn hình lớn hơn, các nhà cung cấp của Apple đã "tạm dừng" sản xuất đồng hồ mới khi các kỹ sư cố gắng "chỉnh sửa thêm các thiết kế trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt".

Theo Nikkei Asia, Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với khả năng đo huyết áp, một yếu tố rõ ràng khiến việc sản xuất bị tạm dừng. Cụ thể, phần cứng để cho phép đo huyết áp phải "đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất chống nước, làm tăng thêm thách thức về kỹ thuật và sản xuất."

Apple được đồn đại là đang lên kế hoạch cho một sự kiện toàn kỹ thuật số vào giữa tháng tới, nơi công ty dự kiến ​​sẽ công bố iPhone 13 và Apple Watch Series 7.

Tuy nhiên, báo cáo hôm nay trích dẫn các nguồn tin cho biết những kế hoạch đó có thể bị ảnh hưởng đến từ các vấn đề sản xuất. Mặc dù việc sản xuất đồng hồ có thể gặp sự cố, nhưng những vấn đề đó chỉ có thể dẫn đến việc ra mắt bị chậm trễ hơn như thông báo.

Ví dụ, các nhà cung cấp của Apple vào đầu năm nay đã phải vật lộn với các hạn chế sản xuất liên quan đến màn hình LED mini được sử dụng trong iPad Pro 12.9 inch mới.

Mặc dù iPad mới được công bố vào tháng 4 nhưng phải đến cuối tháng 5 mới bắt đầu được giao hàng do các vấn đề sản xuất.

Một kịch bản tương tự có thể xảy ra với Apple Watch Series 7 nếu báo cáo hôm nay là đúng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement