Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao BTV Ngọc Trinh của VTV bị đình chỉ công tác?

Nóng trong ngày

31/08/2020 11:11

Đài Truyền hình Việt Nam đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh.

Ngày 29/8, theo nguồn tin từ báo Công An Nhân Dân, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTVNgọc Trinh để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo Kiến Thức, ngày 7/7/2020, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh với lý do bà Dương Ngọc Trinh đang trong thời gian bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố.

Theo đó, BTV Ngọc Trinh bịđình chỉ công tác từ ngày 8/7/2020 đến ngày 28/7/2020.

Thông tin với Người Đưa Tin Pháp Luật,Nhà báo Lê Quang Minh – Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) cho biết,“ViệcNgọc Trinh bị tạm đình chỉ công tácđã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...".

Nữ MC, BTV Ngọc Trinh luôn nổi bật khi lên sóng truyền hình.
Nữ MC, BTV Ngọc Trinh luôn nổi bật khi lên sóng truyền hình.

Ngọc Trinh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Dương Ngọc Trinh, từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Người đẹp đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam VTV khi còn là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và nhanh chóng trở thành gương mặt MC được nhiều người yêu mến qua chương trình bản tin Tài chính kinh doanh.Sau đóDương Ngọc Trinhcòn tham gia vào tổ chức sản xuất bản tin Chuyển động 24h.

Ngoài đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà Ngọc Trinh còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại của Ngọc Trinh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

BTV Ngọc Trinh cũng được nhiều người biết đến về cuộc sống nhung lụa thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội.Cô diện toàn đồ hiệu đắt tiền, đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì ồn ào xảy ra lần nàyđã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Ngọc Trinh. Thậm chí người đẹp có nguy cơ đánh mất sự nghiệp nhiều năm gây dựng nếu bị khởi tố tội cố ý gây thương tích.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement