Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Về nhà đi con" ngoại truyện tập 1 lên sóng, xuất hiện người thứ 3 giữa Vũ và Thư

Nóng trong ngày

14/08/2019 10:15

Sau khi tập cuối của "Về nhà đi con" kết thúc, thì mới đây tập 1 của "Về nhà đi con" ngoại truyện lên sóng.

Không chỉ gây sốt với khán giả bởi những tình tiết "giở khóc, giở cười", tập 1 của "Về nhà đi con" ngoại truyện đã được chính thức trình làng vào lúc 21h ngày 13/8 trên ứng dụng VTV giải trí.  

Trái ngược hoàn toàn với phiên bản trên truyền hình, tập 1 ngoại truyền bắt đầu với những phân cảnh vui tươi và hài hước khi cả gia đình gồm có: bố Sơn, Huệ, Dương, Quốc và Vũ cùng nhau đi nghỉ mát tại một khu resort sang trọng do Quốc chủ trì. 

Quốc muốn tạo cơ hội này để đến được với Thư càng nhanh càng tốt, còn riêng Vũ đổi địa điểm đến khu resort này bằng được vì vừa đi du lịch và cũng bởi "ghen" khi Thư đi họp lớp. 

Vừa đến nơi Vũ  đã đi theo dõi vợ, duyên số thế nào anh chàng lại bắt gặp cảnh vợ đang chơi trò “ăn ổi” với… mối tình đầu. Vũ “sở khanh” làm bao cô gái điêu đứng ngày nào tức đỏ mặt, ghen với người yêu cũ của vợ.

Điều đáng nói phần xuất hiện của nhân vật thứ 3 chen ngang giữa Thư và Vũ đã khiến cho khán giả hoang mang không biết là Vũ sẽ xử lý như thế nào đây. Có vẻ như còn lưu luyến tình xưa nên Quân, chàng trai năm ấy của Thư ngạc nhiên khi Thư nói cô có chồng con rồi.

Nhưng Quân vẫn thốt ra một câu mà Thư ngượng ngừng mà nếu Vũ nghe được sẽ điên tiết lên: "Nếu bây giờ anh định đập chậu cướp hoa thì theo em tỉ lệ thành công là bao nhiêu?", "Điều duy nhất kéo anh ở lại giờ đã không dành cho anh nữa nên anh sẽ rời đi sớm",…

Nhân vật chính trong tập phim này là Dương con gái út của bố Sơn bị một người con gái tên Ánh theo đuổi. Đây cũng là một trong những tình tiết "đồng tính nữ" hiếm hoi trên màn ảnh. Theo lời kể của Dương, sau một lần thách đấu với Dương nhưng thất bại, Ánh chuyển qua bắt Dương phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. 

Đình điểm là Ánh mua cả chiếc bánh kem và cặp nhẫn đôi đeo cho Dương và không quên cướp mất "nụ hôn đầu đời" của cô nàng tomboy. 

Kết quả của màn tỏ tình này là Ánh nhận cái kết siêu đắng, bị Dương úp nguyên mặt xuống chiế bánh kem rồi bỏ đi. Trớ trêu thay, tất cả sự việc đã bị bố Sơn bắt gặp, ông sốc, đứng im trước cảnh tượng cô con gái út của mình khóa môi với… người con gái khác.

Những tình tiết thú vị được lồng ghép vào nhau, dù không còn mang màu sắc bi thương như phiên bản gốc, nhưng khán giả vẫn cảm thấy phấn khích đối với "Về nhà đi con ngoại truyện" , nhưng phân cảnh hài hước, xen lẫn tình cảm đã khiến khán giả không thể rời mắt. 

Được biết mặc dù chỉ được chiếu trên ứng dụng giải trí VTV, không xuất hiện trên truyền hình nhưng phần ngoại truyện "Về nhà đi con" cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía những người hâm mộ của bộ phim này. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement