Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vây bắt người đàn ông ném bom xăng vào nhà hàng xóm trong đêm

Chính sách - Hạ tầng

22/11/2020 10:22

Một người đàn ông dùng chai xăng châm lửa đốt ném sang nhà hàng xóm vào đêm 21/11 tại làng Triều Khúc, xã Tân Triều, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 21/11, người dân làng Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại số nhà 12 ngõ 179 Triều Khúc.

Theo nguồn tin trên báo Vietnamplus, những người có mặt tại hiện trường cho biết, một người đàn ông sống tại nhà bên đã ném khoảng 15 quả “bom xăng” (tức xăng đựng trong chai thuỷ tinh) xuống sân nhà mình cũng như nhà hàng xóm.

Lửa bùng lên dữ dội khiến đám cháy lan rộng, gây nguy hiểm cho người dân xung quanh. Vụ việc khiến một số người đã bị bỏng nhẹ do ngọn lửa táp vào quần áo. Một người bị thương nặng vì  trúng phải mảnh sành từ chai xăng, chảy nhiều máu được đưa vào viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và cứu hoả đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên trong lúc đó, đối tượng vẫn tiếp tục ném thêm nhiều chai ''bom xăng'' khác xuống đất bấp chấp sự can thiệp của lực lượng chức năng.

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng ném chai xăng đã khoá trái cửa, cố thủ trong nhà và không chấp nhận trình diện lực lượng chức năng.

Một cán bộ công an đã lao vào đám cháy, đá văng dao đối tượng cầm trên tay, khống chế, bắt giữ, đưa đối tượng ra ngoài. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã cùng với xe cấp cứu đưa đối tượng vào Viện bỏng Quốc gia để cấp cứu. Đám cháy tại khu vực nhanh chóng được dập tắt.

Thông tin với Zing, một cán bộ xã Tân Triều cho biết, người đàn ông là Nguyễn Huy Ngọc (SN 1959, ở xóm Đình, Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội), sống bình thường với hàng xóm và không có dấu hiệu bệnh thần kinh. Tuy nhiên, người này hay uống rượu và thường rơi vào trạng thái bị kích động mạnh.

Một số người dân sống tại khu vực cho biết, nguyên nhân sự việc có thể là do có mâu thuẫn cá nhân từ trước đó. Do ông Ngọc cảm thấy khó chịu khi hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào và ông này cũng đã góp ý nhiều lần nhưng không được nên dẫn đến sự việc nêu trên.

Hiện, vụ việc được Công an xã Tân Triều tiếp tục điều tra làm rõ.

Clip ghi lại vụ việc đối tượng châm lửa đốt nhà và ném bom xăng tự chế sang nhà hàng xóm. Nguồn: Vietnamplus

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement