Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Uyên Linh làm liveshow vào "giờ linh" vì phải né đám cưới Đông Nhi?

Nóng trong ngày

22/10/2019 06:20

Lần đầu tiên trong lịch sử nhạc Việt có một liveshow diễn ra vào giờ "oái ăm" đến thế: 4g chiều.

10 năm sau khi cùng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mà Uyên Linh là Quán quân còn Lân Nhã về thứ 4, cả 2 sẽ có một liveshow chung mang tên Chẳng phải tình cờ, diễn ra vào 9/11 tới tại White Palace (TP.HCM). Điều đáng nói là liveshow sẽ diễn ra lúc 16g - 18g- một khung giờ chưa có tiền lệ trong showbiz Việt.

Liveshow Chẳng phải tình cờ của Uyên Linh - Lân Nhã sẽ diễn ra vào 9/11 tới
Liveshow Chẳng phải tình cờ của Uyên Linh - Lân Nhã sẽ diễn ra vào 9/11 tới

Chính vì giờ giấc đặc biệt này mà nhiều người đặt câu hỏi rằng phải chăng Uyên Linh và Lân Nhã muốn "né" một sự kiện hot của showbiz Việt sẽ diễn ra vào tối hôm đó: đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chưa kể, liveshow đầu tiên của Đen Vâu cũng diễn ra vào đêm này, và độ hot của chương trình là điều đã được nhìn thấy thông qua việc toàn bộ 5.000 vé của chương trình đã được mua sạch chỉ sau 5 phút mở bán.

Tuy nhiên, trước câu hỏi trên, Uyên Linh phủ nhận. Cô cho biết thời điểm thưc hiện liveshow đã được ê-kíp "chốt" trước khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Đen Vâu công bố sự kiện của mình. "Chưa kể, mỗi ca sĩ có một lượng người yêu thích khác nhau, nên không việc gì phải sợ "đụng nhau".

“Chưa kể, nghe nhạc và thư giãn vào buổi chiều cuối tuần có những phong vị riêng, vô cùng thư thái”– Uyên Linh chia sẻ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ anh dàn dựng liveshow cho Nhã - Linh mà không hề lấy cát-sê
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ anh dàn dựng liveshow cho Nhã - Linh mà không hề lấy cát-sê

Trong Chẳng phải tình cờ, Uyên Linh và Lân Nhã sẽ mang đến 25 màn biểu diễn ấn tượng, trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của hai ca sĩ như “Người hát tình ca, Cảm ơn tình yêu, Bài hát của em, Phượng yêu, Tình nồng... Giải thích vì sao lại là Lân Nhã, Uyên Linh cho biết cô và Lân Nhã có rất nhiều điểm chung. Trong đó, ngoài màu sắc âm nhạc giống nhau, cả Uyên Linh lẫn Lân Nhã đều mang quan điểm sống tự tại bình thản, đứng ngoài scandal và các cuộc đua.

Chẳng phải tình cờ sẽ do một "người quen" của cả Nhã lẫn Linh dàn dựng: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh chính là một trong ba giám khảo đưa ra nhận xét về cả 2 sau mỗi tuần thi của Vietnam Idol ngày nào. Riêng phần âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận. 

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement