Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ứng dụng tiệc tùng tại Mỹ bị Apple gỡ bỏ trong mùa COVID

Trải nghiệm

02/01/2021 10:52

Ngay sau khi tờ New York Times đăng tải bài viết phê phán Vybe Together, một ứng dụng chuyên tổ chức các buổi tiệc bí mật, Apple đã gỡ bỏ ứng dụng này khỏi kho ứng dụng App Store.

Hành động kịp thời của Apple được đánh giá rất cao khi có lợi cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Mỹ. 

Ứng dụng tiệc tùng tại Mỹ bị Apple gỡ bỏ trong mùa COVID

Không giống như Việt Nam, tại Mỹ tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày đất nước này ghi nhận thêm từ 100.000 đến 200.000 ca nhiễm mới và có xu hướng tăng dần.

Rất nhiều bang đã áp dụng luật giãn cách xã hội, hạn chế tối đa tụ tập đông người. Tuy nhiên một bộ phận giới trẻ Mỹ vẫn đang bất chấp nguy hiểm để tổ chức các buổi tiệc vui vẻ, nhất là khi dịp năm mới.

Ứng dụng tiệc tùng tại Mỹ bị Apple gỡ bỏ trong mùa COVID

Một trong các ứng dụng mà giới trẻ Mỹ sử dụng là Vybe Together. Đây là ứng dụng cho phép tổ chức các buổi tiệc tùng bí mật. Bạn có thể gửi lời mời, đăng ký tham gia tiệc trên ứng dụng này.

Mỗi thành viên đăng ký cần phải khai báo thông tin và tài khoản Instagram. Qua đó người tổ chức tiệc sẽ xác minh để không có chính quyền trà trộn vào.

Sau đó để đảm bảo buổi tiệc diễn ra bí mật, danh sách thành viên tham gia tiệc chính thức chỉ được gửi trước buổi tiệc một vài giờ.

Ứng dụng tiệc tùng tại Mỹ bị Apple gỡ bỏ trong mùa COVID

Mặc dù đã có hàng nghìn bạn trẻ Mỹ tổ chức tiệc tùng thành công qua ứng dụng trên, nhưng với biện pháp mạnh tay của Apple, Vybe Together đã bị gỡ xuống và không hẹn ngày trở lại.

Sắp tới có lẽ Apple cũng sẽ kiểm soát thêm các ứng dụng tương tự để ngăn chặn những cuộc tụ tập của những thành phần vô ý thức.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement