Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyệt chiêu diện đồ "hack" tuổi giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân

Thời trang

03/08/2019 08:00

Chị em lo ngại bị già đi theo tuổi tác, chỉ cần học 4 tuyệt chiêu dưới đây nhất định sẽ giúp chị em tươi trẻ hẳn ra.

Với các nàng cận kề lứa tuổi 30, nhan sắc chính là điều đáng lo ngại nhất vì không còn tươi trẻ như ngày nào. Ngoài việc chăm sóc làn da bằng các loại mỹ phẩm để được luôn tươi trẻ ra thì vấn đề ăn mặc cũng quan trọng không kém cho việc níu kéo tuổi thanh xuân. Vì vậy, hãy mau học ngay 4 tuyệt chiêu diện đồ "hack" tuổi sao để thanh xuân không vội đi mất nhé!

Sơ mi phủ họa tiết quần/chân váy jeans

Chiếc áo sơ mi bình thường vẫn chưa đủ giúp chị em trẻ lại, hãy chọn những mẫu sơ mi có họa tiết tối giản như kẻ sọc, kẻ ô, chấm bi... đến các mẫu họa tiết độc đáo hơn như hoa lá, hoa văn với 2 màu chủ đạo... Tất cả khi được mix cùng các mẫu quần jean hay chân váy jeans sẽ đem tới một tổng thể vô cùng hài hòa và hút mắt, đặc biệt còn trẻ trung và năng động tới bất ngờ.

Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ


Quần jeans tối giản áo khoác blazer

Hãy tận dụng hết trang phục trong tủ đồ mà bạn đang có như việc phối áo trơn màu phía trong cùng quần jeans tối giản, không rách, không cắt xẻ rồi khoác thêm một chiếc blazer mỏng bên ngoài cũng là một gợi ý lên đồ cực hay ho giúp chị em giấu tuổi cực đỉnh. Với tổng thể set đồ này sẽ mang lại phong cách bụi bặm trẻ trung, năng động.

Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ

Váy liền tay bồng

Váy liền tay bồng mang đến vẻ ngoài nữ tính, rạng ngời, trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật, ấy là khi chị em U30 diện lên những mẫu váy liền có thiết kế phần tay bồng mềm mại, điệu đà. nên chọn những mẫu váy tay bồng trơn màu gam trung tính, nhã nhặn để bảo toàn sự thanh lịch cho diện mạo, hoặc không, các nàng ưa thích nổi bật có thể tìm tới những mẫu mang màu rực rỡ hơn kèm họa tiết bắt mắt.

Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ

Váy hai dây dáng midi

Không quá rườm rà và tạo cảm giác mát mẻ hơn khi chị em diện một chiếc váy hai dây dáng midi, không những thế với kiểu trang phục này sẽ mang lại cho chị em phong cách thanh lịch, trẻ trung ghi điểm tuyệt đổi trong mắt người nhìn.

Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ
Tuyệt chiêu diện đồ

Các mẫu họa tiết tối giản như kẻ sọc, kẻ ô, chấm bi... đến các mẫu họa tiết độc đáo hơn như hoa lá, hoa văn với 2 màu chủ đạo... Tất cả khi được mix cùng các mẫu quần jeans hay chân váy jeans sẽ đem tới một tổng thể vô cùng hài hòa và hút mắt, đặc biệt còn trẻ trung và năng động tới bất ngờ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement