Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyển Việt Nam tập nhẹ ở buổi đầu tại UAE, Văn Hậu đủ sức đá chính

Thông tin - Dịch vụ

28/05/2021 13:12

Dành trọn cả buổi sáng và buổi chiều để nghỉ ngơi, đồng thời chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, 20h tối ngày 27/5 (23h theo giờ VN), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE.

Theo VFF, sân tập của ĐT Việt Nam là SVĐ của CLB Cảnh sát Dubai (Dubai Police Club), nằm cách khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển khoảng hơn 5 phút di chuyển bằng xe bus.

Đây là địa điểm tập luyện do LĐBĐVN sắp xếp cho đội tuyển trong toàn bộ thời gian tập huấn tại UAE, trước khi gia nhập lịch hoạt động chính thức của AFC vào ngày 3/6 tới.

Mặc dù có qui mô nhỏ với sức chứa khoảng 7.500 ghế ngồi, nhưng SVĐ này lại sở hữu cơ sở vật chất rất khang trang, tiện nghi. Đặc biệt, chất lượng mặt sân đủ để làm hài lòng những HLV khó tính nhất.

vff_9449.jpg
vff_9477.jpg

Do các cầu thủ cả ngày chỉ quanh quẩn trong khuôn viên khách sạn, nên HLV trưởng Park Hang-seo đã mở đầu buổi tập với khối lượng vận động khá nặng dành cho các học trò.

vff_9503.jpg
vff_9519.jpg

 Toàn đội được chia làm hai nhóm chạy sức bền quanh sân trong 30 phút, chia làm 3 đợt, mỗi đợt 10 phút với quãng nghỉ chỉ vừa đủ để tiếp nước và thực hiện một vài động tác thả lỏng. 

vff_9521.jpg
vff_9412.jpg

Mục đích của HLV Park Hang-seo là thông qua khối lượng vận động như vậy sẽ giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và giải tỏa năng lượng để sớm trở lại với trạng thái thanh thoát.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tập luyện vào thời điểm 20h cũng nằm trong kế hoạch giúp các cầu thủ điều chỉnh nhịp sinh học và làm quen với khung giờ thi đấu của 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới.

vff_9417.jpg
vff_9526.jpg

Vào thời điểm tập luyện của đội, thời tiết tại UAE khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 30 đến 32 độ C. Độ ẩm khá thấp nhưng bù lại có gió nhẹ nên tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu và tăng hưng phấn cho các cầu thủ.

Tất cả đều không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Không có cầu thủ nào có dấu hiệu hụt hơi, hay phải bỏ cuộc giữa chừng.

vff_9528.jpg
vff_9531.jpg

Tuy nhiên, tại buổi tập này, 3 cầu thủ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương không tập chung các bài tập cùng với đồng đội.

Bộ ba cầu thủ này bị đau cơ và được bác sỹ Choi Ju Young hướng dẫn thực hiện các bài tập riêng để hồi phục.

Theo dự đoán, Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương cũng sẽ không mất nhiều thời gian để có thể trở lại tập luyện bình thường.

vff_9539.jpg
vff_9543.jpg
vff_9552.jpg

(Nguồn VFF)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement