Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10

Lối sống

07/10/2021 08:23

Vào lúc 0h ngày 8/10, tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Trung Quốc trong lượt đấu thứ 3 vòng bảng cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á tại sân trung lập Shariah (UAE). Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam).

Trước khi bước vào trận đấu này, hai đội tuyển đều chưa có điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đáp xếp trên Trung Quốc do có hiệu số thắng-bại cao hơn một bàn.

Hai trận đấu sắp tới được xác định là hai trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, năm ngày sau cuộc đụng độ với đội tuyển Trung Quốc là chuyến làm khách đến Oman. Đây đều là những trận mang hy vọng có điểm cho đội tuyển Việt Nam.

4052_vff_1593.jpg
Tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10. Ảnh: VFF

Trong những ngày qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đang dồn sự tập trung tối đa để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu trên Sân vận động Sharjah (UAE). Có thể nói rằng, đội tuyển đang có sự chuẩn bị rất tốt về mọi mặt cho 2 trận đấu sắp tới.

Tại các buổi tập gần đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục rèn giũa các mảng miếng chiến thuật để hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc.

Trong chuyến hành quân đến UAE, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Lâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng do chấn thương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đã có sự trở lại của của Duy Mạnh sau án treo giò, Đình Trọng và Thành Chung cũng đã bình phục chấn thương. Hậu vệ Văn Thanh cũng đã sẵn sàng cho trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo cũng sẽ có thêm phương án tấn công với sự xuất hiện của Công Phượng trong đội hình.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thời tiết tại UAE lúc này cũng dễ chịu hơn nhiều so với hồi thi đấu tại Vòng loại 2 World Cup 2022. Tất cả các cầu thủ cũng đều tỏ ra sung sức, sẵn sàng cho thử thách sắp tới.

Về phía đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie cùng các học trò cũng hụt hơi trong cuộc đua World Cup sau hai trận thua và đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ trong nước.

Dù đang đứng chót bảng nhưng với những cầu thủ nhập tịch chất lượng như Browning, Aloisio, Elkesson.. đội tuyển Trung Quốc vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với đội tuyển Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Việt Nam : Tấn Trường; Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh; Hồng Duy - Quang Hải - Tuấn Anh - Hoàng Đức - Văn Thanh; Văn Đức - Tiến Linh.

Trung Quốc: Yan Junling; Wang Gang - Zhang Linpeng - Browning - Wang Shenchao; Wang Gang - Aloisio - Wu Xi - Yin Hongbo; Wu Lei; Alkessen.

Cũng trong hôm nay ở bảng B, tuyển Úc (6 điểm) được dự đoán sẽ có 3 điểm trước Oman (3 điểm) để nắm chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Ả Rập Xê Út (6 điểm) sẽ rất khó giành chiến thắng dù đá trên sân nhà trước Nhật Bản (3 điểm).

Trong khi đó ở bảng A, Iran (6 điểm) có trận đấu không dễ dàng trên sân của U.A.E (2 điểm). Họ rất dễ bị Hàn Quốc (4 điểm) qua mặt bởi đội bóng của Son Heung-min chỉ phải gặp đối thủ yếu Syria (1 điểm).

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement