Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ghen tuông, Nhân Mã thuận lợi

Lối sống

03/07/2020 12:32

Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó khăn về tài chính. Ma Kết cần thận trọng trong các mối quan hệ xã hội.

1. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Bạch Dương

Bạn cảm thấy sự ổn định tình cảm là cần thiết và lớn hơn mọi thứ. Vì thế, sẽ có một cái nhìn tốt hơn về những khát vọng thực sự của bạn. Nhưng phải kiểm soát xu hướng ghen tuông và đối tác không phải do bạn sở hữu. 

Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 cho rằng trong công việc những ý tưởng mới sẽ nảy sinh, hãy đề xuất những mong muốn của bạn với cấp trên. Điều này sẽ được họ lắng nghe và quan tâm. Nhưng đừng quá cố chấp theo ý tưởng mà bạn đã đưa ra.

Bạn nên hạn chế các món ăn quá cay. Trong tuần này một chế độ ăn chay hoàn toàn phù hợp với bạn.

2. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Kim Ngưu

Mối quan hệ tình bạn sẽ phát triển dưới dấu hiệu của sự đoàn kết. Bạn sẽ thành công trong việc cân bằng và củng cố ngân sách của bạn.

Về mặt nghề nghiệp, hãy thực hiện công việc của bạn trong thời gian nhanh gấp đôi để có những cơ hội thú vị. Hãy kiểm soát lời nói của bạn, sự thật mất lòng không phải sự thật nào cũng đều nói ra.

Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ hy vọng rằng người phối ngẫu của bạn sẽ nuông chiều và tôn trọng. Tuy nhiên, đừng ảo tưởng quá nhiều. Hãy cẩn thận sẽ có sự phản ứng ngược lại đấy.

Cẩn thận về mặt sức khỏe, có rủi ro bị bỏng hoặc vết cắt.

3. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Song Tử

Cuộc sống lành mạnh cho phép cơ thể bạn khôi phục lại sự cân bằng. Bạn đang ấp ủ một dự án. Điều quan trọng đầu tiên là mang lại cho bạn nhiều sự hài lòng. Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Thu lợi nhuận cao từ các dự án bất động sản phép bạn mua nhà để thay đổi nơi cư trú. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Kiểm duyệt sự tự cao của bạn thể hiện lòng nhân từ và hiểu biết. Đó là cách mà bạn nên làm vì nó mang lại các mối quan hệ thân thiện tạo sự thành công trong công việc.

Tình yêu có dấu hiệu của sự dịu dàng. Hãy thường xuyên cho con bạn một số tiền vì chúng có nhu cầu chính đáng

4. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Cự Giải

Một tuần được đặt dưới dấu hiệu của tình yêu, tất cả trái tim yêu thương sẽ được thỏa mãn. 

Bạn đang ấp ủ những dự án lớn. Sự chuyên nghiệp và những kỹ năng sẽ mang thành công đến với bạn. 

Cần kiêng cữ những thức ăn béo và ngọt sẽ làm bạn tăng cân không thể kiểm soát.

Ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống riêng tư của bạn; lợi nhuận bằng những ảnh hưởng thuận lợi phổ biến để trở nên gần gũi hơn với cha mẹ và con cái của bạn, đặc biệt nếu bạn đang đi nghỉ.

5. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Sư Tử

Bạn sẽ thiếu sức đề kháng. Cần phải nghĩ ngơi, ăn uống điều độ nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời nên chơi một môn thể thao để cải thiện sức khỏe cho cơ thể. Nếu bạn hút thuốc, hãy loại bỏ càng nhanh càng tốt thói quen này.

Mối quan hệ tình cảm với người yêu có sự khăn khít. Nhưng ngược lại các thành viên trong gia đình lại có mâu thuẫn và căng thẳng xảy ra. Trong hôn nhân, bạn không cảm thấy sự đồng cảm với người bạn đời. Những suy nghĩ và hành động của cả 2 luôn trong trạng thái đối lập nhau. Đừng để sự việc vượt quá tầm tay bạn.

Tình hình tài chính không tốt. Đơn giản vì bạn đang có nhiều sự thay đổi, chưa cố định được. Bạn chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ yêu đương, gặp gỡ bạn bè. Cho nên cần học cách tiêu tiền, quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. 

6. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Xử Nữ

Nếu chăm chỉ lên mạng, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tìm các đối tác có lợi cho công việc của bạn.

Trong tình yêu, hãy cưỡng lại ham muốn hiện tại. Cần suy nghĩ chính chắn hơn, tránh làm tổn hại đến đối phương.

Bạn thành công trong việc truyền cảm hứng và những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh được đánh giá cao. may mắn sẽ đến với bạn trong việc đầu cơ dự án, cổ phiếu…Về tài chính, có dấu hiệu tích cực đối với những hoạt động liên quan đến giao dịch tiền, việc làm thêm giúp bạn vừa thoải mái vừa kiếm thêm một khoản tiền, tốt nhất hãy để khoản tiền này vào tài khoản tiết kiệm của bạn.

7. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Thiên Bình

Bạn thoát khỏi tâm lý lo lắng thay vào đó là sự cởi mở, lạc quan hơn.

Bạn sẽ dành những khoảnh khắc tốt đẹp với bạn bè, những người sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái về tâm hồn. Trong gia đình có những cuộc thảo luận gai gắt xảy ra.

Công việc được thực hiện trong thời gian nhanh gấp đôi và bạn có thể đạt được các mục tiêu đã đặt ra trước đó.

Đừng để bản thân trở nên rỉ sét, hãy chơi một số môn thể thao mặc dù thời gian biểu của bạn luôn bận rộn. Có nguy cơ sốt do viêm đường tiết niệu.

8. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Bọ Cạp

Bạn có khả năng làm việc độc lập. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc. Nhưng hãy cẩn thận trong lời nói, có thể làm tổn thương đối phương.

Bạn có quyền thẳng thắn trong công việc nhưng cũng cần phải thật khéo léo giữa các mối quan hệ đồng nghiệp.

Đừng làm quá nhiều việc và chú ý đến những cảnh báo phát ra từ cơ thể bạn. Nếu không, năng lượng của bạn có thể trở nên cạn kiệt và mệt mỏi trong một thời gian dài.

9. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Nhân mã

Trong cuộc sống vợ chồng, đừng thể hiện quá nhiều sự độc lập và tự do cá nhân. 

Bạn sẽ có nguy cơ tăng cân. Hãy kiểm soát chất béo và đồ ngọt trong khẩu phần ăn, đây là thời gian để bạn phục hồi năng lượng của mình. 

Thời điểm này sẽ thuận lợi để làm nổi bật các ý tưởng và trình bày các dự án sáng tạo của bạn. Đây là thời điểm tốt để thực hiện một khoản đầu tư bạn đã lên kế hoạch một thời gian. Các ngôi sao được đặt ở vị trí thuận lợi và nếu bạn không quá vội vàng, bạn có thể kiếm được một số lợi nhuận tốt.

Bạn có thể thu lợi tài chính từ một thành công nhỏ. Nhưng nếu một đề xuất quá hấp dẫn được thực hiện cho bạn, hãy thu thập tất cả các tài liệu cần thiết trước khi đưa ra thỏa thuận của bạn.

10. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Ma kết

Cần thận trọng trong các mối quan hệ xã hội, tình bạn và các đồng nghiệp

Trong tình yêu, đừng làm tình hình thêm trầm trọng. Hãy tạo một buổi ăn tối với nhau đề cùng chia sẽ và giải quyết những căng thẳng giữa 2 bạn.  

Trên phương diện tài chính bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn: Quyết định bắt tay vào các cam kết táo bạo chấp nhận rủi ro hoặc sự an toàn trong đầu tư dài hạn

11. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Bảo Bình

Trong công việc cố gắng bình tĩnh và hãy ngừng cáu kỉnh. Vì có thể gây nhầm lẫn cho những người bạn làm việc. Hãy tập trung vào các nhiệm vụ mà bạn có thể làm việc một mình. 

Trong mối quan hệ, bạn muốn thay đổi nhiều thứ. Nhưng điều này có nguy cơ làm cho người yêu cảm thấy bối rối. Nếu còn độc thân, cần cân nhắc khi dành tình cảm cho đối tượng mới gặp vì có thể không phù hợp với bạn.

Tài vận tuần này tuy không có nhiều cải thiện, nhưng những cơ hội  kinh doanh đang tới với bạn. Đây là thời điểm thích hợp để chứng minh bản năng kinh doanh giúp bạn thu được những khoản tiền lớn sau này. 

12. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 Song Ngư

Bạn cởi mở trong ngoại giao và giúp đỡ đồng nghiệp. Vì những phẩm chất này bạn dễ dàng thành công và được khen thưởng trong công việc. Tử vi tuần mới 6/7- 12/7/2020 dự báo, công việc đang diễn ra theo cách mà bạn mong muốn. 

Cuộc sống tình yêu đầy những cảm xúc tuyệt vời. Đối tác của bạn hoàn toàn tin tưởng và chân thành với bạn. Nhưng có thể người yêu sẽ hơi ghen tị vì họ sợ mất bạn. Tình huống này mang lại sự hứng thú cho bạn.

Công việc tiến triển khá suôn sẻ và dễ dàng giúp cho bản giữ được thu nhập ở mức ổn định. Nhưng không có nhiều khoản thu từ bên ngoài nên tiền bạc cũng không tăng lên nhiều. 

Đây là thời điểm thích hợp để tham gia một môn thể thao mới. Nó cũng sẽ giúp bạn làm quen với những người mới. 

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement