Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

Lối sống

21/01/2020 17:07

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Tuất có nguồn tài chính tốt. Mão nên bình tĩnh trước sự khiêu khích.

1. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Tý

Mối quan hệ tình cảm gặp vấn đề. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết rõ ràng trong bầu không khí vui vẻ. 

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 báo rằng cuộc sống vật chất được đảm bảo tốt. Nhưng hãy cẩn thận với những khoản chi tiêu quá mức. 

Trong công việc, uy tín của bạn sẽ tăng lên mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn. Họ đánh giá cao và cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn sẽ ở trong một vị trí quan trọng để cải thiện các tình huống khó khăn.

Về mặt thể chất, gan và cổ họng của bạn phải được theo dõi. Tránh rủi ro về thể chất bằng cách đạt được những kỳ tích thể thao.

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

2. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Sửu

Trong hôn nhân sẽ có một sự đối đầu với con cái của bạn. Hãy để mọi thứ nguội đi trước khi tiếp tục các cuộc thảo luận. Trong mối quan hệ bạn đang đùa giỡn với tình cảm của người yêu, trong khi họ rất chân thành với bạn. Bạn cũng thể hiện sự ích kỷ của bản thân và không hài lòng với các tình huống xảy ra.

Nên nổ lực để thực hiện các dự án tài chính. Vì có cơ hội thuận lợi cho bạn và mọi thứ đang hoạt động trơn tru. Tài chính sẽ có kết quả tốt.

Nên quan tâm tâm đến sức khỏe của bạn nhiều hơn. Vì bạn dành phần lớn thời gian để quan tâm đến sức khỏe của người khác.

3. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Dần

Trong công việc sẽ được hưởng lợi từ các khía cạnh tích cực giữa bạn và đồng nghiệp. Công việc sẽ mang tính xây dựng và bạn sẽ tận hưởng những lợi thế mới. 

Những người độc thân sẽ có tất cả cơ hội để phá vỡ sự cô đơn của họ. Nhiều sự hài lòng trong tình bạn. Trong hôn nhân sẽ có một chướng ngại vật khó vượt qua giữa bạn và người bạn đời. Bình tĩnh để tìm kiếm sự hòa giải.

 Nên xem xét các khoản đầu tư. Tìm cách thương lượng để có lợi cho mình. Nên tạo mối quan hệ với các đối tác mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

4. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Mão

Sự sáng tạo và chuyên nghiệp tạo nên môi trường thuận lợi trong công việc. Hãy vững vàng với những ý tưởng mà bạn đưa ra, sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Có một tâm trạng bực bội trong mối quan hệ tình cảm. Hãy tìm cách giải tỏa căng thẳng, nếu không sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Bạn phải cẩn thận với bệnh sỏi thận.

Trong kinh doanh bạn sẽ trở thành mục tiêu của những người bạn xấu. Họ sẽ kể những câu chuyện không tốt về bạn ở mọi nơi. Điều này có thể làm bạn khó chịu, đừng rơi vào cái bẫy của những người bạn vô đạo đức. Hãy ý thức về giá trị của chính bạn.

5. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Thìn

Trong mối quan hệ tình cảm bạn đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa với nhau. Đối tác rất quan tâm đến bạn. Họ luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho bạn.

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 cho rằng trong công việc bạn có thể thuyết phục các đồng nghiệp để giúp bạn đạt được kế hoạch của mình. Vì thế mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ.

Tình hình tài chính khá tốt. Nhưng hãy cân nhắc với các khoản cho vay, đừng tin vào những lời hứa suôn.

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

6. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Tỵ

Bạn sẽ khá lo lắng và cáu kỉnh. Do đó, hãy hết sức thận trọng nếu bạn lái xe,cảnh giác với tất cả các loại dụng cụ điện hoặc máy móc, và cả lửa vì có thể xảy ra những rủi ro tai nạn hoặc bỏng. 

Nhờ vào sự thuận lợi của các hành tinh. Lợi nhuận sẽ tiến lên trong công việc. Nhưng có sự ngờ vực của cấp trên, sự ghen tị của đồng nghiệp hoặc những mối nguy hiểm từ các đối tác. Đừng hòa lẫn tình cảm vào công việc, vì điều này có thể đẩy bạn đi xa trên con đường trơn trượt.

Cố gắng tránh những hiểu lầm ngay từ đầu trong mối quan hệ tình cảm. Nếu không, bạn có thể gặp một số tranh chấp khá gay gắt.

7. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Ngọ

Bạn phải lập kế hoạch, thời gian biểu rõ ràng để đối mặt với những nhiệm vụ nặng nề trong công việc. Bối cảnh bên ngoài sẽ không giúp bạn nhiều và thậm chí gặp phải sự thù địch. 

Nếu bạn phải đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống tình cảm, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt. Thật tuyệt khi bạn biết bạn muốn gì. Nhưng hãy cố gắng đồng cảm với người bạn đời.

Tránh đưa ra quyết định vội vàng trong vấn đề tài chính, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề khó khăn cho chính mình. 

y
y

8. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Mùi

Tuần này sẽ mang lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ mà không cần bạn phải nỗ lực. Một số cơ hội sẽ có mặt, có thể là trong các mối quan hệ tình cảm hoặc trong các hoạt động nghề nghiệp. 

Bạn có thể làm tổn thương một số người bởi sự thiếu thận trọng trong cách nói chuyện của mình. Do đó, phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. 

Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. 

9. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Thân

Bạn phải dành tất cả sự quan tâm cho các hoạt động nghề nghiệp. Khi lợi nhuận dường như không tỷ lệ thuận với những nỗ lực được thực hiện. 

Trái tim, những người độc thân sẽ phải cẩn thận với tất cả các liên lạc ở nước ngoài hoặc với người lạ. Vì những liên lạc này có thể đi đến kết cục tồi tệ. Trong hôn nhân thói quen là kẻ thù tồi tệ nhất của cuộc sống vợ chồng.

Có thể thực hiện các khoản đầu tư. Vì may mắn đứng về phía bạn nên tạo các mối quan hệ đối tác mới sẽ tạo cơ hội phù hợp cho bạn.

Về mặt thể chất bạn sẽ có phong độ tốt, sức đề kháng thần kinh tốt. Có khả năng phục hồi nhanh sau những nỗ lực.

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

10. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Dậu

Đừng đặt sự khó chịu của bạn lên đối tác. Đó là những gì nguy hiểm nhất. Thật vậy, nếu bạn làm điều đó, căng thẳng là điều không thể tránh khỏi.

Nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp, ho khan có thể phát triển hơn.

Trong công việc có những thách thức. Cẩn thận và kiên nhẫn khi hành động. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự chuyên nghiệp của bạn.

Chòm sao có thể gây bất lợi trong vấn đề tài chính. Hoãn các kế hoạch kinh doanh nếu bạn không muốn thua lỗ.

11. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Tuất

Lợi nhuận từ các khía cạnh tốt của bầu trời chiêm tinh sẽ cải thiện tình hình chuyên nghiệp của bạn. Bạn có thể được giao một công việc bao hàm nhiều trách nhiệm hơn nhưng cũng tăng đáng kể về uy tín và chế độ đãi ngộ. 

Cố gắng kiểm duyệt sự bộc phát hoặc cơn giận dữ vô lý của bạn, nếu không bạn sẽ tạo ra khoảng trống xung quanh bạn và người yêu. 

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 nhận thấy bạn có nguồn tài chính tốt. Đây là cơ hội để bạn thực hiện các khoản đầu tư. Thành công không thể tốt hơn.

Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020: Dậu xui xẻo nhất tuần, Tỵ hết sức thận trọng khi lái xe

12. Tử vi tuần mới 27/1- 2/2/2020 Hợi

Các ngôi sao đang hướng về phía bạn. Trong mối quan hệ có thể dễ dàng nói lên những mong muốn của mình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cới đối tác.

Nên tạo mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp. Vì họ sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hoạt động nhóm sẽ hữu ích hơn trong tuần này.

Các vấn đề tài chính được xử lý một cách bất thường. Hãy lập kế hoạch cụ thể để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo. Nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement