Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tránh cãi vả, Ma Kết thu lợi nhuận

Lối sống

22/04/2021 16:55

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 nhé!.

1. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Bạch Dương

Các vì sao cho bạn biết đây là thời điểm mà bạn có thể đạt được rất nhiều thứ trong công việc. Bạn có thể vượt qua những khó khăn nếu tin tưởng vào những người có kinh nghiệm.Quan tâm nhiều hơn đến đồng nghiệp.

Trong mối quan hệ tình cảm lắng nghe trái tim của bạn. Trái tim quan trọng hơn khối óc. Đôi khi hãy cho phép bản thân một chút điên rồ. Điều này chắc chắn sẽ làm sống động mối quan hệ của bạn và chắp cánh cho nó. Đừng để người yêu đi mất.

Tài chính vẫn ở mức tốt. Nhưng tránh đưa hối lộ nếu không nó có thể là một kết thúc tồi tệ với bạn. Cân nhắc số tiền tiêu vặt cho con cái.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Nhân Mã
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Bảo Bình

2. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Kim Ngưu

Bạn sẵn sàng làm những công việc mà bạn chưa từng làm trước đây. Vào cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và hài lòng về những gì  bạn đã làm.

Đừng để một cuộc cãi vã nhỏ ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của bạn. Có thể xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng hơn, nhưng chúng sẽ không nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn. Người độc thân sẽ mệt mỏi trong việc tìm kiếm một nửa của mình.

Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào thị trường dịch vụ. Bây giờ là thời điểm tốt để làm điều đó. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Bạch Dương, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Nhân Mã

3. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Song Tử

Nên tiếp tục và phát triển sở thích của bạn. Những hành động đang làm hiện tại sẽ mang lại rất nhiều sự hài lòng trong tương lai, bạn có thể thấy nó hữu ích trong việc kiếm tiền.

Các mối quan hệ tình cảm ổn định. Bây giờ tốt hơn là không nên thay đổi điều gì. Dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Người độc thân chưa chắc đã gặp được người động lòng.

Sự ổn định cũng sẽ ngự trị trong tài chính. Đối với những người thiếu tiền mặt, tuần này sẽ không có gì thay đổi nhưng sẽ tốt hơn trong vài vài tuần nữa.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song tử, Kim Ngưu
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Cự Giải

Sẽ không tốt cho bạn trên phương diện công việc trong tuần này. Nếu hiệu suất không sớm được cải thiện, bạn sẽ có nguy cơ phải rời bỏ công việc.

Trong mối quan hệ gia đình, cách cư xử của các bậc cao niên đối với bạn rất khắc nghiệt. Nhưng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ anh, chị, em của bạn trong những trường hợp bất lợi.

Sẽ tốt hơn nếu bạn không đầu tư lớn trong tuần này, sẽ xảy ra lỗ vốn. Ngoài ra, cũng cần tránh cá cược. Cuối tuần, có thể nhận được khoản tài chính từ bố.

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Bảo Bình

5. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Sư Tử

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi trong tuần này. Những nhận xét và bình luận ác ý của bạn có thể gây ra tranh cãi với những người thân yêu. Hãy kiểm soát cảm xúc của bạn. Tránh những nơi ồn ào và đông đúc.

Mệt mỏi và căng thẳng cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người yêu. Hãy cẩn thận để hành vi của bạn không làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp. Phàn nàn là những phương pháp sai lầm, do đó, bạn nên tránh nó.

Không có gì mới xảy ra trong tài chính của bạn, nhưng bạn sẽ không hài lòng với số dư tài khoản. Tốt hơn là hãy trì hoãn những vấn đề đầu tư.

  • Quý nhân giúp đỡ: Sư Tử, Nhân Mã
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Ma Kết

6. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Xử Nữ

Tuần này sẽ có rất nhiều việc phải làm. Bạn cần phải thận trọng và kiên nhẫn. Sẽ rất khó để vượt qua chướng ngại khó khăn phía trước.

Bạn cảm thấy rằng có thể tin tưởng, trông cậy vào người yêu của mình. Tuy nhiên, đừng đòi hỏi quá nhiều. Những người độc thân chán nản với việc tìm kiếm bạn đời có thể lao vào vòng tay của một người ngẫu nhiên. Hậu quả của hành động này sẽ rất khó chịu.

Hãy nghĩ về cách tiết kiệm. Phân tích xem bạn tiêu tiền vào việc gì và những thứ bạn mua có thực sự cần thiết  hoặc đã được sử dụng tốt hay không?. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân mã, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Thiên Bình, Sư Tử

7. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Thiên Bình

Một tuần tốt, khối lượng công việc giảm đi, mang lại cảm giác bình yên và thoải mái. 

Trong các mối quan hệ tình cảm, có cơ hội để tỏ tình trải qua những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. Nên đưa ra những quyết định quan trọng về hôn nhân. Người độc thân muốn gặp càng nhiều người càng tốt. 

Sẽ có cơ hội đầu tư vào bất động sản hoặc ẩm thực. Nếu bạn đã mơ ước mở cơ sở kinh doanh của riêng mình bạn sẽ có cơ hội trong tuần này.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Ma Kết
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Hổ Cáp, Bảo Bình

8. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Hổ Cáp

 Bạn cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, không nên nghi ngờ kế hoạch của bạn, nó sẽ được thực hiện vào những ngày sau đó. Bây giờ hãy quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

Gia đình cần sự giúp đỡ và hỗ trợ của bạn. Trong hôn nhân, bạn cảm thấy có sự nhàm chán trong các mối quan hệ lâu dài. Hãy cùng nhau trò chuyện và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Người độc thân sẽ hướng sự chú ý vào những người mà họ muốn giúp đỡ.

Tài chính thiếu hụt sẽ khiến bạn không thể thực hiện được các kế hoạch và dự định. Điều này gây ra sự thất vọng và chán nản. Tuy nhiên, thay vì lo lắng về những gì bạn không thể đạt được, hãy tập trung vào những gì trong tầm tay của bạn. 

Hãy lên kế hoạch chi tiêu để có thể tiết kiệm cho việc thực hiện ước mơ, làm thêm nhiều việc để thu lợi nhuận.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Bạch Dương
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Bảo Bình

9. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Nhân Mã

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và choáng ngợp bởi nhiều thứ ập đến với bạn trong những ngày gần đây. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút để lấy lại sức lực và sự hoạt bát.

Đừng thực hiện thêm bất kỳ công việc nào bây giờ, giảm bớt công việc ở mức tối thiểu. Nếu bạn sử dụng tuần này để nghỉ ngơi tâm trạng sẽ tốt hơn rất nhiều trong tuần tới.

Nếu người bạn đời là chỗ dựa của bạn, người ấy sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Người độc thân sẽ tìm kiếm những người đồng cảm mà họ có thể dựa vào.

Hãy cẩn thận với các vấn đề tài chính, đếm tiền thật kỹ và đọc hết các hợp đồng nhiều lần. Đừng bị cám dỗ bởi dòng tiền dễ dàng và nhanh chóng.

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Xử Nữ
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư

10. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Ma Kết

Đây sẽ là một tuần thú vị. Sẽ có nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống khiến bạn hài lòng và khiến bạn bất ngờ. Một điều bất ngờ đang chờ bạn ở nhà.

Trong công việc, bạn sẽ gặp được những người giúp đỡ bạn trong sự nghiệp hoặc hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhanh hơn và tốt hơn. Bạn sẽ trải qua rất nhiều sự tử tế, điều này làm cải thiện tâm trạng, bạn sẽ nhận thấy rằng không phải tất cả mọi người đều xấu như bạn nghĩ.

Tuần này, mối quan hệ tình cảm thú vị và lãng mạn. Trong gia đình cần quan tâm nhiều hơn đến bố mẹ chồng hoặc bố mẹ đẻ của mình, có lẽ cần nhiều thời gian hơn. Người độc thân có cơ hội gặp được người thú vị.

Những người làm việc trong ngành tài chính sẽ có rất nhiều công việc, điều này sẽ mang đến thu nhập tốt trong tương lai. Vì vậy, hãy cống hiến hết mình cho công việc ngay từ bây giờ. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Nhân mã, Ma Kết

11. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Bảo Bình

Bạn sẽ không có thời gian trong tuần này. Tuy nhiên, hãy cố gắng sắp xếp để cuộc sống gia đình không bị hỗn loạn và lộn xộn. Nhờ người thân, bảo mẫu, bạn bè giúp đỡ, không nên để quá nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành. 

Hãy chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi, mua cho mình một số đồ lặt vặt.  Ngay lập tức bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Sẽ có nhiều ý tưởng mà bạn muốn thực hiện càng sớm càng tốt. Nhưng đừng hành động nhanh chóng. 

Người độc thân sẽ quyến rũ và tỏa sáng. Mong muốn được hẹn hò sẽ không chỉ xuất hiện ở những người độc thân. 

Đếm kỹ tiền của bạn, tìm kiếm các khoản tiết kiệm, thanh toán các khoản nợ của mình. Kiểm tra số dư tài khoản và lập kế hoạch chi tiêu. Cố gắng tìm kiếm một nguồn thu nhập bổ sung.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Tử, Sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Ngư, Bảo Bình

12. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 cung Song Ngư

Tuần này, bạn sẽ tìm kiếm các giải pháp mới trong công việc. Nhưng hãy coi chừng chừng những tin đồn.

Người yêu của bạn có thể mệt mỏi với những hành vi và sở thích bất chợt của bạn. Cố gắng thấu hiểu và cảm thông hơn. Bạn cần thể hiện cảm xúc của mình không chỉ bằng lời nói.

Đây sẽ là thời điểm tốt cho các công ty kinh doanh. Phân tích thu nhập của bạn và suy nghĩ về những gì tốt nhất để đầu tư vào hiện nay. Những người bắt đầu giao dịch bây giờ có cơ hội kiếm được lợi nhuận hấp dẫn.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Bạch Dương
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Tử, Ma Kết

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement