Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 của 12 con giáp: Hợi làm việc cẩu thả, Sửu sự nghiệp gặp cát lợi

Lối sống

24/10/2020 12:11

Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 của 12 con giáp: Thân nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Tỵ tâm trạng không ổn định.

1. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Tý

Bạn biết tập trung vào công việc điều này giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự lại là người nóng nảy và dễ kích động. Nếu không kèm chế dễ làm hỏng chuyện.

Vận tài lộc vô cùng tốt. Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc.

Tử vi tuần mới 26/10 - 1/11/2020 cho rằng người tuổi Tý độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Tý là người nhẹ dạ cả tin trong chuyện tình cảm. Bạn dễ bị người khác lừa phỉnh. Người độc thân trưng bày rất nhiều kỷ vật trong phòng và giữ những kỷ niệm đau buồn trong lòng. Người có gia đình thì cô độc trong chính ngôi nhà của mình.

2. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Sửu

Sự nghiệp gặp cát lợi. Sự tự tin giúp người tuổi Sửu giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn.

Vận tài lộc khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi.

Tử vi tuần mới 26/10 - 1/11/2020 báo rằng chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo của bạn ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà. Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

3. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Dần

Sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Dần che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Dần trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở. Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa  đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

4. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Mão

Tử vi tuần mới 26/10 - 1/11/2020 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Trong tình yêu người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

5. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy tâm trạng của người tuổi Thìn thất thường vì những suy nghĩ trong đầu. Bạn không thể làm rõ tình cảm của mình đối với một người bạn. Đôi lúc, bản mệnh bị bối rối vì dường như cả hai đang đi quá giới hạn. Nhưng những cảm xúc này cũng sẽ chóng đến rồi chóng đi.

Nhịp sống vội vàng gần đây đang đẩy bản mệnh vào nhiều tình thế bất lợi. Trong công việc, tuổi Thìn phí sức quá nhiều vào những kế hoạch của mình và dần mất phương hướng. Vì vậy, thay vì cứng đầu đối mặt với khó khăn một cách vô nghĩa, hãy tập trung vào những hành động có thể thay đổi cục diện hiện tại.

Những ngày đầu tuần là thời gian khó khăn đối với con giáp này nhưng khả năng sáng tạo cũng được phát huy đáng kể vào giữa tuần với sự sắp đặt của Thiên Ấn. Khả năng tư duy và sự linh hoạt sẽ giúp bản mệnh hoàn toàn nổi trội hơn rất nhiều so với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh của mình.

Bên cạnh đó, sao Giải Thần xuất hiện là lời nhắc nhở con giáp này nên chú tâm hơn vào việc giúp đỡ người khác. Có như thế mọi khó khăn, trở ngại của bản mệnh ở thời điểm hiện tại mới được hóa giải. Bởi không phải ai cũng có đủ năng lực và ý chí vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

6. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đừng quá chờ đợi điều gì thay đổi ngoạn mục trong chuyện tình cảm. Nếu con giáp này vừa trải qua cú sốc tinh thần thì đừng vội lao vào vòng tay ai đó, vì bản mệnh đang cần dành thời gian để chữa lành những vết thương của chính bản thân.

Tâm trạng của con giáp này lên xuống bất ngờ tuần này, chủ yếu là do cảm xúc của những người xung quanh tác động mà nên. Tuổi Tỵ cũng có nguy cơ đánh mất sự uy tín của bản thân. Do đó, chớ nên đem câu chuyện của người khác đi bàn tán, ngay cả với bạn bè thân thiết của mình.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần hung cát đan xen. Quan trọng là con giáp này luôn giữ được tinh thần, nhất định không được bỏ cuộc cho dù có phạm bao nhiêu sai lầm đi chăng nữa.

Tuần mới vô cùng thuận lợi nhất là khi Thực Thần xuất hiện vào cuối tuần cho con giáp này niềm vui trọn vẹn bên bạn bè, người thân của mình. Những buổi gặp gỡ, ăn uống, tiệc tùng cùng nhau cũng mang lại cho bản mệnh giây phút được giải tỏa tinh thần và một số bài học đáng quý.

7. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Ngọ

Tuần này bản mệnh chớ nên theo đuổi sự hoàn hảo vì đó là lý do mọi người tìm đến người tuổi Ngọ với một ý tưởng nào đó có vẻ phi logic khiến con giáp này dễ trở nên khó chịu. Tuy nhiên, hãy cố gắng nói ra ý kiến cá nhân của mình một cách có thiện chí, nhất là đối với các mối quan hệ kinh doanh.

Ảnh hưởng của sao Thiên Hình nên cho dù bản mệnh cố gắng có những suy nghĩ tích cực bao nhiêu nhưng cũng sẽ không thể xua tan bầu trời u ám trong tâm trí lúc này. Chính vì thế bản mệnh hãy dũng cảm đối diện với thực tế và chấp nhận rằng mọi việc không thể lúc nào cũng theo đúng ý mình.

Chỉ với một tâm thế thoải mái và tỉnh táo con giáp này mới có thể tìm ra đáp án đúng đắn cho mình. Vận trình tài lộc cũng có được sự trợ lực của Thiên Tài vào giữa tuần giúp bản mệnh bớt căng thẳn hơn, nhất là khi có tiền bạc trong tay nên tuổi Ngọ cho phép chiều chuộng bản thân một chút.

8. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Mùi

Sự nghiệp thịnh vượng. Tuần này người tuổi Mùi khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút. Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi  tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Mùi có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

9. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Thân

Sự nghiệp nhiều thách thức. Nhưng không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Thân nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm khá sôi động. Người tuổi Thân dễ dàng có thêm nhiều bạn bè,chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

10. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Dậu

Công việc thuận lợi. Trong công việc thì không nên quá coi trọng mình, thành công đến từ sự cố gắng chung của cả đội nhóm. Người tuổi Dậu không nên nghĩ rằng mình đang ban ơn cho người khác, như vậy công việc mới thuận lợi được.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Chuyện tình cảm thăng hoa. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

11. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/10 - 1/11/2020 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tuất khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Vận tài lộc của người tuổi Tuất được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Tử vi tuần mới 26/10 - 1/11/2020 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tuất có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

12. Tử vi tuần mới 26/10- 1/11/2020 tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm việc cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa khiến người tuổi Hợi gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người tuổi Hợi dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Chuyện tình cảm không ổn. Người tuổi Hợi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement