Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 của 12 con giáp: Thân đào hoa nở rộ, Tỵ cẩn thận tiểu nhân

Lối sống

20/05/2021 15:07

Một số cung hoàng đạo sẽ thành công trong tuần này và một số cung khác sẽ gặp nhiều thách thức. Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống và những gì phía trước, hãy đọc tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Công việc tốt đẹp, trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên đừng chần chư do dự sẽ mất cơ hội trước. Thành công sẽ sớm đến với tuổi Tý mà thôi.

Tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 báo rằng đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền vào những chuyện không đáng. Tới cuối tuần sẽ có công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập.

Mối quan hệ tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tuổi Sửu đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng.

Tài chính khá may mắn vì thu nhập được tăng lên. Nhưng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn vì biết lắng nghe và nhường nhịn nhau.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 báo rằng tài chính sụt giảm đáng kể, cần phải xem lại cách chi tiêu của mình để không rơi vào cảnh cháy túi, hạn chế mua sắm những thứ không  cần thiết.

Tình duyên không êm đẹp nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, khi đi trên đường nên cẩn thận, chớ chạy nhanh vượt ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi. Hãy đề ra kế hoạch để tiến hành thực hiện, bạn sẽ thành công nhanh chóng. Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần thiết.

Giữa tuần có điềm báo hao tài, nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tuổi Thìn đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, cần thêm thời gian để suy nghĩ cho thấu đáo, sáng suốt hơn. Người độc thân có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài chính về nhà ào ào, bạn có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Tuổi Thìn cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Công danh sự nghiệp không có nhiều may mắn. Bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Sự nghiệp diễn ra khá tốt. Càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công. Nhưng cẩn thận họa tiểu nhân.

Đầu tuần, không cẩn thận dễ bị tiểu nhân lừa gạt. Chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội tốt để thu lợi nhuận.

Nhân duyên không được tốt, khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Nhưng nam vận sẽ có mối lương duyên tốt.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Đầu tuần, có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh. Tuy nhiên, cần có sự kiên trì và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách.

Tình cảm có chút trầm lắng vì bạn không dành thời gian cho người yêu của mình. Nếu đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Trong kinh doanh không được chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai để đề phòng tiểu nhân quấy rối.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát. Có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đã giao. Kết quả thành công tốt đẹp.

Bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này, từ nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt, không lo túng thiếu. 

Tuy nhiên trong tuần, có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Chớ vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim bạn rung động. Hãy để bản thân có thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi vì bạn không tập trung vào bất cứ công việc gì.

Tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 nhận thấy cơ hội thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến bạn. Nhưng cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Tài chính có phần sa sút, không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiền vào túi không thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, mất vận may.

Đường tài chính trong tuần hưng vượng, có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ thu lợi nhuận gấp bội.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, người còn độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình có thể tiến tới hôn nhân.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Tài chính thuận lợi. Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Tuất có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Sự nghiệp khá tốt, bạn sẽ vượt qua những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bạn cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tài chính trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần có nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi. Nhưng muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Tử vi tuần mới 24/5- 30/5/2021 báo rằng trong công việc, nên thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên  gay gắt. Có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Vận trình tình cảm khá ổn, không có nhiều biến động. Bạn biết cách làm cho người yêu yên tâm và tin tưởng. Nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement